Tránh thành mồi ngon cho trai Tây và bị quay lén clip nóng

27/04/2020 11:07
Tránh thành mồi ngon cho trai Tây và bị quay lén clip nóng

Tinder và Line là hai ứng dụng mà trai Tây thường dùng để hẹn hò, tán tỉnh các cô gái Việt. Cũng vì mê trai da trắng to cao mà nhiều cô gái Việt mất tiền, trở thành công cụ tình dục hay bị quay lén clip sex mà không hay biết.

        David Bond lừa tình nhiều cô gái châu Á và quay lén clip nóng  

Tránh bị trai Tây lừa tiền và tình khi dùng Tinder và Line

Tinder là ứng dụng hẹn hò hấp dẫn, giúp các cặp đôi tìm thấy nửa còn lại. Có hàng triệu lượt ghép đôi trên thế giới qua Tinder. Nhìn theo khía cạnh tích cực và nhân văn, Tinder giúp bạn xóa tan nỗi lo cô đơn, tìm được hạnh phúc lứa đôi. Song với nhiều người, Tinder chỉ là ứng dụng tìm tình một đêm, những cuộc tình chớp nhoáng và giải tỏa thú vui.

Giao diện Tinder

Line là ứng dụng liên lạc cho phép gọi điện và nhắn tin miễn phí, chat nhóm tối đa 200 người, giao diện thân thiện, ưa nhìn với hơn 10.000 sticker và biểu tượng cảm xúc. Ngoài ra, Line tích hợp tính năng Timeline hỗ trợ cập nhật những thông tin mới từ bạn bè và lưu lại bình luận và Shake it! giúp bạn kết hợp với những người xung quanh bằng cách lắc điện thoại cùng nhau.

Giao diện Line

Trang Neothenomad từng đăng bài viết 10 bước đưa cô gái Việt lên giường và đánh giá Sài Gòn là một trong những thành phố dễ đánh lừa các phụ nữ nhất trên Tinder nếu bạn là người da trắng.

Sau thời gian dùng Tinder và từng trải qua tình một mình với vài bạn chat, N đăng lời cảnh báo chị em về chuyện hẹn hò với trai Tây: “Mình nhìn qua tình hình chung thì có vẻ chị em mình hơi bị nghiêm túc vụ hẹn hò với các anh Tây quá! Đừng hiểu nhầm vì em từng hẹn qua Tinder và cũng có tình một đêm nhiều rồi. Vấn đề ở đây là mọi người nên tỉnh táo hơn một chút. Tinder bản chất là ứng dụng hẹn hò, mà nói thẳng ra một cách thô thiển thì nó như là cái chỗ để tạo ra tình một đêm ấy. Cũng có nói chuyện nhưng hơi ảo, tán tỉnh và sex là nhiều.

Em không nói là tất cả đừng ai hiểu nhầm. Em thấy chúng mình phải cứng và tỉnh với các anh Tây sang đây du lịch hẹn hò qua Tinder. Nôm na hiểu thì người ta đi du lịch, muốn có vui vẻ. Vậy nên việc "tàu nhanh" thực sự rất bình thường. Đen cho chị em nào bị họ lừa tiền và sex, cái đấy là do bản thân mình cũng không có tự phòng vệ, không thể trách ai được. Việc muốn có mối quan hệ nghiêm túc khi hẹn hò trên Tinder, mình nên gác lại vấn đề sex vì dân Tây nhu cầu cao, biết gái Việt khờ, dễ lừa. Mong các chị em luôn tỉnh táo trên Tinder và các anh trai Tây”.

Trong suy nghĩ của nhiều cô gái Việt, ngoài vẻ ngoài cao to thì trai Tây có tính tình cởi mở, ga lăng và nhiều tiền. Thế nhưng, đa số người nước ngoài giàu có qua Việt Nam thường đi du lịch những danh lam thắng cảnh, nghỉ ngơi ở khách sạn, resort sang trọng chứ hiếm khi có thời gian ngồi dùng Tinder, Line chat rồi tán tỉnh phụ nữ, hay tới phố đi bộ làm vài chai bia, ly rượu rồi ngồi tán dóc như Tây ba lô.

