Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hot girl xinh đẹp

12/04/2021 16:00
Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hot girl xinh đẹp

Từng tự ti vì thân hình 68kg và bị mọi người trêu đùa vì vòng 3 quá khổ, nữ bác sĩ 9x lột xác thành hot girl nổi tiếng tại Sài Gòn.

Phạm Hồ Thanh Thanh là bác sĩ da liễu, đồng thời là CEO của một công ty kinh doanh nhập khẩu về mảng chăm sóc sắc đẹp.

Thanh sở hữu thành tích học tập ấn tượng, 12 năm đạt danh hiệu học sinh giỏi, thi đỗ 2 trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 1

Nữ bác sĩ xinh đẹp học giỏi, khởi nghiệp từ năm 18 tuổi.

Ngày có kết quả thi đại học, Thanh chọn học kinh tế vì bản thân vốn thích kinh doanh. Nhưng bố của Thanh đã nhắn một câu mà cô còn nhớ mãi "một vị bác sĩ có thể trở thành một nhà kinh doanh, nhưng một nhà kinh doanh thì không thể trở thành bác sĩ".

Từ lời gợi ý đó, Thanh quyết định chọn học ngành Bác sĩ đa khoa tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, đồng thời dấn thân vào kinh doanh khi mới 18 tuổi.

Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 2

Thanh Thanh vừa học ngành Y, vừa khởi nghiệp bằng việc kinh doanh khi mới 18 tuổi.

Chương trình học ngành Y "nặng" và tốn nhiều thời gian. Sáng Thanh học thực hành, chiều lên giảng đường. Đi học về cô tập trung vào việc kinh doanh, tối lại học đến 2 giờ sáng.

"Mình khởi nghiệp được 6 tháng thì lỗ vốn vì không đủ thời gian chăm sóc khách hàng và xây dựng Fanpage trên mạng xã hội. Hai năm đầu mình kiệt sức.

Nhưng mình vẫn không bỏ cuộc, bắt đầu năm thứ ba đại học trở đi, mình quyết định hi sinh mỗi thứ một chút. Bớt thời gian học trên giảng đường và chủ yếu là tự đọc sách. Mình chia đều thời gian cho việc đi làm thêm và kinh doanh. Đầu tư thêm để thuê nhân viên chứ không tự làm", Thanh cho biết.

Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 3

Ngày Thanh tốt nghiệp bác sĩ đa khoa.

"Lột xác" thành hot girl Sài thành

Tốt nghiệp Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, là học trò ruột của một bác sĩ da liễu nổi tiếng, Thanh đủ tự tin về kiến thức chuyên môn, nhưng không hài lòng về thân hình 68 kg, làn da của mình. Cô quyết tâm thay đổi để hình tượng một Bác sĩ da liễu hoàn hảo hơn.

"Mình thấy bác sĩ da liễu nào cũng xinh đẹp, nên cố gắng hoàn thiện nhất có thể. Mình tập gym liên tục trong 3 năm để thân hình đẹp hơn", Thanh cho biết.

Sau 3 năm, Thanh "lột xác" trở nên xinh đẹp, được nhiều người hâm mộ nhờ việc thay đổi lối sống, chia sẻ bí quyết làm đẹp và thói quen tập luyện cải thiện vóc dáng.

Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 4

Quá trình 3 năm khổ luyện từ "vịt" hóa "thiên nga" của cô gái.

Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 5

Thanh Thanh tập luyện liên tục trong ba năm để hình tượng một bác sĩ da liễu hoàn hảo hơn.

Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 6
Ngoại hình xinh đẹp hiện tại của nữ bác sĩ.
Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 7

Cô "đốt mắt" người xem bởi vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm.

Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 8
Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 9

Cuối tháng 3 vừa qua, Phạm Hồ Thanh Thanh lên xe hoa về nhà chồng. Cô mặc chiếc váy cưới được chồng mình lên ý tưởng và chuẩn bị trong 2 năm mới hoàn thành.

Thanh tóm tắt chuyện tình yêu của mình rằng "Nắm tay và chạm môi một cái rồi bắt đầu quen nhau. Cầu hôn xong về nhà tìm hiểu tiếp".

Thú vị hơn, Thanh từng hiểu nhầm người bạn đời của mình - anh Huỳnh Kim Bảo là một chàng gay, bởi vẻ bề ngoài bóng bẩy của anh. Thêm nữa, lý do Thanh nghĩ Bảo gay vì anh tự nhận mình là gay, còn nói với Thanh rằng "anh gay kín".

