Tuấn Vũ bật khóc trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm tái ngộ khán giả TP.HCM

11/03/2019 16:48
Tuấn Vũ bật khóc trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm tái ngộ khán giả TP.HCM

Lần trở lại với khán giả TP.HCM sau nhiều năm xa cách, Tuấn Vũ cùng những người đồng nghiệp của mình đã mang đến cho gần 3.000 khán giả một đêm nhạc thăng hoa trong từng khoảnh khắc với những nhạc phẩm bất hủ.

Nữ ca sĩ Thanh Tuyền khi lên sân khấu trình diễn đã đề cập đến một chi tiết khiến cô xúc động. Đó là với mức giá khá cao, cô rất lo lắng liệu khán giả có đến xem liveshow của Tuấn Vũ và những người đồng nghiệp, trong đó có mình. Thế nhưng, khi đứng trên sân khấu và bên dưới, khán phòng với gần 3.000 khán giả đã được lấp đầy đã là câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất cho những tình cảm mà khán giả dành cho nam danh ca sau nhiều năm xa cách. Nhiều khán giả lớn tuổi, 60, 70 và hơn thế đã ngồi đến tận phút cuối, lên sân khấu tặng hoa cho các nghệ sĩ đã nói lên tình cảm của họ.

Tuấn Vũ trẻ trung lịch lãm

Là nhân vật trung tâm của liveshow, ở tuổi 60 Tuấn Vũ vẫn trẻ trung và sung sức. Bằng chứng là, khi tiếng nhạc của ban nhạc trên sân khấu vừa vang lên, những ca từ đầu tiên của ca khúc Hãy quên anh đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt. Một Tuấn Vũ lịch lãm, phong độ trên sân khấu với giọng hát khỏe, vang và tràn đầy sức sống.

Tuấn Vũ và danh ca Thanh Tuyền

Nam ca sĩ tâm sự, anh vừa trở về từ Mỹ, nơi có khí hậu đang rất lạnh, đối lập với thời tiết nóng bức tại TP.HCM. Lời nói khéo ấy để lỡ nếu có nốt nhạc nào đó sai nhịp, lạc tông khán giả sẽ bỏ qua. Thế nhưng, liên tiếp trình diễn các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình: Chuyến tàu hoàng hôn, Cây cầu dừa, Lại nhớ người yêu… cùng phong cách hiện đại, trẻ trung khán giả không nhớ và không thể nhận ra giọng hát Tuấn Vũ sau mấy mươi năm có thay đổi gì không. Không chỉ trình diễn, Tuấn Vũ còn trổ tài kể chuyện hài khiến khán giả được một phen cười sảng khoái.

Tuấn Vũ và Giao Linh

Các nghệ sĩ đốt cháy sân khấu bằng những bản tình ca đã đi sâu vào lòng khán giả

Nhưng, điểm nhấn đặc biệt và để lại nhiều dấu ấn nhất trong đêm nhạc lần này của anh chính là màn song ca cùng với 3 nữ ca sĩ. Sầu tím thiệp hồng qua phần kết hợp với danh ca, đàn chị Giao Linh một lần nữa lại vang trên sân khấu vẫn đằm về cảm xúc và đầy hòa quyện. Đôi song ca ăn ý qua nhiều nhạc phẩm Tuấn Vũ – Thanh Tuyền đã làm nên một cái kết thật đẹp khi cùng tái ngộ nhau qua nhạc phẩm Đôi ngả chia ly. Thanh Tuyền đã bông đùa với Tuấn Vũ rằng khi hát nên nhắm mắt lại để đỡ mắc cỡ, vì ngoài đời, họ là chị em thân thiết. Nhưng, bất ngờ nhất với khán giả chính là phần song lần đầu tiên trên sân khấu của Tuấn Vũ và đàn em Phi Nhung qua ca khúc Tình đời kiếp cầm ca.

Nói như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, là người nghệ sĩ chưa bao giờ có bất kỳ điều tiếng nào trong giới suốt mấy mươi năm qua. Vậy nên, không ngạc nhiên khi đồng nghiệp nào, dù là những người lớn tuổi, bậc đàn chị đi trước như Giao Linh, Thanh Tuyền hay các đàn em: Phi Nhung, Như Quỳnh, Trường Vũ, Quang Lê, Như Ý đều dành cho anh sự tôn trọng và những màn trình diễn hết mình, góp phần vào thành công của đêm nhạc.

Danh ca Tuấn Vũ bật khóc trong vòng tay đồng nghiệp và những khán giả yêu mến anh sau tiết mục hát cùng Phi Nhung

Sau Tuấn Vũ, Thanh Tuyền là cái tên khiến khán giả thích nhất. Cô cũng là nghệ sĩ khách mời được trình diễn nhiều nhất, thậm chí luôn muốn xin hát thêm cho thỏa khi “máu đã nóng”. Những nhạc phẩm nổi tiếng: Dấu chân kỷ niệm, Định mệnh, Đường xưa lối cũ và ngay cả bản song ca trứ danh Tình bơ vơ cùng Tuấn Vũ ngày nào đều được Thanh Tuyền solo với nội lực, chất giọng cao vút bất chấp tuổi tác. Mỗi ca khúc cô trình diễn đi kèm luôn là những tiếng hò reo và tràng pháo tay không ngớt.

