Siêu mẫu số 1 châu Á: Bị chồng bỏ, trở thành nữ tỷ phú thương hiệu thời trang danh tiếng

01/08/2021 12:00
Siêu mẫu số 1 châu Á: Bị chồng bỏ, trở thành nữ tỷ phú thương hiệu thời trang danh tiếng

Từ cuộc đời của Mary Ma, chúng ta có thể thấy, những người thành công cũng từng trải qua hàng ngàn cay đắng trong cuộc đời. Nếu không cố gắng mọi lúc, bạn sẽ chỉ có thể làm loser mãi mãi!

Nếu nhắc đến siêu mẫu quốc tế, bạn sẽ nghĩ đến ai đầu tiên? Georgia Fowler, Liu Wen, Tôn Phi Phi hay Hề Mộng Dao?

Không thể không thừa nhận một điều, bọn họ đều rất ưu tú. Nhưng hôm nay chúng ta hãy cùng nhau bàn luận về "tiền bối" của họ, cô gái 10 năm trước được mệnh danh là "Siêu mẫu số 1 châu Á", Mary Ma.

Cuộc đời của Mary Ma thực sự là một huyền thoại được nhiều người cảm thán khi nhắc đến. Từ một vận động viên bình thường, sau đó trở thành siêu mẫu quốc tế, sau đó lại ưu tú giành được "chức danh" nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, cuối cùng trở thành một nữ tỷ phú giàu có được nhiều người săn đón.

Nhắc đến Mary Ma, những người từng gặp cô ấy đều có ấn tượng rất tốt: Thân hình gợi cảm, ngoại hình xuất chúng, giỏi giang và năng động.

Thế nhưng người phụ nữ ưu tú này lại từng bị giám đốc của đài truyền hình CCTV bỏ rơi, phải trở về quê làm ruộng sau khi ly hôn.

Lúc đó, có người thương tiếc, có những đối thủ đã chờ cô ấy "ngã chân" từ lâu quay sang cười nhạo. Dù thái độ của họ thế nào, đại đa số người đều cho rằng sự nghiệp đỉnh cao của cô ấy sẽ đổ vỡ tại đây, không thể nào có cơ hội "ngóc đầu" lại được.

Nhưng chẳng phải người ta thường bảo: "Đời mấy ai biết được chữ ngờ đấy sao?" Người phụ nữ từng bị bỏ rơi, giờ đã quay trở lại, chứng minh bản thân xứng đáng đứng ở giá trị hàng tỷ.

Cuộc đời huyền thoại của Siêu mẫu số 1 châu Á: Từ một vận động viên dính chấn thương, bị chồng bỏ, trở thành nữ tỷ phú kiêm nhà sáng lập thương hiệu thời trang danh tiếng - Ảnh 1.

Bước ngoặt chuyển nghề từ vận động viên sang siêu mẫu, và cuối cùng là chủ tịch thiết kế:

Mary Ma sinh năm 1974, xuất thân ở nông thôn, bởi vì từ nhỏ có vóc dáng cao nên đã tham gia chơi bóng chuyền và chèo thuyền. Tuy nhiên thật không may, vì một lần bị thương trong quá trình luyện tập mà cô phải từ giã sự nghiệp vận động viên của mình.

Đúng lúc cô đang bối rối, lo lắng cho một tương lai không kế hoạch phía trước thì tình cờ cơ duyên đưa đẩy cô bước chân vào ngành người mẫu.

Thế mới nói, dù có gặp khó khăn cỡ nào đi nữa, đừng vội nản chí, chỉ cần bạn không từ bỏ chính mình, nhất định có thể tìm được cơ hội trong khó khăn. Nói không chừng, con đường "không ngờ tới" sau này mới là con đường phù hợp nhất với chính bạn.

Trở lại với Mary Ma, với chiều cao 1m79 cùng đường nét gương mặt thanh tú, cô đã đoạt được giải quán quân cuộc thi người mẫu quốc tế. Sau đó, cô cũng tham gia nhiều cuộc thi người mẫu khác và mang nhiều giải thưởng về cho bản thân.