Thêm nữa, anh bạn "bóng bẩy" cũng hay đăng trạng thái đùa giỡn với các anh bạn thân mà bình luận ai cũng khen đẹp đôi. Phần lớn bạn bè facebook của Bảo cũng đều thuộc giới LBGT nên không có gì ngăn được Thanh khẳng định anh là gay.

Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 10

Thanh Thanh diện chiếc váy cưới được chồng chuẩn bị và lên ý tưởng hoàn thành trong 2 năm.

Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 11

 Thế nhưng, trong một lần hẹn hò, Bảo bất ngờ nắm tay và đặt lên môi Thanh một nụ hôn khiến cô giật mình, không kịp phản ứng lại. Sau hai lần gặp mặt, Thanh và Bảo trở thành một cặp.

"Anh Bảo đánh úp mình bằng cái nắm tay và một nụ hôn bất ngờ khi đang ngồi ở quán cocktail.

Lần đầu anh rủ đi ăn Thanh cũng nhận lời ngay, vì nghĩ chị em mà. Lúc đang ngồi uống cocktail anh nắm tay Thanh cũng giật mình nhưng chưa kịp định hình phong cách thì ảnh hôn lên môi mình như kiểu khẳng định giới tính vậy đó. Về phần mình còn ngây người tự hỏi: "Sao anh nắm tay mình ta? Và đó là câu chuyện bị lừa ngọt ngào của Thanh", hotgirl 9X kể lại.

Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 12
Bảo cầu hôn Thanh trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Sau bài hát và điệu nhảy chúc mừng sinh nhật, anh diện áo vest trắng bước tới ngỏ lời.

"Lúc anh ấy hôn, mình rất là bất ngờ, thậm chí là giật mình, không phản ứng nổi à, cháy mất bộ xử lý rồi", Thanh kể lại.

Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 13
"Bình thường lúc được cầu hôn, nhất là ở chỗ đông người, các bạn nữ sẽ rất cảm động và khóc. Còn mình chỉ cười từ đầu đến cuối, vì anh Bảo nhảy rất là mắc cười. Mình chưa thấy ai nhảy hài và vụng về như vậy", Thanh hài hước kể lại.

Để chuẩn bị cho người vợ của mình một hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy nhất có thể cho ngày trọng đại, Bảo đã tặng cô một chiếc váy cưới đắt đỏ.

"Có một câu nói mà khiến cho mình rất hãnh diện xen lẫn hạnh phúc. Khi được bạn bè hỏi sao anh Bảo lại tặng một chiếc váy cưới giá trị lớn? Anh Bảo nói rằng: nhà cửa xe cộ thì có thể mua năm 35-40 tuổi nhưng đám cưới thì chỉ có thể là một lần duy nhất.

Và cuộc đời con gái chỉ có một lần nở hoa. Bảo muốn lần nở hoa này của Thanh sẽ tuyệt vời nhất, Bảo muốn Thanh có được những thứ tuyệt vời nhất trong khả năng của Bảo. Đối với Thanh nó là sự bắt đầu của hạnh phúc trong câu chuyện hôn nhân này".

Cặp đôi trai tài gái sắc trông vẻ ngoài rất hiện đại nhưng cả hai là mẫu người rất trân quý giá trị truyền thống và gia đình.

Thanh quan niệm rằng: "Tình yêu hôn nhân là sự cân bằng giữa nhiều yếu tố, đúng người, đúng lúc, phải mộng mơ lãng mạn nhưng không thiếu thực tế. Quan trọng nhất là cả hai đặt chung một đích đến".

Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 14
Khoảnh khắc Kim Bảo cầu hôn Thanh Thanh.
Từng nặng 68kg, bác sĩ 9X lột xác thành hotgirl xinh đẹp - 15

Đám cưới ngọt ngào, lộng lẫy của cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý.

Khi được hỏi: "Là một cô gái xinh đẹp thành công trong công việc, cá tính mạnh mẽ, hiện đại. Vậy khi ở cạnh người đàn ông của đời mình, chị có bị thoát khỏi những cái đó mà trở thành một công chúa không?", Thanh đáp: "Thật ra thì mình không thích làm công chúa, mình thích cá tính mạnh mẽ kia.

Nhưng ở bên cạnh anh thì tự động thành công chúa thôi, vì từng cử chỉ hành động anh dành cho mình đều rất tỉ mỉ và chu đáo".

Quang Trường

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024