Phương Thanh bức xúc vì bị nói là... con giáp thứ 13

29/08/2019 10:08
Phương Thanh bức xúc vì bị nói là... con giáp thứ 13

Sáng nay 29.8, nữ ca sĩ Phương Thanh đã có dòng chia sẻ những bức xúc và cho rằng gần đây có nhiêu lời bình luật xúc phạm đến mình. Trong đó, có những thông tin cho rằng chị là "vợ bé" của chồng cũ đã mất và con gái (Bé Gà) là ngoài giá thú

Không thể để những lời bình luận làm ảnh hưởng uy tín và nhân phẩm của mình, Phương Thanh đã chia sẻ những sự thật phía sau sự ồn ào về cuộc sống riêng, đặc biệt là con gái mà từ lâu chị giấu kín.

Những lời đồn... tang tóc thôi cũng không được tha.
Hôm qua vô tình Chanh đọc được những bình luận
Vì là người công chúng nên Chanh sẽ đăng thêm vai tấm hình phía sau bên trong xíu để cho những người bữa giờ phá Chanh suốt trên mạng .
Hôm nay Chanh thông tin lần cuối nha:
-Con gái Chanh va Chanh chinh thức được bên nội bố Gà công nhận không phải cái danh “con giáp thứ 13” hay vợ nhỏ vợ bé, do sự ghen tuông phá bĩnh mà gán ghép cho Chanh.
-Chanh cũng không tự may áo tang tự mặc để diễn xuất trước công chúng. Mặc áo tang bằng ân tình con người bới nhau đàng hoàng -dành cho người đã mất ít ra cũng từng là 1 gia đình.
Con gái Chanh là duy nhất con của ông Cường về ra mắt cả dòng họ bên nội.
Đám tang ông nội - bà nội - Bố cháu Gà chỉ duy nhất Gà đeo tang có bên nội chứng dám .
Bố Gà nói thật rất khó có con nói thật xém vô sinh... may ra được đúng mỗi em Gà... Nói vậy là biết có lý do .Và từ khi có tang ông bà nội và bố cháu Chanh không thấy và chưa bao giờ thấy có bất cứ người phụ nữ nào ra mặt công khai nhận là vợ lớn và con của ông Cường.
Nếu bố Gà có con thêm bên ngoài với người đàn bà nào khác. Chanh nghĩ cũng nên công khai ngay lúc này rồi về ra mắt cho bên nội vui luôn các bác bên nội rất tốt và tình cảm. Chanh ủng hộ lun để cho người ra đi nơi 9 suối được nhẹ nghiệp.
Chứ đồn Chanh điều gì phải có bằng chứng CÔNG KHAI không được lén mạng đâm sau lưng - nói luôn là không làm tổn hại uy tín Chanh được đâu.
Còn giỗ 3 năm của bố cháu ai cấm được Chanh không được viết bất cứ gì trên facebook. Danh chánh ngôn thuận khi cần nói gì Chanh luôn công khai trên fb mà. Nói ít hay nhiều Chanh là người quyết.
Khi đọc bình luận trên mạng , Chanh cứ nghĩ có ai đó dang ghen ngược sân hận với Chanh rồi phá Chanh. Hãy bỏ qua hết đi vì người ta cũng đã mất. Dù gì cũng qua hết rồi, đừng ngâm trong lòng sự trả thù Chanh bằng cách bôi nhọ trên mạng nói thật cũng không bao giờ làm ảnh hưởng gì tới Chanh đâu...

Trước đó, nữ ca sĩ bùi ngùi chia sẻ về 3 năm cái chết của chồng cũ: "27.7 Âm lịch 2019, hai đứa ta cùng nhau buông xuống những gì dang dở đã giữ hơn 13 năm qua. Hết duyên còn ân tình". Chị kể, đúng tháng 8.2004 (năm Thân), cô đón con gái là bé Gà bước vào đời mình với bao thị phi, thăng trầm. Bố mẹ trục trặc, dang dở, không thể trọn vẹn. Vì không đủ duyên phu thê, cuối cùng Phương Thanh và bố của bé Gà phải thỏa thuận làm anh em một nhà cho suôn sẻ. Năm 2016, cũng năm Thân, bố bé Gà qua đời. Cô quyết định đeo tang chung với con gái vì không muốn con lẻ loi trên con đường đưa tiễn bố về với đất.

"Tôi và con cùng đeo tang để anh không cô đơn trên con đường về với đất mẹ. Hôm nay 27.7 Âm lịch, sau 3 năm cũng lại là ngày Thân, tháng Thân cả hai đứa mình được buông xuống ân tình nghĩa trọn và cùng nhau xả tang. Hai mẹ con nhẹ nhàng đặt gánh nặng trên vai xuống đất. Nợ nần ân tình tâm linh đã xong, hai đứa lại thong thả với những bước đi tiếp và anh hãy yêu thương đón nhận hai mẹ con ở ngày mai. Hôm qua hỉ nộ ái ố đã quá đủ rồi, hãy dần quên đi cho nhẹ nhàng dễ thở", Phương Thanh tiết lộ.

XVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nghệ sĩ Thanh Thủy: Chấp nhận là người tẻ nhạt để được sống bình yên

Nghệ sĩ Thanh Thủy mới đây đã có những chia sẻ về nguyên nhân vì sao chị quyết xa rời mạng xã hội và khẳng định tách bạch sân khấu với cuộc sống bên ngoài.

'Người đàn bà khóc' Dora Maar: Tình nhân kiêm nạn nhân của danh họa Picasso

Dora Maar - nhân tình nổi tiếng bậc nhất của Picasso - hóa ra luôn bị người mình yêu kìm hãm sự nghiệp để rồi tự trói buộc bản thân trong vai diễn một nàng thơ u sầu.

Goo Hye Sun quay trở lại cuộc sống thường ngày, cho thấy không có chồng vẫn sống tốt

Sau chuỗi ngày ồn ào với những màn đấu tố cẳng thẳng với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun cuối cùng đã xuất hiện với biểu v\cảm cùng dòng trạng thái “không cần chồng cũng ổn” gây chú ý lớn.

Á hậu Thuý An đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2019

Theo thông tin từ đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Intercontinental (Hoa hậu liên lục địa) - đại diện chính thức của Việt Nam năm nay sẽ là Á hậu Thúy An.

Liên hoan ban nhạc Sinh viên 2019

Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM phối hợp với Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức Liên hoan ban nhạc Sinh viên năm 2019 với chủ đề “Bùng nhiệt huyết – Cháy đam mê” nhằm chào mừng kỉ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

Lễ hội đua, bơi thuyền sông Kiến Giang là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Lễ hội đua, bơi thuyền trên sông Kiến Giang, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) là một truyền thống văn hóa có từ lâu đời. Sau khi Cách mạng tháng Tám thành công, người dân nơi đây chọn ngày 2.9 để tổ chức lễ hội truyền thống này, nhằm chào mừng Quốc khánh hay còn gọi là Tết Độc lập.

Người mẫu chuyển giới Valentina Sampaio: Canh bạc mới của Victoria’s Secret

Thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới Victoria’s Secret mới đây đã có động thái đột phá khi lần đầu tiên chính thức chọn người mẫu chuyển giới người Brazil, Valentina Sampaio, vào hàng ngũ các thiên thần của mình.

Hoài Lâm và vợ khoe khoảnh khắc hạnh phúc kỷ niệm 8 năm ngày yêu

Bảo Ngọc - bà xã Hoài Lâm không giấu được hạnh phúc trong ngày kỷ niệm 8 năm bên nhau.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024