Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp 'ngọt như kẹo' trong bộ ảnh áo dài trắng

30/04/2021 10:30
Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp 'ngọt như kẹo' trong bộ ảnh áo dài trắng

Với chiều cao 1m70, thân hình chuẩn 3 vòng cùng gương mặt xinh xắn, nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh nhận được "mưa lời khen" trong bộ ảnh áo dài trắng.

Nhân vật trong bộ ảnh này là Nguyễn Thị Phượng Tiên (sinh năm 2002), sinh ra và lớn lên ở huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Phượng Tiên đang là sinh viên ngành Diễn viên kịch, điện ảnh - truyền hình của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp ngọt như kẹo trong bộ ảnh áo dài trắng - 1

Ngoài gương mặt xinh đẹp, Phượng Tiên còn may mắn sở hữu dáng người thanh mảnh, 3 vòng đúng chuẩn. Dù một phần nhờ cơ địa sẵn có nhưng Tiên vẫn đang cố gắng giữ vững vóc dáng của mình bằng cách cân bằng ăn uống và tập luyện hằng ngày.

Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp ngọt như kẹo trong bộ ảnh áo dài trắng - 2

Góc nghiêng "thần thánh" của cô nàng sinh năm 2002.

Hot girl miền Tây chia sẻ rằng cô thường xuyên đi chụp ảnh, một phần là do cô rất yêu thích việc lưu giữ lại những hình ảnh thanh xuân của mình. Phần khác là vì Tiên là một người mẫu ảnh, việc chụp ảnh cũng như một công việc để cô kiếm thêm thu nhập.

Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp ngọt như kẹo trong bộ ảnh áo dài trắng - 3

Phượng Tiên chia sẻ rằng cô là một người rất thích tà áo dài truyền thống của dân tộc, đặc biệt là áo dài trắng. 

Không chỉ bạn bè mà bất cứ ai từng gặp Phượng Tiên cũng dễ dàng yêu mến cô nàng bởi sự hoạt bát, hòa đồng và thân thiện. Nhưng ít ai biết rằng lúc nhỏ, Tiên lại là một người nhút nhát và sống hướng nội. 

Tuy rằng yêu thích ca hát từ nhỏ nhưng vì tính tình nhút nhát mà mãi đến năm lớp 10, Phượng Tiên mới gom đủ sự tự tin và can đảm để thể hiện tài năng cũng như theo đuổi đam mê của bản thân mình.

Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp ngọt như kẹo trong bộ ảnh áo dài trắng - 4

Chẳng ai ngờ rằng cô gái xinh đẹp, năng động hiện tại đã từng là một người rất nhút nhát.

Từ ngày bước ra khỏi chướng ngại tâm lý để tham gia vào đội văn nghệ, bộc lộ tài ca hát và diễn xuất, tính tình của Phượng Tiên cũng dần có những thay đổi tích cực. Cô trở nên tự tin hơn, năng động và hòa đồng hơn.

Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp ngọt như kẹo trong bộ ảnh áo dài trắng - 5

Phượng Tiên cao 1m7, nặng 53kg và có số đo 3 vòng là 83-61-92.

Môn học mà Phượng Tiên thích nhất là Kỹ thuật biểu diễn. Cô nàng cũng đang cố gắng trau dồi, học tập mỗi ngày để đến gần hơn với ước mơ trở thành diễn viên của mình.

Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp ngọt như kẹo trong bộ ảnh áo dài trắng - 6

Sau khi đăng tải bộ ảnh áo dài trắng, Phượng Tiên nhận được "cơn mưa lời khen" cũng như hàng ngàn lượt like trên facebook. 

"Việc đăng ảnh và nhận được nhiều tương tác của mọi người em cảm thấy rất vui và hãnh diện với bản thân. May mắn là em chưa nhận lời khiếm nhã hoặc bình luận tiêu cực nào. Mọi người luôn cho em một động lực lớn và yêu quý em" - Phượng Tiên vui vẻ chia sẻ.

Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp ngọt như kẹo trong bộ ảnh áo dài trắng - 7

Ngoài niềm đam mê diễn xuất và ca hát, Tiên còn có sở thích đi du lịch để cảm thấy thoải mái và trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

 Thư

Ảnh: Nguyễn Trọng Quý

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024