Trung Dân bán nhà nuôi yến sau khi lỡ khoe 'thu nhập tiền tỉ, mua hai căn nhà ở Úc'

29/08/2019 14:45
Trung Dân bán nhà nuôi yến sau khi lỡ khoe 'thu nhập tiền tỉ, mua hai căn nhà ở Úc'

Nghệ sĩ hài kỳ cựu Trung Dân năm nay đã 52 tuổi nhưng vẫn chạy sô đều đặn khiến các đồng nghiệp trẻ ghen tỵ. Ông tiết lộ từng bị người cha 97 tuổi “cú đầu” vì tội lỡ khoe với công chúng thu nhập tiền tỉ mỗi năm.

Xuất hiện trong một buổi quay hình gần đây, nghệ sĩ hài kỳ cựu Trung Dân có phần dè dặt hơn thường ngày. Ông kể vài tháng trước đây có “lỡ” chia sẻ nhờ nghề nuôi yến, gia đình ông có thu nhập vài tỷ đồng mỗi năm. Ông mua được 2 căn nhà tại xứ sở chuột túi.

Ngay sau tiết lộ bất ngờ đó, Trung Dân bị người cha 97 tuổi gọi về nhà ở huyện Hóc Môn gấp để “dạy dỗ”. “Cha tôi năm nay 97 tuổi rồi nhưng vẫn còn rất minh mẫn, khỏe mạnh. Bữa đó, ông được đứa cháu trong nhà đọc cho nghe bài báo viết về tôi. Ông lập tức kêu tôi về nhà và cú một cái vô đầu đau như trời giáng. Ông nói, nhiều người còn đói khổ mà tôi đi khoe khoang những chuyện đó thì có gì hay ho. Tôi xin lỗi cha, im lặng trước những gì ông nói”, nghệ sĩ 52 tuổi bộc bạch.

Ông cho biết mình không có mục đích khoe khoang đất đai, nhà cửa, thu nhập. Câu chuyện ông kể chỉ trong phạm vi gần gũi, chia sẻ thân tình giữa các người bạn nhưng khi đưa ra bên ngoài, phản ứng của mọi người lại tiêu cực, khiến ông rất buồn.

“Nếu những chia sẻ của tôi có lợi cho cộng đồng, tốt cho cuộc đời thì tôi hân hạnh, còn ngược lại thì tôi xin lỗi khán giả, bởi tôi không chủ động để khoe khoang những điều đó”, ông nói.

Trung Dân cho biết vợ chồng ông đã bán nhà nuôi yến bởi vì không có người quản lý trông coi. Ông hiện tại chỉ tập trung đi diễn và dành thời gian để lo cho hai người con còn đang tuổi ăn học. Trung Dân có ba cô con gái. Con gái đầu đã kết hôn, định cư ở Úc, con gái thứ hai chuẩn bị sang Úc học đại học còn con gái út đang học lớp 8.

Trung Dân cho biết ông không có ý định sang nước ngoài định cư mà chỉ thỉnh thoảng qua thăm con: “Ở bên ấy buồn lắm, với lại tôi cũng còn bổn phận, trách nhiệm đối với cha mẹ ở Việt Nam. Tôi 52 tuổi rồi, hiện tại công việc vẫn đều đều nhưng sẽ ít đi trong tương lai. Nhờ trời thương nên sức khỏe của tôi rất tốt, tôi ăn ngủ ổn định”.

Chia sẻ về tính cách tếu táo đặc biệt của mình, Trung Dân cho biết ông là người thích đùa: “Những đồng nghiệp thân quen hay đi diễn chung với tôi như Thanh Thủy, Minh Nhí, Quốc Thảo, Trấn Thành, Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức… ai mà không biết tính tôi. Tôi mới nói câu đầu, chưa kịp nói câu thứ hai họ đã cười. Bữa nào tôi không bông đùa, mọi người liền thắc mắc, nói họ không vui”.

Trung Dân cho rằng trong công việc thỉnh thoảng phải có tiếng đùa vui để giảm bớt sự căng thẳng và tạo không khí hòa đồng với nhau hơn.

Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng nhiều năm nay trên sân khấu cả nước, đặc biệt là các sân khấu kịch tại Tp.HCM, nghệ sĩ hài Trung Dân tạo cho mình một dấu ấn diễn xuất khá riêng, độc đáo, không “đụng hàng” với bất cứ nghệ sĩ nào. Tên tuổi của Trung Dân gắn liền với nhiều vai diễn độc đáo trong các vở kịch nổi tiếng như Dưới bóng cây bồ đề, Tin ở hoa hồng, Anh chàng xỏ lá, Thuốc đắng giã tật, Bay trên cô đơn…

Mỗi vai diễn đều được ông thể hiện sinh động và hài hước, thâm thúy. Vì thế Trung Dân từng giành giải thưởng gồm Cù Nèo Vàng năm 2005, giải HTV Awards 2008 và huy chương vàng tại hội diễn sân khấu kịch nói toàn quốc 2009.

Phan Phan


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Siêu mẫu da đen tức giận vì bị tạp chí thời trang sử dụng nhầm ảnh

"Điều này không bao giờ xảy ra với người mẫu da trắng”, Adut Akech viết.

Phương Thanh bức xúc vì bị nói là... con giáp thứ 13

Sáng nay 29.8, nữ ca sĩ Phương Thanh đã có dòng chia sẻ những bức xúc và cho rằng gần đây có nhiêu lời bình luật xúc phạm đến mình. Trong đó, có những thông tin cho rằng chị là "vợ bé" của chồng cũ đã mất và con gái (Bé Gà) là ngoài giá thú

Nghệ sĩ Thanh Thủy: Chấp nhận là người tẻ nhạt để được sống bình yên

Nghệ sĩ Thanh Thủy mới đây đã có những chia sẻ về nguyên nhân vì sao chị quyết xa rời mạng xã hội và khẳng định tách bạch sân khấu với cuộc sống bên ngoài.

'Người đàn bà khóc' Dora Maar: Tình nhân kiêm nạn nhân của danh họa Picasso

Dora Maar - nhân tình nổi tiếng bậc nhất của Picasso - hóa ra luôn bị người mình yêu kìm hãm sự nghiệp để rồi tự trói buộc bản thân trong vai diễn một nàng thơ u sầu.

Goo Hye Sun quay trở lại cuộc sống thường ngày, cho thấy không có chồng vẫn sống tốt

Sau chuỗi ngày ồn ào với những màn đấu tố cẳng thẳng với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun cuối cùng đã xuất hiện với biểu v\cảm cùng dòng trạng thái “không cần chồng cũng ổn” gây chú ý lớn.

Á hậu Thuý An đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2019

Theo thông tin từ đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Intercontinental (Hoa hậu liên lục địa) - đại diện chính thức của Việt Nam năm nay sẽ là Á hậu Thúy An.

Liên hoan ban nhạc Sinh viên 2019

Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM phối hợp với Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức Liên hoan ban nhạc Sinh viên năm 2019 với chủ đề “Bùng nhiệt huyết – Cháy đam mê” nhằm chào mừng kỉ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

Lễ hội đua, bơi thuyền sông Kiến Giang là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Lễ hội đua, bơi thuyền trên sông Kiến Giang, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) là một truyền thống văn hóa có từ lâu đời. Sau khi Cách mạng tháng Tám thành công, người dân nơi đây chọn ngày 2.9 để tổ chức lễ hội truyền thống này, nhằm chào mừng Quốc khánh hay còn gọi là Tết Độc lập.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024