Do đó, các cô gái dù mê học ngôn ngữ và kiến thức nước ngoài khi ra phố Bùi Viện (TP.HCM) hay Tạ Hiện, Lương Ngọc Quyến (Hà Nội) cũng nên cẩn thận để tránh trở thành “mồi ngon miễn phí” cho những gã Tây dẻo miệng, tất nhiên trừ những ai có ham muốn tình dục cao và thích trải nghiệm “hàng khủng”.

Nhiều Tây ba lộ tập trung ở phố Bùi Viện...
... và Tạ Hiện.

Facebooker T.T.T từng đăng status cảnh báo các cô gái Việt về chuyện này và nhận được sự đồng tính của nhiều dân mạng:

“Tôi từng nghe một bạn học người Mỹ nói: “Ngay cả thằng lùn nhất (dưới 1m8), kém nhất bên Mỹ qua Việt Nam cũng được khen là đẹp trai, cao to, mắt đẹp, mũi đẹp, râu cũng đẹp luôn. Thế nên đứa nào bên đó không có tiền hẹn hò bạn gái thì vác ba lô qua mấy chỗ này kiếm, chỉ tốn tiền khách sạn và vài ly nước thôi”.

Nghe xong, tôi cấm luôn vợ giao tiếp với trai Tây ở phố Bùi Viện dù chỉ là lịch sự, vì vợ mình cũng giống nhiều bạn trẻ xứ ta mê học ngôn ngữ và kiến thức nước ngoài nên hay kiểu lịch sự, thấy bạn bè Tây ở đâu là giao tiếp để trau dồi kiến thức, hay hướng dẫn giúp đỡ này nọ...

Vấn đề ở mấy chỗ này, họ không nghĩ mình muốn học ngôn ngữ hay kiến thức gì đâu. Nhiều trai Tây nghĩ phụ nữ Việt mê họ. Ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu, nhưng kiểu bạn gái kiếm được ở quán bar/pub thì đàn ông từ cổ chí kim không kể Tây ta hiếm khi thiết lập mối quan hệ nghiêm túc lâu dài. Đây là quan điểm của mọi đàn ông, bạn bè mình quen.

Chính mình hay các bạn tomboy cũng không chọn người yêu trong các cuộc vui vẻ không tỉnh táo ở quán bar, pub, club... Thế nên các cô gái đi chơi nên cẩn thận, đâu là giao tiếp lịch sự, tập giao tiếp tiếng Anh và đâu là chỗ đàn ông xem mình như “miếng mồi ngon miễn phí”.

Chúng ta, đàn ông hay phụ nữ, Tây hay ta hầu hết đều không hẹn bạn bè nói chuyện nghiêm túc ở những nơi thế này. Chơi đúng nơi, học hành đúng chỗ nhé!".

Chuyên gia gạ tình và quay clip sex các cô gái Việt, Thái, Hàn, Nhật

Lấy danh nghĩa là vlogger thích tự do và đi du lịch các nước châu Á, David Bond đã gạ gẫm, lừa tình nhiều cô gái, gồm cả Việt Nam, với mục đích đưa họ lên giường và quay cảnh “mây mưa”. Cuối cùng, hắn dùng những clip sex đó để kiếm tiền tiêu xài và tiếp tục đi du lịch.

Cuối năm 2018, fanpage hơn 2 triệu like chia sẻ clip David Bond quay lại chợ Bến Thành (TP.HCM) sau 2 năm tìm cô gái từng quen để xin số điện thoại song thực chất là tán tỉnh lộ liễu bất chấp bạn trai cô cũng có ở đó và khó chịu ra mặt. Clip này thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Trong clip, David Bond cho biết do rơi ĐTDĐ xuống biển nên mất số liên lạc của cô gái và nay quay trở lại để xin lại số. “Nếu anh không thích em thì đâu có quay lại đây, đúng không nè”, người đàn ông Mỹ nói.

Tiếp đến, David Bond hỏi cô gái có dùng ứng dụng Line hay không để thêm tài khoản chat cho tiện và tiết lộ ở Việt Nam trong 3 tháng. Đến khi thêm được tài khoản của đối tượng trên Line, anh ta mới chịu đi và nói sẽ nhắn tin hẹn hò với cô. Cuối clip là cảnh cô gái này cùng David Bond mua nón bảo hiểm rồi chở nhau đi chơi.

