Nhan sắc chị em siêu mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid thời chưa nổi tiếng

09/01/2020 15:46
Nhan sắc chị em siêu mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid thời chưa nổi tiếng

Một cái nhìn sơ qua về cuộc sống của hai siêu mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid trước khi trở thành ngôi sao và có được danh tiếng.

Phải thừa nhận, hai chị em thu hút sự chú ý của giới người mẫu từ khi còn nhỏ, khi cả hai đã làm người mẫu ở tuổi thanh thiếu niên - nhưng họ có sự đột phá lớn giữa những năm 2010 khi bắt đầu lên bìa các tạp chí và biểu diễn các chương trình thời trang như Marc Jacobs, Jean-Paul Gautier, Versace, và Chanel.

Những hình ảnh dưới đây cho thấy Gigi và Bella từ thời thơ ấu, qua tuổi thiếu niên, đến khi bắt đầu hoạt động trong giới người mẫu - và bạn sẽ nhìn thấy hai chị em gái đã thay đổi nhiều như thế nào trong vài năm qua.

Gigi ôm em bé Bella

Gigi ôm em Bella vào năm 1996. Gigi nhỏ xíu cực vui vì cuối cùng đã có em để chơi cùng. Có vẻ như Gigi và Bella thân thiết với nhau ngay từ ngày đầu!

Chị gái với em trai Anwar

Ba năm sau khi Bella chào đời, năm 1999, gia đình nhà Hadid có thêm cậu em út. Gigi và Bella không hứng thú chụp hình. Các cô bé có lẽ chỉ muốn chụp cho xong để tiếp tục nhảy múa trong những chiếc đầm đẹp màu xanh!

Ba chị em trông tuyệt vời tại một đám cưới

Ba chị em rất đáng yêu tại một đám cưới. Ở giai đoạn này, người ta nhận ra hai cô bé lớn lên sẽ rất đẹp. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi họ trở thành những người mẫu thành công!

Thời thơ ấu dễ thương

Thành thật mà nói, tấm hình Gigi và Bella ôm nhau chỉ là một trong loạt hình được nhiều người yêu thích. Gương mặt đáng yêu của họ chắc chắn làm chúng ta vui vẻ - đó là chưa kể họ còn ăn mặc đẹp!

Gigi và Bella chưng diện tại một đám cưới khác

Dường như hai chị em còn dự một vài đám cưới khi còn nhỏ. Họ lại mặc những chiếc đầm đẹp cùng với nụ cười rộng mở - cả hai chị em đều thích thú khi được dự đám cưới vì sự vui vẻ và thu hút!

Ba chị em cùng với mẹ Yolanda Hadid

Một lý do chính tại sao ba chị em trở thành người mẫu là vì mẹ của họ Yolanda Hadid. Ngôi sao chương trình truyền hình thực tế The Real Housewives of Beverly Hills từng là một người mẫu Hà Lan khá nổi tiếng và dường như mẹ nào con nấy!

Gigi đoạt giải thưởng nghệ thuật

Gigi đoạt giải thưởng nghệ thuật cho một trong những bức vẽ của mình. Ở tuổi thiếu niên, cô đã quan tâm đến nghệ thuật và thủ công!

Hai chị em gái vào năm 2012

Năm 2012, rõ ràng cả hai chị em sẽ có sự nghiệp người mẫu thành công và người ta có thể hiểu lý do tại sao - hai chị em lớn lên thành những cô nàng trẻ trung, xinh xắn! Quãng thời gian này, Instagram cũng trở nên rất phổ biến và các cô gái sử dụng sân chơi để tạo lợi thế cho mình!

Xuất hiện trong The Real Housewives Of Beverly Hills

Yolanda, mẹ của Bella và Gigi là một trong những phụ nữ tham gia chính trong The Real Housewives of Beverly Hills. Đây là lý do tại sao hai con gái của bà xuất hiện đôi lần trên chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng này. Cả ba người đẹp xuất hiện trong một tập trong nhiều tập thuộc The Real Housewives of Beverly Hills!

Gigi hâm mộ ca sĩ Joe Jonas - trước khi cả hai hẹn hò

Bất cứ ai theo dõi văn hóa đại chúng trong vài năm qua đều biết rằng Gigi Hadid và Joe Jonas hẹn hò vào năm 2015. Tuy nhiên, tấm hình này được chụp từ trước đó và như người ta nói - Gigi là một người hâm mộ anh em nhà Jonas từ rất lâu!

Chị em chụp hình với ca sĩ nhạc rap Drake

Một ngôi sao khác mà hai chị em gặp gỡ ngay khi vừa mới nổi tiếng là ca sĩ nhạc rap Drake. Lúc này, hai cô gái vẫn chưa ăn mặc sành điệu. Phải mất vài năm họ mới là những siêu mẫu dẫn dắt trào lưu!

Gigi với ngôi sao truyền hình thực tế Heidi Montag

Một ngôi sao khác mà Gigi khá tự hào khi chụp hình chung là ngôi sao truyền hình thực tế Heidi Montag. Dĩ nhiên, thời gian gần đây, Gigi nổi tiếng hơn Heidi Montag, nhưng ngày đó, Gigi trông rất phấn khởi khi được gặp gỡ và chụp hình chung với ngôi sao!

Ở tuổi thanh thiếu niên, ba chị em có thế làm nên chuyện

Cả ba chị em đều biết tạo dáng trước ống kính và có được những góc chụp đẹp. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi chứng kiến một vài năm sau, họ trở thành những cái tên đình đám trong giới thời trang!