Từng là "con cưng" của nhiều nhãn hàng, được nhiều người mời đóng quảng cáo, nhưng sau này cô ấy đã chuyển nghề sang nhà thiết kế.

Học thiết kế thời trang một thời gian, cô đã tổ chức một hội nghị tuyên bố thương hiệu thời trang mang tên chính mình "Mary Ma", thành lập thương hiệu quần áo nữ, trở thành người sáng lập kiêm chủ tịch của một thương hiệu thời trang.

Cuộc đời huyền thoại của Siêu mẫu số 1 châu Á: Từ một vận động viên dính chấn thương, bị chồng bỏ, trở thành nữ tỷ phú kiêm nhà sáng lập thương hiệu thời trang danh tiếng - Ảnh 2.

Phụ nữ mạnh mẽ là thế, khi tình cảm không còn, điều quan trọng là tự mình nên "tỉnh giấc".

Thành công trong sự nghiệp nhưng lại thất bại trong hôn nhân. Mary Ma gặp chồng cũ trong bữa tiệc, lúc đó anh ta là giám đốc kiêm đạo diễn của đài CCTV, anh ta từng 5 lần làm đạo diễn cho Gala Hội xuân – một chương trình nổi tiếng.

Lúc bên nhau, cả hai là đôi trai tài gái sắc được nhiều người ngưỡng mộ. Vậy mà khi chia tay, anh lại trở thành người cản trở sự nghiệp của cô.

Cả hai "yêu từ cái nhìn đầu tiên", sớm kết hôn và sinh một đứa con gái vào năm thứ hai. Sau đó, Mary Ma vẫn tiếp tục kinh doanh thời trang, còn chồng cô thì tham gia các buổi tiệc quy mô lớn. Ai cũng bận rộn, cơ hội gặp mặt ít đi, lâu dần dẫn đến xung đột.

Khi Mary Ma đi công tác nước ngoài, cánh nhà báo đã chụp được cảnh chồng cô ngoại tình với người khác. Đối mặt với sự lừa dối của chồng, cô đau lòng vô cùng, nhưng vì con, cô lựa chọn hạ mình năn nỉ anh quay lại. Tuy nhiên, chồng cô nhất quyết lựa chọn từ bỏ cả cô cùng con gái.

Mary Ma buộc phải ly hôn với chồng, một mình nuôi con.

Cuộc đời huyền thoại của Siêu mẫu số 1 châu Á: Từ một vận động viên dính chấn thương, bị chồng bỏ, trở thành nữ tỷ phú kiêm nhà sáng lập thương hiệu thời trang danh tiếng - Ảnh 3.

Mary Ma dẫn con gái về nông thôn sinh sống

Khi thất bại đến, nên tự mình chữa lành và tìm cách vượt qua thử thách

Lúc ly hôn, hãy vui vì bạn kịp thời dừng tổn thất, dứt khoát sẽ tốt hơn níu kéo trong vô vọng.

Mary Ma đưa con gái về quê phát triển các sản phẩm địa phương, trồng nấm. Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, công việc kinh doanh của cô ngày càng tốt hơn, bây giờ số tài sản đã lên tiền tỷ.

Vậy Mary Ma từng bị chồng hắt hủi bây giờ đang sống thế nào?

Mới đây, cô ấy đăng tải những tấm ảnh trong kỳ nghỉ tại Pháp. Cô ấy mặc quần jean, áo sơ mi trắng và để tóc ngắn. Ánh nắng chiếu vào khiến khung cảnh thật yên bình.

Từ cuộc đời của Mary Ma, chúng ta có thể thấy, những người thành công cũng từng trải qua hàng ngàn cay đắng trong cuộc đời. Nếu không cố gắng mọi lúc, bạn sẽ chỉ có thể làm loser mãi mãi!

Nếu bạn muốn trở thành người chiến thắng cuộc sống, vậy đừng tùy tiện bỏ cuộc giữa chừng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024