Những ai biết về David Bond mường tượng chuyện sau đó diễn tiến thế nào và lo cho cô gái kia sẽ bị hắn quay lại clip làm chuyện ấy trong khách sạn.

Hồi tháng 12.2016, một trang web Thái Lan đăng bài viết cảnh báo các cô gái châu Á với tiêu đề: David Bond – kẻ nghiện sex đã quay lại Thái Lan để lừa phụ nữ châu Á.

Thời điểm đó, Facebooker nổi tiếng Thái Lan có tên Black Hat cho biết David Bond được phát hiện trên đường Khao San và Nhà ga 21. Hắn tiếp cận những phụ nữ trẻ đẹp và hỏi họ có dùng ứng dụng Line tương tự như với cô gái Sài Gòn để thêm tài khoản chat.

David Bond gạ gẫm, quan hệ tình dục với những cô gái đó và bí mật quay lại cảnh nóng, sau đó bán clip sex cho các web đen hoặc yêu cầu người dùng trả tiền để xem clip đó trên trang web của mình”, Facebooker Black Hat viết.

Bài đăng của Black Hat được chia sẻ rộng rãi và phụ nữ Thái Lan đổ xô vào bình luận để cảnh báo nhau về gã đàn ông điển trai bệnh hoạn đến từ Mỹ. Các phương tiện truyền thông địa phương cũng đưa tin về David Bond để cảnh báo với phụ nữ Thái Lan.

Không lâu sau, David Bond thông báo rằng không quay lén clip sex và không bị nhiễm AIDS như tin đồn. Điều bất thường là lúc đó một trong những trang web của David Bond biến mất với cùng nhiều clip do hắn quay lại.

Ẩn sau khuôn mặt điển trai này là con người bệnh hoạn.
Nhiều cô gái châu Á từng qua tay hắn và bị quay lén clip sex.

Năm 2013, David Bond đã thu hút 24.000 người theo dõi kênh YouTube cá nhân và chia sẻ nhiều video quảng bá các cửa hàng ở châu Á. Đến nay, số người theo kênh YouTube đã hắn lên đến hơn 463.000. Hầu hết video trên kênh của hắn có quay với các cô gái ăn mặc sexy.

Các video clip du lịch của David Bond chứa đầy những bài học cuộc sống, lời hoa mỹ về nơi đặt chân đến và con người ở đó. Song, đây chỉ là những video che mắt thiên hạ ẩn sau mục đích đen tối của hắn. Điều khiến nhiều người thêm nghi ngờ là cuối mỗi video clip của David Bond đều có cảnh gã chụp ảnh với hàng loạt cô gái châu Á ở nhiều địa điểm, gồm cả trên giường.

David Bond còn tạo ra trang web riêng và yêu cầu người khác trả 22 USD/tháng để xem clip sex của hắn.

Ngoài Thái Lan và Việt Nam, nạn nhân của David Bond có cả ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan.

Clip sếp và hàng ngàn nhân viên cty đa cấp móc tay, hô khẩu hiệu tạo động lực. 

Nhân Hoàng


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?
2

Tại sao nhiều người trên thế giới đang lo lắng về thế hệ Alpha?

Hiện nay có nhiều lo ngại rằng thế hệ A (những người sinh sau năm 2010) phụ thuộc quá nhiều vào mạng xã hội và khả năng đọc viết giảm sút.
3

Sài Gòn sống và yêu: Người lưu giữ âm thanh cũ

Ở Sài Gòn – TP.HCM, hơn 4 thập kỷ qua, có một người phụ nữ đã tiếp thêm sức sống, gìn giữ “những chất âm ngày cũ” giữa Sài Gòn sôi động, hào hoa; bằng nghề mua bán và sửa chữa máy cassette.
4

Trải nghiệm 9 tháng không dùng smartphone của cô gái Gen Z để cai nghiện điện thoại

Ella Jones (cô gái 23 tuổi sống ở Belfast, thủ đô Bắc Ireland) kể về trải nghiệm 9 tháng không dùng smartphone để cai nghiện điện thoại.

