Nữ diễn viên Thân Thúy Hà bà mẹ đơn thân 'bí ẩn nhất showbiz' với cách dạy con đáng ngưỡng mộ

23/05/2021 08:00
Nữ diễn viên Thân Thúy Hà bà mẹ đơn thân 'bí ẩn nhất showbiz' với cách dạy con đáng ngưỡng mộ

Bà mẹ này từng chia sẻ 1 tình huống tréo ngoe khi bị con trai hỏi về bao cao su trong lúc 2 mẹ con đang xem TV.

Trên màn ảnh nhỏ Việt, nếu nói đến vai diễn về người phụ nữ khắc nghiệt, mẹ chồng hay... tiểu tam đáng ghét, ghê gớm, bà hội đồng ác độc... thì một cái tên không thể thiếu đó chính là Thân Thúy Hà.

Nữ diễn viên chuyên đóng vai ác, từng là nữ hoàng nội y giờ là mẹ đơn thân bí ẩn nhất showbiz với cách dạy con đáng ngưỡng mộ - Ảnh 1.

Thân Thúy Hà có xuất thân người mẫu, cùng thời với Thanh Hằng, Xuân Lan.

Tuy đuuợc khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn nhưng trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1978 có xuất thân người mẫu, cùng thời với Thanh Hằng, Xuân Lan... Cô thậm chí còn từng được coi là người mẫu quốc dân với danh xưng "Nữ hoàng đồ lót" của một thương hiệu đồ lót nổi tiếng. Nhắc đến Thân Thúy Hà ngày đó hay cả bây giờ, là nhắc đến biểu tượng của một người phụ nữ đẹp, quyến rũ và rất cá tính.

Thân Thúy Hà kết hôn lần 1 vào năm 2009 và ly hôn sau đó 2 năm, trở thành mẹ đơn thân nổi tiếng của showbiz Việt. Cô có hai con bé trai Duy Anh (11 tuổi) và bé gái Hera (2 tuổi). Là mẹ của hai con nhưng diễn viên này chưa một lần công khai người đàn ông bên cạnh. Vì vậy, đời tư của cô với khán giả luôn là một "ẩn số".

Nữ diễn viên chuyên đóng vai ác, từng là nữ hoàng nội y giờ là mẹ đơn thân bí ẩn nhất showbiz với cách dạy con đáng ngưỡng mộ - Ảnh 2.

Thân Thúy Hà có hai con bé trai Duy Anh (11tuổi) và bé gái Hera (2 tuổi).

Không áp đặt con, thẳng thắn trò chuyện cùng con về giới tính

Khác với nhiều bà mẹ thường khá "kỹ tính" trong việc dạy con, diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ: "Tôi muốn dạy con một cách thoải mái, tự nhiên chứ không muốn mình là một bà mẹ quá nghiêm khắc trong mọi chuyện". Cô không áp đặt con phải học sao cho bằng các bạn, cũng như con luôn phải răm rắp nghe theo lời mẹ.

Nữ diễn viên rất chú trọng việc trò chuyện mỗi ngày cùng con. Cô thường dành cả tiếng đồng hồ nghe con trai Duy Anh kể chuyện ở lớp và kể cho con nghe chuyện trong ngày của mình để bé không cảm thấy tủi thân vì mẹ bận chăm sóc em gái. Cô thường xuyên nhờ cậu bé tham gia vào quá trình chăm sóc em để gắn kết hai anh em và dạy con tính trách nhiệm.

Nữ diễn viên chuyên đóng vai ác, từng là nữ hoàng nội y giờ là mẹ đơn thân bí ẩn nhất showbiz với cách dạy con đáng ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Cô thường xuyên nhờ cậu bé tham gia vào quá trình chăm sóc em cùng để hiểu được vai trò của anh và thương yêu Hera hơn.

Cũng nhờ sự tâm lý của mẹ nên Duy Anh cưng em vô cùng, tối ngày hỏi em: "Hera có thương anh không?". Mỗi lần được em gái hôn, khuôn mặt Duy Anh toát lên vẻ hạnh phúc. Hôm nào ba mẹ con đi tập thể dục ở công viên, bé cũng giành đẩy xe cho em đủ 10 vòng.

Nữ diễn viên chuyên đóng vai ác, từng là nữ hoàng nội y giờ là mẹ đơn thân bí ẩn nhất showbiz với cách dạy con đáng ngưỡng mộ - Ảnh 4.
Nữ diễn viên chuyên đóng vai ác, từng là nữ hoàng nội y giờ là mẹ đơn thân bí ẩn nhất showbiz với cách dạy con đáng ngưỡng mộ - Ảnh 5.
Nữ diễn viên chuyên đóng vai ác, từng là nữ hoàng nội y giờ là mẹ đơn thân bí ẩn nhất showbiz với cách dạy con đáng ngưỡng mộ - Ảnh 6.

Hera năm nay 2 tuổi, vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Với Duy Anh, nữ diễn viên cũng rất thẳng thắn khi chia sẻ về vấn đề giới tính. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thân Thúy Hà đã chia sẻ 1 tình huống tréo ngoe khi bị con trai hỏi về bao cao su trong lúc 2 mẹ con đang xem TV.

Nữ diễn viên chuyên đóng vai ác, từng là nữ hoàng nội y giờ là mẹ đơn thân bí ẩn nhất showbiz với cách dạy con đáng ngưỡng mộ - Ảnh 7.

Thân Thúy Hà đã chia sẻ 1 tình huống tréo ngoe khi bị con trai hỏi về bao cao su trong lúc 2 mẹ con đang xem TV.

Thân Thúy Hà cho biết, lúc đó cô đã mất vài chục giây ú ớ nhưng sau đó, cô quyết định sẽ thẳng thắn nói cho con theo 1 cách đơn giản, dễ hiểu nhất bởi càng che giấu con càng tò mò muốn tìm hiểu: "Bao cao su dành cho người đàn ông sử dụng trong trường hợp họ và vợ hoặc bạn gái chưa muốn có con; và bảo vệ an toàn cho người đàn ông tránh bị lây nhiễm bệnh qua đường tình dục. Con lớn chút nữa học sẽ hiểu nhiều và sâu hơn về các vấn đề này nữa. Mẹ nói qua vậy con hiểu không?".

Nói về quan điểm nuôi dạy con, Thân Thúy Hà từng chia sẻ: "Tôi nghĩ để gần gũi con, không cách nào tốt hơn là tôn trọng. Con được yêu thương, quan tâm nhưng trong khuôn khổ sẽ biết lễ phép với người lớn mà không sợ sệt, xa cách...

"Tôi mong nuôi dạy con cái khỏe mạnh, nên người, có đức và tài. Tôi cho con phát triển suy nghĩ, nhận thức tự nhiên và hướng theo khả năng tư duy chứ không áp đặt hay yêu cầu theo sở thích của mẹ. Tương lai của các con do chúng tự quyết định".

Nhịp sống Việt


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024