Chi tiền triệu để bóc “túi mù”, xếp hàng từ đêm tới sáng để mua Labubu với giá hàng chục triệu, rồi “phát cuồng” vì chiếc ly nước màu hồng sapphire của một thương hiệu… đó là những hành vi tiêu tiền đầy khác biệt của thế hệ Gen Z.
Mỗi năm trôi qua là mạng xã hội lại có thêm nhiều những câu nói hot trend. "Nhà tôi 3 đời...", "Muộn rồi mà sao còn...",… và nhiều những câu nói khác nữa.
Tường Vi đăng hình ảnh theo trend "khoe giày" nhưng lại được dân mạng chú ý đến bởi nhan sắc xinh xắn cùng phong cách thời trang ấn tượng. Vi cảm thấy khá bất ngờ và vui vì điều này.
Thử thách nhìn lại "Bạn đã trưởng thành thế nào" đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian thời thanh niên của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.
Vốn dĩ, tên một ca khúc thường ngắn gọn, súc tích để người nghe dễ nhớ, dễ thuộc. Tuy nhiên, mới đây, nhiều ca sĩ đã chọn cách đặt tên cho sản phẩm bằng những cụm từ dài ngoằng, khó hiểu…