Thực phẩm có hàm lượng cholesterol cao cần tránh

Ăn những thực phẩm này là bạn đã nạp vào cơ thể rất nhiều chất béo và cholesterol, không tốt cho cơ thể và sức khỏe tim mạch.

Thực phẩm giàu chất sắt bạn nên bổ sung vào bữa ăn hằng ngày

Sắt là yếu tố cần thiết cho việc tạo ra các tế bào hồng cầu hemoglobin (Hb) trong máu, giúp mang oxy đến tất cả bộ phận của cơ thể. Và hầu hết phụ nữ bị thiếu hụt Hemoglobin do nhiều nguyên nhân, như mệt mỏi, căng thẳng, chế độ dinh dưỡng không đảm bảo và nhất là do mất máu thời kỳ kinh nguyệt.

Những loại thực phẩm vị đắng có lợi cho sức khỏe

Thêm các loại thực phẩm có vị đắng vào trong chế độ ăn là cách loại bỏ độc tố và làm sạch cơ thể một cách tự nhiên. Các thực phẩm vị đắng có thể giúp làm tăng dịch tiêu hóa, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn. Chúng chứa nhiều hợp chất giúp chống cảm lạnh và lão hóa.

Thực phẩm bổ sung giúp chống lão hóa tốt nhất

Lão hóa có thể được định nghĩa là sự suy giảm liên quan đến thời gian của các chức năng sinh lý cần thiết cho sự sống còn và khả năng sinh sản, là một quá trình mà hầu hết mọi người muốn làm chậm.

Thực phẩm giúp no lâu dành cho người muốn giảm cân

Những loại thực phẩm này sẽ giúp bạn giảm hạn chế giác đói, từ đó hạn chế lượng calorie nạp vào cơ thể.

Thực phẩm Kỳ 2: Tương trợ và dâng hiến

Dường như, những vật thực cùng sinh tồn rồi trưởng thành trong môi trường khắc nghiệt, nên thuốc luôn hơn hàng được chăm bón theo lối công nghiệp.

Thực phẩm Kỳ 1: Cực phẩm của muôn đời!

Dù cuộc sống có hiện đại đến đâu thì người ta vẫn phải “dựa dẫm” vào mẹ thiên nhiên từ hơi thở đến miếng ngon chân nguyên, nhất là những thực phẩm mang tính bổ dưỡng và làm đẹp.

Thực phẩm nên hạn chế ăn buổi tối

Có một số loại thực phẩm bạn nên hạn chế ăn chúng vào buổi tối.

Thực phẩm giàu protein dành cho người ăn chay

Nếu bạn là người ăn chay hay chọn phương pháp ăn chay để giảm cân, thì việc quan trọng đó chính là chọn ra loại rau củ giàu protein để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Thực phẩm giàu omega-3 giúp trái tim khỏe mạnh

Omega-3 là một axit béo tốt cho tim mạch cũng như sự phát triển của trẻ nhỏ. Có 3 dạng omega-3 chính là ALA (axit alpha-linolenic), DHA (axit docosahexaenoic) và EPA (axit eicosapentaenoic).

Thực phẩm bị giảm dưỡng chất vì thói quen ăn sai cách

Măng tây, dâu tây, sữa chua... đều là những thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Nhưng đôi khi vì chế biến sai cách mà chúng ta làm giảm hoặc mất lượng dinh dưỡng có trong các loại thực phẩm trên.

Thực phẩm bạn nên bổ sung khi cơ thể mệt mỏi

Cơ thể mệt mỏi là dấu hiệu của việc thiếu năng lượng và dinh dưỡng. Vậy nên để luôn tươi mới và tràn đầy năng lượng, bạn hãy bổ sung cho cơ thể một số thực phẩm giàu dưỡng chất sau đây.

Những thực phẩm 'vàng' giúp tăng kích thước vòng 3

Bạn muốn tự tin với những đường cong gợi cảm và vòng 3 săn chắc. Hãy bỏ túi ngay những thực phẩm “vàng” dưới đây.

Dùng màng bọc thực phẩm sao cho an toàn

Màng bọc thực phẩm rất tiện lợi trong việc bảo quản thức ăn được sạch sẽ hơn. Đặc biệt càng thông dụng hơn với các bà nội trợ trong gia đình. Bạn có thể dùng màng bọc thực phẩm bọc cá, thịt,… Tuy nhiên không phải ai cũng đang sử dụng một cách đúng đắn.

Rã đông thực phẩm, sao cho vẫn giữ nguyên dưỡng chất

Việc rã đông không đúng cách có thể khiến thực phẩm bị biến chất, sản sinh ra độc tố gây nguy hiểm cho sức khỏe.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2018 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 09/07/2020