‘No Time to Die’ hé lộ trailer đầy mãn nhãn

10/12/2019 10:00
‘No Time to Die’ hé lộ trailer đầy mãn nhãn

Trailer ''No Time to Die'' giới thiệu nhân vật nữ Nomi, nhiều khả năng thay thế James Bond giữ mật danh 007.

Mới đây, nhà sản xuất No Time to Die đã trình làng trailer đầu tiên hé lộ một cuộc đối đầu không khoan nhượng, gay cấn và đầy kịch tính.

Ngay từ những giây phút đầu tiên của trailer, hình ảnh James Bond hào hoa phong nhã sau gần 5 năm vắng bóng khiến người hâm mộ không khỏi xốn xang và phấn khích tột độ. Khán giả sẽ được ngắm nhìn gương mặt 'lạnh như tiền' quen thuộc của Daniel Craig, trong bộ suit lịch lãm, đậm chất Anh.

Sau sự kiện đầy ám ảnh trong Spectre, Bond lui về ở ẩn tại đất nước Jamaica, sống một cuộc đời cô độc nhưng bình lặng. Bỗng một người bạn cũ từ CIA xuất hiện, cầu xin anh giúp đỡ. Bond bất đắc dĩ phải tái xuất, nhưng không hề biết mình sẽ đối đầu với thế lực nào. Chi tiết đáng chú ý nhất là chiếc mặt nạ trắng vỡ nửa, đánh dấu sự xuất hiện của tên ác nhân kỳ quái bậc nhất trong cả series 007. Màn chạm trán giữa Bond và kẻ thù nguy hiểm này sẽ vén màn những bí ẩn còn để ngỏ và tiếp theo đó, có thể là một cuộc đối đầu “sinh tử”.

Daniel Craig tái xuất đầy ấn tượng trong trailer No Time to Die

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhân vật Nomi do Lashana Lynch đóng xuất hiện với dáng mạnh mẽ, trình độ điêu luyện. Cô được giới thiệu là người mới trong loạt đặc vụ có số hiệu "00", vào hàng ngũ trong lúc James Bond (Daniel Craig đóng) nghỉ ngơi. Theo Guardian, nhân vật nữ này có thể thay anh giữ bí danh 007 trong No Time to Die.

Củng cố giả thuyết này là cảnh Nomi gọi Bond là "trung tá Bond" chứ không phải mật danh 007 như thường lệ. Cô đồng thời dằn mặt và yêu cầu anh không can thiệp nhiệm vụ của mình. Việc một phụ nữ da đen có thể là 007 mới được chú ý gần đây, nhất là khi tài tử Daniel Craig chia tay vai diễn sau tập này. Tuy nhiên, hãng phim chưa khẳng định nhân vật của Lashana Lynch có gắn bó lâu dài không.

Nhân vật Nomi được cho sẽ là điệp viên thay thế cho 007

Ngoài ra, trailer hé lộ Safin (Rami Malek đóng) - kẻ phản diện có gương mặt biến dạng. Đây là vai lớn đầu tiên của Malek sau khi thắng giải Oscar nam chính với Bohemian Rhapsody. Minh tinh Léa Seydoux cũng tái xuất với vai Madeleine Swann - người tình của James Bond từ tập trước. Nhân vật có vẻ còn che giấu anh một bí mật, khiến cả hai khá căng thẳng trong trailer.

No Time to Die đánh dấu phần phim 007 cuối cùng của nam tài tử Daniel Craig sau hơn 13 năm thủ vai chàng James Bond. Daniel đã xây dựng và ghi dấu một hình ảnh 007 lạnh lùng, gai góc, lịch lãm và có sự cuốn hút khác biệt hoàn toàn với những người tiền bối trước đây.

Với màn trình diễn ấn tượng trong hơn một thập kỷ vừa qua, anh đã giúp loạt phim đình đám này thu về hơn 3,1 tỉ USD trên toàn cầu cho 4 phần gần đây. Daniel cũng trở thành một trong những diễn viên đóng 007 thành công nhất trong cả loạt series.

No Time to Die do Cary Joji Fukunaga đạo diễn, là tập 25 về James Bond và dự kiến chiếu tháng 4.2020.

Traier No Time to Die

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Các nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng quay trở lại màn ảnh nhỏ sau khi sinh con

Trong giới giải trí Hàn Quốc, các nữ diễn viên thành công rực rỡ từng biến mất khỏi sự quan sát của công chúng sau khi lấy chồng. Tuy nhiên, gần đây, nhiều nữ diễn viên lập gia đình đang quay trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài tạm ngưng hoạt động.

Loạt cảnh nóng chưa từng hết sốc ở phim xứ Hàn: 'Mợ ngố' Song Ji Hyo quay cảnh nhạy cảm tận 40 lần?

Trong những cảnh nóng gây sốt màn ảnh rộng này, các diễn viên gần như phải khỏa thân hoàn toàn, thậm chí phải quay đi quay lại 40 lần như "mợ ngố" Song Ji Hyo để đổi lấy những khung hình đậm chất nghệ thuật khi lên phim.

‘The Koker Trilogy’: Khi đời thực hóa thành ‘áng thơ’ điện ảnh nhiệm màu

Với cố đạo diễn tài hoa người Iran - Abbas Kiarostami, mọi thứ có thể được thi vị hóa, kể cả sự bần cùng, trớ trêu ở đời người. ‘The Koker Trilogy’, hay ‘Bộ ba tác phẩm về làng Koker’, là ví dụ tuyệt vời gợi nhắc đến ý nghĩa cố hữu của điện ảnh: để buộc chúng ta suy ngẫm và trân trọng cuộc sống.

‘Train to Busan’ phần 2 sẽ gây bão vào năm sau

Đạo diễn Yeon Sang Ho cho biết ekip đang cố gắng hoàn thành để bộ phim có thể ra rạp vào mùa hè năm sau (2020). Dàn cast phần 2 cũng toàn những gương mặt diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc.

10 loạt phim truyền hình LGBT hay nhất thập niên 2010

Thập niên qua đã chứng kiến sự bùng nổ của các chương trình có nội dung LGBT trên sóng truyền hình Mỹ.

Martin Scorsese năn nỉ khán giả đừng xem 'The Irishman' trên điện thoại

Martin Scorsese hy vọng khán giả đừng xem phim của ông trên màn hình điện thoại do nó quá nhỏ.

Thời trang xa hoa trong 'Gái già lắm chiêu 3’

"Gái già lắm chiêu 3" vừa tung bộ ảnh giới thiệu các nhân vật xuất hiện trong bộ phim. Bộ ảnh thực hiện trong không gian xa hoa, toát lên chất thượng lưu mà chuyện phim hướng đến.

2019 - Một năm ảm đạm cho dòng phim LGBT tại Hollywood

2018 được xem là một năm thành công cho dòng phim LGBT tại Hollywood với hàng loạt tác phẩm ăn khách. Tuy nhiên, điều đó đã không tiếp diễn ở năm 2019.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024