Theo trend #howmuchhaveyouchangedchallenge của CĐM, soi ảnh thời niên thiếu của các vị tỷ phú và cá mập nổi tiếng

13/11/2020 19:30
Theo trend #howmuchhaveyouchangedchallenge của CĐM, soi ảnh thời niên thiếu của các vị tỷ phú và cá mập nổi tiếng

Thử thách nhìn lại "Bạn đã trưởng thành thế nào" đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian thời thanh niên của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

1. Bà Thái Vân Linh

Vị Shark nữ nổi tiêng này được biết đến qua chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Thương vụ bạc tỷ 2017 và 2018. Hiện, bà được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Vingroup Ventures.

Từng chia sẻ bức ảnh chụp từ hồi còn học cấp 3 với cô bạn thân, Shark Linh đã bồi hồi viết: "Linh muốn dành tháng này để tri ân các thầy cô giáo, những giáo viên đã dạy bạn ở trường và những người đã dạy bạn trong cuộc sống. Cha mẹ, các thành viên trong gia đình, bạn bè, sếp và đồng nghiệp của bạn cũng có thể được coi là người thầy, người cô. Bất cứ ai đã giúp chúng ta trưởng thành như ngày hôm nay.

Linh sẽ bắt đầu gửi lời cảm ơn đầu tiên trong tháng này dành cho Thầy Shibata, giáo viên dạy môn Toán giải tích năm Linh học cấp 3. Linh vẫn nhớ sự cống hiến và tình thương của Thầy dành cho học sinh của mình. Mỗi sáng lớp học thường bắt đầu lúc 8g nhưng 6g Thầy đã có mặt ở trường để có thời gian dạy thêm cho học trò của mình. Thầy rất tốt bụng, luôn dạy dỗ tận tình và thầy làm cho học sinh cảm nhận được rằng chỉ cần tập trung cố gắng thì vấn đề nào cũng sẽ được giải quyết. Cảm ơn thầy đã hết lòng tận tâm vì học trò. Tấm hình Linh chụp với bạn thân tại buổi lễ tốt nghiệp trường Trung học Phổ thông (1995)".

         
 
   
         
 
   

Trước đó, Shark Linh cũng đã từng chia sẻ ảnh hồi còn trẻ khi chụp ảnh cưới với chồng. Năm 2012, Shark Linh lên xe hoa với chồng là Kevin Yee - CMO (Chief Marketing Officer) của công ty giải trí đa phương tiện POPS Worldwide. Năm 2019, gia đình đã đón em bé thứ hai chào đời.

Theo trend #howmuchhaveyouchangedchallenge của CĐM, soi ảnh thời niên thiếu của các vị tỷ phú và cá mập nổi tiếng - Ảnh 2.
Theo trend #howmuchhaveyouchangedchallenge của CĐM, soi ảnh thời niên thiếu của các vị tỷ phú và cá mập nổi tiếng - Ảnh 3.
Theo trend #howmuchhaveyouchangedchallenge của CĐM, soi ảnh thời niên thiếu của các vị tỷ phú và cá mập nổi tiếng - Ảnh 4.

2. Bà Nguyễn Thị Phương Thảo

Với bà Nguyễn Thị Phương Thảo, CEO hãng Vietjet Air, thời gian cũng không thể nào 'đánh bại' được vẻ đẹp và nét tươi tắn của bà Thảo. Năm 2017, CEO hãng Vietjet Air đã trở thành nữ tỷ phú duy nhất ở khu vực Đông Nam Á được Forbes vinh danh mới đây với khối tài sản được định giá khoảng 1,7 tỷ USD. Ở Việt Nam, bà và ông Phạm Nhật Vượng, chủ tịch tập đoàn Vingroup là hai người duy nhất lọt danh sách này.

         
 
   
         
 
   

3. Ông Phạm Thanh Hưng

Shark Phạm Thanh Hưng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ về khí chất, tài năng và trí tuệ. Là một doanh nhân phong độ, giỏi giang, sở hữu khối tài sản đồ sộ, ông còn được yêu quý bởi tính cách hài hước trong mỗi lần xuất hiện tại các chương trình truyền hình.

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Đại Học Bách Khoa Hà Nội mà ông từng theo học, Shark Hưng đã từng đăng tấm ảnh cũ này đã được chụp cách đây hơn 30 năm. Khi ấy, thân hình Shark Hưng hơi-gầy-một-tí với khuôn mặt góc cạnh khác xa với bây giờ.

         
 
   
         
 
   

Cuộc sống cá nhân của vị Phó chủ tịch hội đồng quản trị CEN Group cũng được nhiều người xuýt xoa thán phục bởi cuộc hôn nhân đẹp như mơ với nàng Á hậu xinh đẹp Nguyễn Thu Trang. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên MXH.

Theo trend #howmuchhaveyouchangedchallenge của CĐM, soi ảnh thời niên thiếu của các vị tỷ phú và cá mập nổi tiếng - Ảnh 7.

