Nhìn chung, ở nơi làm việc, giữ quy tắc, mới có được sự tin tưởng; có nguyên tắc, mới đáng để giao phó. Cho dù là công việc hay cuộc sống, việc "làm cho người khác cảm thấy yên tâm" là lợi thế cạnh tranh lớn nhất của một cá nhân.
Chúng ta đang cố gắng xây dựng một cuộc sống được toàn quyền lựa chọn sử dụng thời gian và năng lượng của mình như thế nào. Song, chúng ta dễ trở nên mù quáng khi theo đuổi mục tiêu đó, bị lạc lối và không biết mình đang đi về đâu.
Trong cuốn sách Những nguyên tắc vàng của Napoleon Hill – tác giả của cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại Nghĩ giàu và làm giàu đã đưa ra ba nguyên tắc chính của phạm trù trí nhớ cũng như phương pháp vận dụng để cải thiện và nâng cao trí nhớ.