Ngoại hình thay đổi theo năm tháng

Nếu so sánh các cô gái từ khi còn là thanh thiếu niên cho đến ngày nay, người ta phải thừa nhận phong cách của họ thay đổi nhiều trong thời gian qua. Gigi và Bella tạo dáng chụp hình, sau đó chia sẻ trên Instagram của họ.

Ba mẹ con

Một điều khá rõ ràng nằm ở chỗ mẹ họ Yolanda rất ủng hộ hoài bão của các con khi trở thành người mẫu. Bà dành nhiều lời khuyên bổ ích cho các cô con gái xinh đẹp của mình vì chính bà cũng là người mẫu!

Các cô nàng năm 2014

Năm 2014, các cô nàng đã gia nhập giới người mẫu và nhiều người trong chúng ta biết họ là bạn của chị em Kylie và Kendall Jenner. Hai chị em có lẽ đã hiểu họ có được danh tiếng nhưng không biết chuyện gì sẽ đến trong vài năm tới!

Bella rất thích cưỡi ngựa

Có lẽ chỉ có người hâm mộ thật sự mới biết Bella Hadid rất thích cưỡi ngựa. Trong hình, cô đang tham gia một cuộc thi cưỡi ngựa - và nếu như bạn xem các video của người mẫu trẻ cưỡi ngựa, bạn lập tức nhận ra cô thành thạo như thế nào!

Nhưng phải từ bỏ để theo nghề người mẫu

Dĩ nhiên, một người mẫu thành công không có nhiều thời gian để thực tập cưỡi ngựa - đây là lý do tại sao Bella phải chọn lựa và tất cả chúng ta đều biết cô chọn điều gì. Người đẹp vẫn cưỡi ngựa khi rảnh rỗi, chỉ có điều không tham gia thi đua ngựa.

Ở thời điểm này, chị em khá nổi tiếng trên Instagram

Không có gì bí mật khi Instagram đóng một vai trò quan trọng trong sự nghiệp của hai chị em - họ có nhiều người theo dõi vì có mối liên hệ với chị em Kendall và Kylie Jenner cũng như những tấm hình không chê vào đâu được, điều này dẫn đến chuyện nhiều nhà thiết kế muốn cả hai chị em là những gương mặt mới cho họ!

Trước khi có sự đột phá lớn trong nghề ngưỡi mẫu

Đây là tấm hình của Gigi và Bella trước khi họ có sự đột phá lớn trong nghề người mẫu. Không lâu sau đó, họ trở thành các thiên thần Victoria’s Secret, tham gia biểu diễn thời trang trên toàn cầu và các chiến dịch quảng cáo với những cái tên dữ dội nhất trong làng thời trang. Ngày nay, người ta thậm chí không thể tưởng tượng được giới thời trang sẽ như thế nào nếu không có Gigi và Bella Hadid!

Mê Linh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Con trai của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đã kịp về thọ tang cha

Anh Nguyễn Chánh Minh Thức con trai của cố nghệ sĩ Chánh Tín cùng vợ và con gái đã kịp về nhìn mặt cha, ông lần cuối.

Diễn viên Joo Jin Mo và loạt sao Hàn bị tin tặc tấn công đe dọa tống tiền

Có ít nhất 10 nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc bị các tin tặc gửi tin nhắn đe dọa sẽ phát tán các hình ảnh riêng tư của họ lên nếu như không chịu đưa tiền cho chúng.

Cuộc đua tới giải Oscars 2020 thay đổi sâu sắc bởi kết quả giải Quả Cầu Vàng

Nhiều cái tên được phỏng đoán là tiềm năng nhất cho giải Oscars 2020 nay đã bị lùi lại phía sau kể từ khi giải Quả Cầu Vàng công bố kết quả.

Cháu gái Công nương Diana đính hôn với ông trùm thời trang

Người mẫu thượng lưu, tiểu thư Kitty Spencer chính thức chia tay cuộc sống độc thân khi đính hôn với bạn trai người Nam Phi chưa đầy 1 năm công khai chuyện hẹn hò, Michael Lewis 60 tuổi.

Harvey Weinstein đối mặt với nguy cơ ngồi tù vì tội hiếp dâm

Nhà sản xuất phim Hollywood Harvey Weinstein đang phải đối mặt với hai cáo buộc riêng biệt khi phiên toà xét xử tội hiếp dâm và tấn công tình dục của ông vừa diễn ra ở Hoa Kỳ.

Bài hát 'Gánh mẹ' của Quách Beem bị yêu cầu rút khỏi đề cử Zing Music Awards 2019

Đại diện của Trương Minh Nhật đã gửi đơn đến cơ quan chức năng và BTC yêu cầu ngăn chặn bài hát ''Gánh Mẹ'' được đề cử tại hạng mục “Nhạc phim được yêu thích” của Lễ trao giải Zing Music Awards 2019.

Ca sĩ Bích Trâm gần như quỵ ngã khi tiễn biệt NSƯT Nguyễn Chánh Tín về nơi an nghỉ cuối cùng

Lễ tiễn biệt NSƯT Chánh Tín về nơi cuối cùng trong nước mắt của người thân gia đình, bạn bè đồng nghiệp và người yêu quý ông.

Họa sĩ Hoài Nam qua đời: Con ngựa già đã tìm về đồng cỏ

Nghệ sĩ Hoài Nam - người họa sĩ tiên phong của ngành thiết kế mỹ thuật sân khấu cải lương miền Nam và đã cống hiến trọn vẹn - suốt đời cho đam mê nghệ thuật này đã qua đời ở tuổi 90 ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024