Quốc Trường tái hợp Bảo Thanh trong phim kinh dị Tết 2020

09/01/2020 16:04
Quốc Trường tái hợp Bảo Thanh trong phim kinh dị Tết 2020

Là bộ phim kinh dị Việt duy nhất ra mắt trong dịp Tết Nguyên đán 2020, bộ phim "Đôi mắt âm dương" đang nhận được khá nhiều sự quan tâm, yêu thích từ công chúng.

Cặp đôi diễn viên Bảo Thanh – Quốc Trường được yêu mến qua bộ phim truyền hình Về nhà đi con. Sau lần kết hợp thành công này, cả hai tiếp tục tái ngộ trong dự án điện ảnh Đôi mắt âm dương của đạo diễn Nhất Trung – cha đẻ của bộ phim ăn khách năm 2019 – Cua lại vợ bầu.

Đặc biệt, trong phim, Bảo Thanh và Quốc Trường sẽ đóng vai tình nhân trong một mối quan hệ tình cảm phức tạp với Thu Trang. Sau một tai nạn giao thông, nữ hoạ sĩ Trang bị mất trí nhớ, đôi mắt được chữa khỏi. Trở về nhà từ bệnh viện để chờ thị lực, trí nhớ phục hồi, Trang bắt đầu nhìn thấy một cô gái đáng sợ cứ bám theo mình. Ma nữ này bắt đầu xuất hiện với cả những người xung quanh Trang theo nhiều hình thức khác nhau. Gần như những ai ở bên cạnh Trang, từ gia đình đến phòng tranh đều bị quấy rối và hoảng loạn vì sự đáng sợ của ma nữ này.

Poster phim Đôi mắt âm dương - Ảnh: Internet

Bảo Thanh cho biết, lý do cô đồng ý tham gia phim vì sự nhiệt tình của đạo diễn Nhất Trung. Ban đầu, nữ diễn viên không mặn mà lắm vì lần đầu quay phim điện ảnh mà lại làm việc với ê-kíp phía Nam, nên sợ không suôn sẻ. Nhưng vì ca sĩ Lisa là một vai diễn hay, và đạo diễn ra sức thuyết phục nên Bảo Thanh đã gật đầu đồng ý.

Bộ đôi Bảo Thanh - Quốc Trường được khán giả vô cùng yêu thích cũng tái ngộ trong dự án lần này - Ảnh: Internet

Bộ đôi Bảo Thanh – Quốc Trường tái hợp ở màn ảnh rộng, hứa hẹn sẽ mang đến một mối tình kịch tính không kém cạnh cặp đôi Vũ – Thư của Về nhà đi con. “Trường là một bác sĩ tâm lý có nhiều tâm tư và bí mật, Quốc Trường đã diễn vai này tốt hơn tôi mong đợi” – đạo diễn Nhất Trung chia sẻ.

Ngoài ra, bộ phim cũng đã công bố poster chính thức bật mí thêm những nhân vật khác như ông lão bí ẩn (NSƯT Hữu Châu), bà vú (NSND Ngọc Giàu), ông quản gia (Trung Dân), anh quản lý ca sĩ (Hứa Minh Đạt), cô con gái nhỏ (Ngân Chi) và cô fan cuồng (Uyển Ân) sẽ góp phần làm cho bức tranh xung quanh Trang phức tạp và rối rắm hơn.

Trái với truyền thống của phim Tết, Đôi mắt âm dương là một phim kinh dị, kịch tính. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 25.1.2020, đúng mùng Một Tết và có các suất chiếu sớm bắt đầu từ 19 giờ ngày 17.1. Đạo diễn Nhất Trung thừa nhận, việc thực hiện bộ phim để chiếu trong dịp Tết là một sự mạo hiểm. Nhưng, đồng thời anh cho biết ngoài chất kinh dị, phim sẽ có yếu tố hài hước, cảm xúc mạnh để không đi quá xa những gì khán giả mong muốn xem vào dịp Tết.

Trailer phim Đôi mắt âm dương

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Phim 'Tết toang' bị tố cáo vi phạm bản quyền tác giả

Mới đây, nhà biên kịch Lê Thị Hồng Phúc (Thanh Xuân - Hà Nội) tố cáo việc vi phạm bản quyền của công ty Nam Minh Media khi trực tiếp loại tên chị ra khỏi video công chiếu bộ phim hài Tết 2020 có tên "Tết toang".

Đấu tranh chống xâm hại tình dục vẫn đầy gian nan trong showbiz

Làn sóng #MeToo khởi nguồn sau chuỗi cáo buộc quấy rối tình dục chấn động nhắm vào Harvey Weinstein - một trong những nhà sản xuất phim quyền lực nhất Hollywood lúc bấy giờ, kéo theo sự ‘hạ bệ’ của không ít cái tên nổi tiếng khác.

Văn Mai Hương lên tiếng sau khi lộ clip nhạy cảm

Sau nhiều ngày im lặng, đây là những chia sẻ đầu tiên của nữ ca sĩ trên trang cá nhân. Cô động viên bản thân phải mạnh mẽ hơn sau biến cố.

Nhan sắc chị em siêu mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid thời chưa nổi tiếng

Một cái nhìn sơ qua về cuộc sống của hai siêu mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid trước khi trở thành ngôi sao và có được danh tiếng.

Con trai của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đã kịp về thọ tang cha

Anh Nguyễn Chánh Minh Thức con trai của cố nghệ sĩ Chánh Tín cùng vợ và con gái đã kịp về nhìn mặt cha, ông lần cuối.

Diễn viên Joo Jin Mo và loạt sao Hàn bị tin tặc tấn công đe dọa tống tiền

Có ít nhất 10 nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc bị các tin tặc gửi tin nhắn đe dọa sẽ phát tán các hình ảnh riêng tư của họ lên nếu như không chịu đưa tiền cho chúng.

Cuộc đua tới giải Oscars 2020 thay đổi sâu sắc bởi kết quả giải Quả Cầu Vàng

Nhiều cái tên được phỏng đoán là tiềm năng nhất cho giải Oscars 2020 nay đã bị lùi lại phía sau kể từ khi giải Quả Cầu Vàng công bố kết quả.

Cháu gái Công nương Diana đính hôn với ông trùm thời trang

Người mẫu thượng lưu, tiểu thư Kitty Spencer chính thức chia tay cuộc sống độc thân khi đính hôn với bạn trai người Nam Phi chưa đầy 1 năm công khai chuyện hẹn hò, Michael Lewis 60 tuổi.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024