Đối lập với Thanh Tuyền, nữ danh ca Giao Linh vẫn giữ được vẻ đằm thắm, giọng hát trầm ấm và ngọt ngào khi lần lượt thể hiện Tuổi học trò, sầu lẻ bóng. Trong khi đó, bên cạnh màn song ca cùng Tuấn Vũ, Phi Nhung lần lượt thể hiện hai nhạc phẩm: Trộm nhìn nhauMong chờ.

Một tiết mục cũng mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả chính là tiết mục song ca Không giờ rồi, ca khúc gắn liền với hai tên tuổi Như Quỳnh – Trường Vũ. Như Quỳnh tự nhận Trường Vũ là “người tình không hình bóng” đặc biệt của mình bởi bao lần cô “cầu hôn” nhưng đều bị từ chối. Nhưng trong lần tái ngộ và vẫn rất ngọt ngào, tình tứ này cô đã được nam ca sĩ nổi tiếng nhút nhát đáp tình bằng cái cầm tay và nụ hôn ngọt ngào lên tay. Trước đó, Như Quỳnh cũng trình diễn hai nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi của mình là Người tình mùa đôngDuyên phận. Trong khi đó, với Nhẫn cỏ cho em và Vòng nhẫn cưới, vẫn là một Trường Vũ điềm đạm, giọng hát tự sự, da diết.

Trường Vũ và Như Quỳnh

Trong đêm nhạc này, ca sĩ Quang Lê có lẽ là người “lời nhất”. Bởi, nếu hầu hết các nghệ sĩ trình diễn chỉ nhận được hoa của khán giả, anh còn nhận món quà đặc biệt là một giỏ trái cây. Nam ca sĩ gốc Huế trình diễn hai ca khúc Nhớ nhau hoài Xin gọi nhau là cố nhân cùng phần giao lưu chiếm được nhiều tình cảm khán giả vì sự khéo léo của mình. Trong khi đó, mở màn cho đêm liveshow Tuấn Vũ là ca sĩ Như Ý – quán quân Solo cùng bolero 2018 qua nhạc phẩm Tâm sự với anh.
Thành Chung - Ảnh: Maison de Bil


Gửi bình luận
(0) Bình luận

'Captain Marvel' thống trị phòng vé toàn cầu với doanh thu khủng dù khen chê lẫn lộn

Hai tháng đầu năm 2019 là khoảng thời gian tồi tệ đối với Hollywood bởi phòng vé thua xa cùng kỳ năm ngoái. May mắn thay, 'Captain Marvel' xuất hiện và mang đến hàng trăm triệu USD chỉ sau vài ngày ra rạp.

Danh hài Hoài Linh trong vòng tay của những người con xứ Quảng

Danh hài Hoài Linh đã có một buổi gặp mặt ấm áp trong vòng tay của những cùng quê Quảng Nam tại TP.HCM. Sự xuất hiện của anh tại đây khiến cho đồng hương của anh vừa tự hào vừa rưng rưng bởi sự gần gũi giản dị của anh.

Jennifer Lopez khoe nhẫn đính hôn kim cương đắt giá

Sau hai năm hẹn hò, Jennifer Lopez đã nhận được lời cầu hôn từ người bạn trai Alex Rodriguez.

Mãn nhãn với đêm khai mạc Lễ hội cà phê Tây Nguyên

Với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn”, lễ hội được tổ chức nhằm tiếp tục quảng bá thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột. Sân khấu ngoài trời tại Quảng trường 10 Tháng 3 khiến khán giả mãn nhãn bởi sự rộng lớn hơn 2.500 mét vuông và hoành tráng không khác gì những ngọn núi của đại ngàn Tây Nguyên.

Họa sĩ Đoàn Việt Tiến và nghệ thuật vẽ ngược kính bằng tay 'có một không hai'

Chỉ với một tấm kính cường lực, họa sĩ Đoàn Việt Tiến có thể vẽ bất kỳ bức tranh nào bằng 10 đầu ngón tay. Trong đó, ấn tượng nhất là màn nghệ thuật được xác nhận kỷ lục khi ông vẽ 4 bức tranh ngược trên kính trong vòng 7 phút.

Độc đáo triển lãm tranh Van Gogh bằng công nghệ kỹ thuật số

Triển lãm bằng công nghệ kỹ thuật số tại trung tâm Atelier des Lumières (Pháp) đã đưa khán giả đắm chìm trong thế giới tranh của Vincent van Gogh (1853-1890) - một họa sĩ thiên tài người Hà Lan, người đã vẽ hơn 2000 bức tranh, ngày nay rải rác khắp trên thế giới .

Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen đột tử trước ngày sinh nhật thứ 20

Lotte Van Der Zee - Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen năm 2017 bất ngờ qua đời vào ngày hôm qua sau một cơn đau tim đến đột ngột

Lý Nhã Kỳ được mời dự lễ cưới của tỷ phú Ấn Độ

Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ xuất hiện cùng hàng trăm khách mời có mặt trong đám cưới rình rang của cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang Shah, tổ chức một loạt bữa tiệc và hôn lễ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Phú Quốc ngày 7-10.3.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024