Phong cách 'xanh đỏ tím hồng' của nam sinh trên giảng đường gây sốt

13/04/2021 09:30
Phong cách 'xanh đỏ tím hồng' của nam sinh trên giảng đường gây sốt

Bức ảnh nam sinh với style tóc xanh lè, kính trắng, bộ móng tay cùng đồng hồ đủ sắc màu... liên tục được các bạn trẻ chia sẻ "nhìn hình đoán ngành".

Bức ảnh được chia sẻ trên Fanpage Trường ĐH Văn Lang với chú thích đơn giản "Thứ 6 sắc màu" thu hút hàng ngàn lượt like, tim cùng rất nhiều biểu cảm khác. 

Trong bối cảnh lớp học, nam sinh đang cầm micro phát biểu, đeo khẩu trang nhưng vẫn "tỏa sáng ngút trời" với phong cách thời trang bắt mắt đầy sắc màu. 

Phong cách xanh đỏ tím hồng của nam sinh trên giảng đường gây sốt - 1

Bức ảnh nam sinh "xanh đỏ tím hồng" được chia sẻ trên Fanpage ĐH Văn Lang nhận hàng ngàn lượt chia sẻ 

Tóc nhuộm xanh chuối đậm, mắt kính trắng, đồng hồ đủ màu xanh đen tím hồng, đặc biệt là bộ móng tay được sơn với nhiều sắc màu vô cùng nổi bật, bắt mắt. 

Ngoài ra, nam sinh này đeo bộ trang sức gồm bông tai hai lỗ, nhẫn, vòng tay cùng nhiều hình xăm cũng có sắc màu... 

Bức ảnh nhận được hàng ngàn lượt like, hàng trăm bình luận cùng rất nhiều chia sẻ. Đặc biệt, nhìn bức ảnh, nhiều bạn trẻ cùng ra sức thử tài "nhìn hình đoán ngành" làm người đọc cười vỡ cả bụng. 

"Chắc học quản trị kinh doanh nè, cách cầm mic quá chững chạc và chắc chắn"; "Nhìn tính toán đủ màu này là biết dân kế toán chắc rồi"; "Chuyên ngành thợ xăm"; "Hẳn là cá tính của ngành luật"; "Dân xây dựng cầu đường"; "Kỹ thuật cơ khí"... 

Phong cách xanh đỏ tím hồng của nam sinh trên giảng đường gây sốt - 2

Cận cảnh nam sinh "đa sắc màu"

Được biết, nam sinh này là sinh viên khoa Mỹ thuật và Thiết kế, ĐH Văn Lang. Đây là ảnh được chụp lại trong giờ học. 

Thời trang sinh viên trên giảng đường là vấn đề từng được đưa ra tranh luận rất nhiều. Hiện nay, bước vào trường ĐH, nhất là các ngành về mỹ thuật, thiết kế, thời trang... nhiều người có thể bị "sốc", "hết hồn" với cách ăn mặc của sinh viên. 

Nhiều bạn trẻ tư duy, phong cách thời trang rất bạo dạn, cá tính, họ không ngại bước qua những khuôn mẫu truyền thống trong ăn mặc, thể hiện phong cách. 

ThS Phan Bảo Giang, Trường ĐH Kinh tế Tài chính TPHCM từng chia sẻ,  nhiều giảng viên, nhất là thầy cô thế hệ trước, bước vào lớp có thể "giật mình" với các ăn mặc với sinh viên hiện nay. Họ cho rằng sinh viên ăn mặc không phù hợp nhưng phía sinh viên phản biện lại, suy nghĩ của người thầy không còn phù hợp. 

Chính thầy Giang, thời gian đầu cũng từng "choáng váng". Nhưng sau đó, điều ông quan tâm là kết quả về học tập làm sao để được một cách tốt nhất, mục tiêu tiếp thu về bài học. Còn các yếu tố bên ngoài, miễn không đi ngược với thuần phong mỹ tục là có thể chấp nhận được. 

Phong cách xanh đỏ tím hồng của nam sinh trên giảng đường gây sốt - 3

Đã có nhiều tranh cãi về thời trang giảng đường của sinh viên (Ảnh minh họa)

Ông Giang cũng chia sẻ, những bạn dám bộc lộ, thể hiện cá tính của mình qua thời trang thường là các em không chấp nhận sự "đều đều" trong hình ảnh lẫn tư duy.

Nhiều người không "quen mắt" nhưng có thể các em là những người rất mạnh mẽ phù hợp với các ngành nghề về nghệ thuật, thiết kế, sáng tạo, xây dựng hình ảnh, thương hiệu.  

Lê Đăng Đạt 

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024