Chuyên gia tâm lý tiết lộ cách quản lý cảm xúc của bạn chỉ trong 60 giây

Cải thiện kỹ năng điều tiết cảm xúc sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần

5 kiểu nhân viên luôn là "cái gai trong mắt" sếp, chăm chỉ đến đâu cũng khó bề thăng tiến nổi

Ở mỗi nơi làm việc lại có một kiểu sếp khác nhau, người may mắn thì gặp được ông chủ dễ tính, người xui xẻo thì phải nghe quát mắng suốt ngày. Dù đúng hay sai, phận làm nhân viên cũng phải chịu “ngậm bồ hòn làm ngọt” để có thể tồn tại lâu dài.

Những câu chuyện truyền cảm hứng không thể quên mùa dịch Covid-19

Sự chung tay của cả một quốc gia đoàn kết đã giúp Việt Nam trở thành hình mẫu điển hình trên thế giới trong việc khống chế thành công Covid-19.

3 điều người trẻ không bao giờ được phạm phải nếu muốn làm người thành công

Nước thì có rất nhiều, nhưng không phải nước nào cũng có thể uống giải khát. Tương tự như vậy, cuộc sống cũng xuất hiện vô số điều mà người trẻ cần tránh xa để đạt được thành công lâu dài.

Nhà tuyển dụng hỏi: "Dưới đất có một tờ 10 nghìn và một tờ 100 nghìn, bạn sẽ nhặt tờ nào?"

Hiện thực cuộc sống và lý tưởng lại thường rất khác nhau, không theo ý người. Phỏng vấn cũng không ngoại lệ, nhà tuyển dụng không chỉ đơn thuần kiểm tra các kiến thức chuyên môn mà bạn học được khi còn ở trên ghế nhà trường mà sẽ còn kiểm tra rất nhiều năng lực đời sống thực tế của ứng viên.

Chỉ với 1 tờ giấy cắt vụn, thẩm phán khiến người đàn ông phải cúi đầu nhận tội sau khi khiến hàng xóm bị bắt oan

Chỉ bằng 1 yêu cầu hết sức đơn giản, người đàn ông phải thừa nhận sai phạm của bản thân dù trước đó, ông ta khăng khăng rằng mình không làm gì tổn hại đến ai.

Người ấp trứng vịt nở thành con trong... áo ngực sau 35 ngày

Một phụ nữ sống tại California (Mỹ) đã nhận được nhiều tán dương khi mang một quả trứng vịt bị nứt tìm thấy trong công viên để ấp trong áo lót, giúp nó nở thành con sau 35 ngày.

Về An Giang đi Hà ơi!

Mấy ngày nay nghe xôn xao vụ 1 bạn bị đuổi khỏi cây “ATM gạo” trên TP.HCM vì lý do em mặc đồ tươm tất, mình cũng chẳng quan tâm lắm. Đến khi biết hoàn cảnh khó khăn của em trong căn phòng trọ nghèo nơi đất khách và gia cảnh ở quê nhà, mình mới mở mạng coi clip.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.

Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 08:30
Trong quyển hồi ký chân thành và sâu sắc “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears mang đến một câu chuyện chưa từng được công bố trong bất kỳ bài báo nào.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Sao cứ phải đi tìm bình yên ở nơi xa?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 16/04/2024 08:00
Thông qua những chiêm nghiệm đầy triết lý trong "Đủ duyên ta lại tương phùng", đại đức Thích Đồng Tâm đã giúp độc giả nhận ra rằng dù bạn đang ở đâu bạn vẫn có thể sống một cách tự tại và an yên.

Đại học

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/04/2024 12:00
Tôi có nói chuyện với một người bạn là giáo sư đại học về cách thức đại học sử dụng ngân quĩ do chính phủ cấp. Anh ấy nói rằng ưu tiên thứ nhất là xây dựng kí túc xá, rồi cải thiện thư viện với nhiều sách hơn, cuối cùng mới tới phòng học.

Câu nói "Núi cao có đường chở khách, sông sâu có người lái đò" trong Tây Du Ký nghĩa là gì?

Thư giãn - Trang Ly - 15/04/2024 11:00
81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng đều đúc kết trong 4 câu nói kinh điển.

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Phong cách sống - Thanh Long - 15/04/2024 10:00
Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?

Đủ duyên ta lại tương phùng – Nhân sinh như một tách trà, đậm nhạt tùy duyên đối đãi

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 15/04/2024 09:00
Sai lầm lớn nhất của chúng ta là níu giữ quá nhiều ký ức khổ đau và nhớ những thứ sai lầm thuộc về quá khứ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 17/04/2024