"Tiểu Long Nữ" gốc Việt, dâu nhà siêu tỷ phú Hong Kong và lời phát biểu gây sốc trong lễ cưới

12/06/2019 17:48
"Tiểu Long Nữ" gốc Việt, dâu nhà siêu tỷ phú Hong Kong và lời phát biểu gây sốc trong lễ cưới

Ông Tĩnh Tinh - nàng "Tiểu Long Nữ thuần khiết nhất màn ảnh" xứ Trung đã tái hôn với cháu của gia tộc Hà Đông giàu nhất nhì Hong Kong.

Hàng loạt các trang báo xứ Trung đồng loạt đưa tin tức và hình ảnh của Ông Tĩnh Tinh - nàng "Tiểu Long Nữ thuần khiết nhất màn ảnh" một lần nữa tái hôn ở tuổi 55.

Điều đáng nói, đức lang quân của người đẹp họ Ông là tỷ phú Hong Kong Hà Du Bưu (Sean Eric Mclean - Hà Bưu). Cặp đôi bên nhau suốt nhiều năm qua và mãi tới tận bây giờ mới chịu kết hôn.

Trong hôn lễ, lời phát biểu của nàng "Tiểu Long Nữ" gây chú ý. Cưới siêu tỷ phú Hong Kong song bà lại khẳng định, tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, chính vì lẽ đó bà sẽ quyên góp gia sản khổng lồ và không để lại gì cho thế hệ sau này.

Ngay cả số nữ trang đeo trong ngày cưới của Ông Tĩnh Tinh cũng được khẳng định là của bà ngày hôm nay, nhưng ngày mai nó sẽ có chủ mới.

Tuyên bố này đã gây xôn xao mạng xã hội và khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò.

Được biết, Hà Du Bưu là cháu của gia tộc họ Hà, người đứng đầu là Hà Khải Đông, gọi tắt là gia tộc Hà Đông (Robert HoTung Bosman, sinh năm 1862 và mất năm 1956).

Hà Khải Đông là một nhà sản xuất, nhà kinh doanh và nhà từ thiện nổi tiếng ở Hong Kong. Gia tộc Khải Đông là một trong tứ đại gia tộc giàu nhất xứ Hương Cảng, lập thành một đế chế với nhiều tầng lớp làm ở nhiều lĩnh vực thâu tóm.

Ông Tĩnh Tinh sinh năm 1964 tại Việt Nam, có cha là người Mỹ còn mẹ là người mang hai dòng máu Trung - Việt. Ngay từ năm 1 tuổi, Ông Tĩnh Tinh đã được mẹ đưa sang Hong Kong định cư.

Ông Tĩnh Tinh ghi dấu ấn sâu đậm qua 2 bộ phim là "Như Lai thần chưởng", "Dương Quá và Tiểu Long Nữ" (bản 1983, đóng cùng Trương Quốc Vinh).

Trước đây, Ông Tĩnh Tinh từng kết hôn với tài tử Lưu Gia Lương và đã có 2 người con. Sau khi Lưu Gia Lương qua đời, Ông Tĩnh Tinh đã vô cùng đau khổ. Năm 2017, truyền thông Hoa ngữ đưa tin cô và Hà Du Bưu hẹn hò.

Nguồn: Sina, Baidu


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024