Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi

24/09/2021 19:30
Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi

Đạo diễn người Trung Quốc "chuyên trị" dòng phim võ hiệp - Trương Kỷ Trung (hiện 70 tuổi) vừa mừng con gái tròn một tuổi.

Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 1

Đạo diễn người Trung Quốc "chuyên trị" dòng phim võ hiệp - Trương Kỷ Trung (hiện 70 tuổi) vừa mừng con gái tròn một tuổi.

Mới đây, gia đình đạo diễn Trương Kỷ Trung đã kỷ niệm sinh nhật đầu tiên của cô con gái nhỏ Tiểu Hoa Tiên. Cô bé Tiểu Hoa Tiên được tổ chức mừng sinh nhật một tuổi theo phong cách truyền thống. Tất cả bài trí đều theo phong cách xưa cũ.

Trước nay, gia đình đạo diễn Trương Kỷ Trung đã luôn chuộng phong cách sống theo kiểu truyền thống, từ phục trang thường ngày, cách bài trí trong nhà cho tới nếp sinh hoạt.

Trong tiệc thôi nôi của cô bé Tiểu Hoa Tiên, gia đình đạo diễn cũng bày nhiều món đồ trên một tấm thảm đỏ để xem cô bé sẽ lựa chọn cầm món đồ gì lên, theo truyền thống, đây được xem là một dự báo về hướng phát triển trong tương lai của đứa trẻ.

Cô Đỗ Tinh Lâm từng chia sẻ rằng khi người con trai của cô và đạo diễn Trương Kỷ Trung - cậu bé Đô Đô vẫn còn nhỏ và đang bú sữa mẹ, cô bất ngờ bị mất sữa, chỉ tới lúc ấy, cô mới biết rằng mình lại đang mang bầu người con thứ hai có với vị đạo diễn nổi tiếng.

Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 2
Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 3
Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 4
Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 5
Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 6
Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 7
Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 8

Gia đình đạo diễn Trương Kỷ Trung tổ chức tiệc mừng sinh nhật một tuổi cho cô con gái nhỏ Tiểu Hoa Tiên.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung: Tuổi "thất thập" tận hưởng niềm vui bồng con

Đến với cuộc hôn nhân thứ hai khi đã lớn tuổi, đạo diễn Trương Kỷ Trung từng khiến truyền thông - công chúng ngỡ ngàng, sửng sốt khi biết vợ của ông trẻ hơn ông tới... 31 tuổi.

Sau khi đến với nhau, cặp đôi đã nhanh chóng sinh thêm con, hiện giờ, họ đang nuôi 3 con nhỏ, bao gồm một người con trai riêng của cô Đỗ Tinh Lâm và hai người con chung của cặp đôi - một trai, một gái.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung và vợ rất thoải mái trong việc chia sẻ những hình ảnh cho thấy sinh hoạt thường ngày của gia đình họ. Trong hầu hết các bức hình đều có sự xuất hiện của cậu con trai riêng của cô Đỗ Tinh Lâm, mối quan hệ ấm áp giữa đạo diễn Trương và con trai của vợ thể hiện rất rõ qua những cử chỉ quan tâm ông dành cho cậu bé.

Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 9
Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 10

Sau khi đến với nhau, cặp đôi đã nhanh chóng sinh thêm con, hiện giờ, họ đang nuôi 3 con nhỏ.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung là một nhân vật có tên tuổi trong giới làm phim Hoa ngữ, ông nổi tiếng với những bộ phim võ hiệp thành công như "Tiếu ngạo giang hồ" (2001), "Anh hùng xạ điêu" (2003), "Thiên long bát bộ" (2003), "Thần điêu đại hiệp" (2006), "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" (2009), "Hiệp khách hành" (2014)...

Về cuộc hôn nhân thứ hai với người vợ kém nhiều tuổi, ông Trương Kỷ Trung đã phải đối diện với không ít lời đàm tiếu. Nhưng hai vợ chồng ông không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống viên mãn của mình trên mạng xã hội. Trong cuộc hôn nhân đầu, đạo diễn Trương không có con.

Những năm trở lại đây, đạo diễn Trương gần như "rửa tay gác kiếm", ông không thực hiện phim mới và dành tất cả thời gian, tâm sức cho cuộc sống gia đình, tận hưởng những niềm vui mới trong cuộc hôn nhân thứ hai.

Xét tới phong độ của đạo diễn Trương Kỷ Trung, giới sao Hoa ngữ vẫn hay gọi ông là "kim cương bất hoại" bởi bất chấp tuổi tác, ông vẫn có thể chất khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn đáng nể. Khi đến với người vợ thứ hai, ông Trương mới lần đầu được biết tới niềm hạnh phúc làm cha.

Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 11
Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 12

Dù cuộc hôn nhân với Đỗ Tinh Lâm ban đầu bị đàm tiếu tiêu cực, nhưng qua những bức ảnh có thể thấy vẻ bình an, viên mãn hiện rõ trên gương mặt của vợ chồng đạo diễn Trương.

Dù cuộc hôn nhân với Đỗ Tinh Lâm ban đầu bị đàm tiếu tiêu cực, nhưng qua những bức ảnh có thể thấy vẻ bình an, viên mãn hiện rõ trên gương mặt của vợ chồng đạo diễn Trương. Cặp đôi dường như không bận tâm tới những điều tiêu cực hướng vào mình, họ tận hưởng cuộc sống riêng hạnh phúc viên mãn.

Phong cách ăn vận của đạo diễn Trương trước nay vốn mang màu sắc "võ hiệp", kể từ khi gắn bó với ông Trương, cô Đỗ Tinh Lâm cũng dần chuyển sang phong cách thời trang cổ điển, 3 đứa trẻ trong gia đình cũng mặc trang phục theo phong cách truyền thống, cho thấy sự ăn ý cao độ của cặp đôi cả trong gu thẩm mỹ.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung luôn dành rất nhiều lời khen ngợi, sự trân trọng cho người vợ của mình, từ dung mạo cho tới khí chất. Trước những bình luận tiêu cực hướng vào cô Đỗ Tinh Lâm xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của mình, ông Trương luôn thẳng thắn đối diện và lên tiếng bênh vực vợ.

Vì khoảng cách tuổi tác giữa hai người, nên không ít lần trong các cuộc phỏng vấn, họ đã gặp phải những câu hỏi "khó", chẳng hạn như có phải cô Đỗ Tinh Lâm bị choáng ngợp trước danh tiếng, sự nghiệp và... tiền tài của đạo diễn Trương Kỷ Trung hay không.

Trước vấn đề này, đạo diễn Trương từng khẳng định Đỗ Tinh Lâm thực sự là người phụ nữ "đáng yêu" và cô không hề chạy theo danh tiếng hay tiền tài của ông. Ông cũng cho rằng những người quá hoài nghi chuyện tình cảm giữa ông và vợ hẳn là những người có cuộc sống rất nhàm chán và hay ghen tị.

Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 13
Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 14

Hiện tại, những đăng tải thường xuyên trên tài khoản mạng xã hội của vợ chồng đạo diễn cho thấy họ thực sự gắn bó.

Hiện tại, những đăng tải thường xuyên trên tài khoản mạng xã hội của vợ chồng đạo diễn cho thấy họ thực sự gắn bó và muốn dành trọn thời gian bên nhau trong từng hoạt động của cuộc sống thường ngày.

Sau cùng, trải qua một quãng thời gian phải nhận nhiều đàm tiếu, dị nghị, giờ đây, vợ chồng đạo diễn Trương đã dần được truyền thông và công chúng Trung Quốc dành cho cái nhìn cởi mở, rộng lượng hơn, bởi cặp đôi thực sự toát ra tình yêu ngọt ngào, vẻ viên mãn, hạnh phúc.

Đạo diễn Trương chia sẻ rằng cuộc hôn nhân thứ hai đưa lại cho ông "một làn gió mùa xuân mát lành" để ông có thể sống những năm tháng tuổi già của mình một cách vui vẻ, bình yên. Ông tự hào về cuộc hôn nhân của mình và thấy không có gì cần phải giấu giếm.

Việc ông thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình trên mạng xã hội cũng gặp phải những vấn đề nhỏ, một số cư dân mạng vẫn thường để lại những bình luận tiêu cực, đặc biệt là hướng vào Đỗ Tinh Lâm, cho rằng cô có ý định "đào mỏ", đạo diễn Trương Kỷ Trung không bao giờ xóa những bình luận như vậy.

Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi - 15

Đạo diễn Trương Kỷ Trung luôn dành rất nhiều lời khen ngợi, sự trân trọng cho người vợ của mình, từ dung mạo cho tới khí chất.

Thậm chí ông còn tự tin hồi đáp: "Những lời đau đớn như vậy hay ho lắm sao? Đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác, tôi sẽ giữ những bình luận tiêu cực như thế này lại để mọi người có thể lật ngược lại quan sát, đánh giá những tài khoản để lại bình luận tiêu cực".

Những dòng phản hồi cứng rắn như vậy của ông Trương nhận được rất nhiều lượt "thích" của cộng đồng mạng. Tính đến nay, vợ chồng ông đã gắn bó được 4 năm, có hai người con chung. Trước khi chính thức trở thành vợ chồng, Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm đã có thời gian dài hợp tác trong công việc.

Bích Ngọc
Theo Sina/Sohu

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024