'Nữ thần billiards thế giới' khiến MXH nhốn nháo vì đẹp hơn cả minh tinh

08/08/2021 08:00
'Nữ thần billiards thế giới' khiến MXH nhốn nháo vì đẹp hơn cả minh tinh

Cha Yu Ram không chỉ xinh đẹp mà còn là niềm tự hào của Hàn Quốc khi mang về cho đất nước rất nhiều thành tích khủng.

Một nữ cơ thủ cực xinh đẹp của Hàn Quốc đang gây ra cơn sốt lớn trên mạng xã hội châu Á. Đó chính Cha Yu Ram - được mệnh danh là "hoa khôi thể thao" nức tiếng nhiều năm qua tại xứ sở kimchi. Loạt hình ảnh đẹp như tiên nữ của Yu Ram khiến nhiều người liên tưởng tới loạt ngôi sao hàng đầu tại nước này, nếu không nói là cơ thủ billiards, có lẽ nhiều người nhầm tưởng cô là minh tinh hàng đầu nào đó.

Nữ thần billiards thế giới khiến MXH nhốn nháo vì đẹp hơn cả minh tinh, soi profile chỉ biết xuýt xoa viên ngọc quý của làng thể thao - Ảnh 1.
Nữ thần billiards thế giới khiến MXH nhốn nháo vì đẹp hơn cả minh tinh, soi profile chỉ biết xuýt xoa viên ngọc quý của làng thể thao - Ảnh 2.

Cha Yu Ram - nữ cơ thủ billiards xinh đẹp của Hàn Quốc gây bão MXH

Không chỉ xinh đẹp, nữ cơ thủ 34 tuổi còn có thành tích vô cùng xuất sắc trong sự nghiệp thể thao của mình. Yu Ram được liệt vào danh sách Top10 những cơ thủ xuất sắc nhất thế giới. Bắt đầu sự nghiệp từ năm lên 8, suốt hơn hai thập kỉ thi đấu, Yu Ram đã không biết bao nhiêu lần được vinh danh, mang tự hào về cho đất nước.

Cô chính là người đứng đầu trong hạng mục 9 bóng trên thế giới, từng xuất sắc giành 2 huy chương vàng tại Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á 2013. Năm 2008, Yu Ram được xếp ở hạng 3 tại đấu trường WPBA US Open.

Nữ thần billiards thế giới khiến MXH nhốn nháo vì đẹp hơn cả minh tinh, soi profile chỉ biết xuýt xoa viên ngọc quý của làng thể thao - Ảnh 3.
Nữ thần billiards thế giới khiến MXH nhốn nháo vì đẹp hơn cả minh tinh, soi profile chỉ biết xuýt xoa viên ngọc quý của làng thể thao - Ảnh 4.
Nữ thần billiards thế giới khiến MXH nhốn nháo vì đẹp hơn cả minh tinh, soi profile chỉ biết xuýt xoa viên ngọc quý của làng thể thao - Ảnh 5.

Không chỉ xinh đẹp, nếu bàn đến thành tích thì nhiều người sẽ phải nể phục cô gái với vẻ đẹp "mong manh" này

Nếu bạn là fan của Running Man - show thực tế kinh điển của Hàn Quốc, có thể bạn sẽ thấy "ngờ ngợ" với khuôn mặt xinh đẹp của Yu Ram bởi cô nàng từng được mời xuất hiện trong chương trình này. Tại Hàn Quốc, Yu Ram không chỉ nổi tiếng trong giới thể thao, cô được showbiz đặc biệt săn đón.

Thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ, các lễ trao giải danh giá, khuôn mặt đẹp thanh khiết cũng vóc dáng nuột nà khiến fan hâm mộ nhiều lần phải xuýt xoa vì ngưỡng mộ không để đâu cho hết, không những không lép vế trước các idol mà thậm chí có phần còn nhỉnh hơn đôi chút.

Nữ thần billiards thế giới khiến MXH nhốn nháo vì đẹp hơn cả minh tinh, soi profile chỉ biết xuýt xoa viên ngọc quý của làng thể thao - Ảnh 6.
Nữ thần billiards thế giới khiến MXH nhốn nháo vì đẹp hơn cả minh tinh, soi profile chỉ biết xuýt xoa viên ngọc quý của làng thể thao - Ảnh 7.

Nhìn góc nào cũng thấy Yu Ram đẹp như tiên nữ

Được hay, hiện tại ở tuổi 34 khi đã qua thời kì đỉnh cao, Yu Ram đã không còn xuất hiện nhiều trong các giải đấu quốc tế mà chỉ thỉnh thoảng tham gia các trận giao hữu. Cuộc sống gia đình viên mãn cùng chồng làm nghề nhà văn và 2 con có lẽ là sự tập trung của "nữ thần billiard" ở hiện tại. Tuy nhiên, mỗi khi cô nàng này xuất hiện, công chúng lại được chiêm ngưỡng nhan sắc "đẹp tựa nàng thơ" cùng khí chất thanh tao hiếm có của một nữ cơ thủ xuất sắc.

Nữ thần billiards thế giới khiến MXH nhốn nháo vì đẹp hơn cả minh tinh, soi profile chỉ biết xuýt xoa viên ngọc quý của làng thể thao - Ảnh 8.

Chồng nữ cơ thủ là một nhà văn

Nữ thần billiards thế giới khiến MXH nhốn nháo vì đẹp hơn cả minh tinh, soi profile chỉ biết xuýt xoa viên ngọc quý của làng thể thao - Ảnh 9.
Nữ thần billiards thế giới khiến MXH nhốn nháo vì đẹp hơn cả minh tinh, soi profile chỉ biết xuýt xoa viên ngọc quý của làng thể thao - Ảnh 10.

Nhan sắc nổi bần bật của nữ cơ thủ đẹp xuất thần của Hàn Quốc

Nguồn: Newsen


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024