4. Ông Phạm Nhật Vượng

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng được xem là tỷ phú đô la Mỹ đầu tiên trên sàn chứng khoán Việt Nam từ ngày 7 tháng 3 năm 2011 với giá trị tài sản lên đến khoảng 21.200 tỷ đồng Việt Nam tương đương 1 tỷ USD tại thời điểm đó.

Vị tỷ phú này được tạp chí Forbes nêu tên lần đầu vào năm 2013 ở vị trí 974 thế giới với tổng tài sản 1,5 tỷ USD, 2,1 tỷ năm 2016. Ông cũng là tỷ phú Việt Nam đầu tiên lọt vào danh sách tỷ phú thế giới của Forbes năm 2013. Năm 2020, Phạm Nhật Vượng là một trong 4 doanh nhân được tạp chí Forbes bình chọn. Với tổng tài sản 5,6 tỷ USD tính đến tháng 4/2020, chủ tịch Vingroup đứng 286 trên bảng xếp hạng tỷ phú thế giới của Forbes, thấp hơn 47 bậc so với năm 2019.

         
 
   
         
 
   

Bên trái là bức ảnh hiếm hoi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng thời trẻ trên tờ Tin tức Kharkov.

5. Ông Trịnh Văn Quyết

Tỷ phú Trịnh Văn Quyết là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC với giá trị tài sản 22,7 ngàn tỷ đồng. Ông Quyết của ngày ấy và bây giờ vẫn luôn giữ được nét điềm đạm trên khuôn mặt với đôi mắt luôn ngời sáng. 

         
 
   
         
 
   

Bên trái là bức ảnh hiếm hoi của ông Trịnh Văn Quyết cùng với vợ của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Ấn Độ: Cậu bé 6 tuổi trở thành lập trình viên máy tính trẻ nhất thế giới

Arham Om Talsania, 6 tuổi, thành phố Ahmedabad, Ấn Độ mới đây đã được tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness trao chứng nhận lập trình viên máy tính trẻ nhất thế giới.

Giới trẻ đua nhau khoe ảnh 'lột xác' theo thời gian

Gần đây, trên mạng xã hội, bạn trẻ đua nhau đăng tải những hình ảnh chứng minh sự thay đổi, trưởng thành của chính mình.

"Chơi với người tốt như vào hàng hoa, khi đi ra hương còn vương vấn"

Ngược lại, "chơi với người xấu như vào hàng cá, quen tanh rồi, chẳng biết mình tanh." Thật vậy, kết giao đúng người có thể xem như một thành công lớn trong cuộc đời bạn, vì họ sẽ giúp bạn có một cuộc sống tốt đẹp, suôn sẻ và trọn vẹn, nhưng nếu chẳng may bạn lại kết giao nhầm với những kẻ không ra gì thì đó chính là bất hạnh của cuộc đời.

Nghịch lý nhân sinh: Càng giàu càng keo kiệt, càng nghèo càng xa xỉ

Bủn xỉn mù quáng dưới chiêu bài tiết kiệm tiền chỉ làm tổn hại đến lợi ích của người khác và làm hỏng hương vị cuộc sống của chính mình. Người có tư duy như thế này đừng trách tại sao mãi nghèo.

Chàng lập trình viên từng đăng 'bán thân' để kiếm tiền chữa ung thư cho mẹ thông báo tin vui

Anh cho biết, kết quả chụp CT gần nhất của mẹ mình nghi ngờ khối u đã mất nhưng vẫn cần theo dõi thêm để loại trừ khả năng lao hoặc viêm phổi.

“Tính tôi thẳng, có gì nói nấy”: Đáng sợ hơn cả EQ thấp là tưởng EQ ấy là "thẳng thắn chân thành"

EQ thấp không đáng sợ, đáng sợ là cứ dùng mấy từ như kiểu “tính tôi thẳng thắn”, “Tôi thích người thẳng thắn, không khoa môi múa mép, không giả tạo” để thấp hóa EQ cao, hợp lý hóa cái EQ thấp, rồi cự tuyệt việc nâng cao EQ của mình.

Thư gửi con trai: Mức độ con nỗ lực hôm nay, sẽ quyết định sau này đi làm bằng xe limousine hay bằng xe bus

Đây là những điều cha đúc kết trải nghiệm được từ chính những đau thương thất bại trong cuộc đời mình. Có lẽ, nó sẽ giúp con tránh khỏi không ít những vấn đề đau đầu không đáng có trong những năm tháng trưởng thành", bức tâm thư ý nghĩa và đầy xúc động!

Người có dòng máu 'quý hiếm hơn vàng': Cuộc sống đầy rủi ro nhưng sẵn sàng hiến máu cứu người

Dù có thể mất mạng bất cứ lúc nào nếu tai nạn xảy ra, nhưng những người này vẫn sẵn sàng hiến máu cứu người đồng cảnh ngộ.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 06/05/2024