Người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ việc đón Tết trên đất Mỹ

25/01/2020 23:37
Người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ việc đón Tết trên đất Mỹ

Tết Nguyên đán, giây phút chuyển giao năm cũ và năm mới là dịp để gia đình đoàn tụ, nhưng với những nghệ sĩ xa quê hương, Tết vẫn là một mảnh ghép chưa trọn vẹn trong trái tim họ.

Phóng viên báo điện tử Một Thế Giới đã có cuộc trò chuyện với siêu mẫu Ngọc Quyên và cùng chị trải lòng khi mẹ con chị đón Tết trên đất Mỹ.

- Chào chị Ngọc Quyên! Chị có thể chia sẻ một chút về hiện tại ở Mỹ? Sau ly hôn cuộc sống chị ra sao?

- Hiện tại cuộc sống của tôi ổn định và bình an. Tôi đang có một tiệm mỹ phẩm và một địa điểm làm dịch vụ spa, nối lông mi và gội đầu cho khách. Nói chung cuộc sống tôi cũng hơi bận rộn và cực chút. Thời gian rảnh tôi dành thời gian để chăm con và đưa con đi du lịch để học hỏi, khám phá nhiều hơn .

Cũng vừa trải qua đổ vỡ nên 1 năm qua, cuộc sống tôi khá nhiều thay đổi. Nhưng may mắn là những lần tưởng như gục ngã ấy, mình lại đứng dậy và mạnh mẽ hơn.

Ngọc Quyên và con chuẩn bị đón tết cổ truyền

- Sau sóng gió hôn nhân, điều chị mong mỏi ở hiện tại là gì?

- Tôi muốn tập trung chăm sóc con cái và kinh doanh. Cạnh đó, tôi mong gia đình nhỏ của mình thật bình an, thật nhiều sức khỏe và mong rằng năm 2020 mọi việc sẽ tốt hơn, những may mắn và nụ cười sẽ đến với hai mẹ con.

- Làm kinh doanh với làm nghệ thuật thì công việc nào khó hơn?

- Tôi nghĩ rằng mỗi cái đều khó một kiểu nhưng làm cái nào cũng đòi hỏi mình phải chuyên tâm và đầu óc sáng tạo luôn luôn phải có. Với tôi, nghệ thuật chính là thanh xuân của mình, là nơi cho tôi sống nhiều cảm xúc với ánh đèn sân khấu và giúp tôi kiếm tiền bằng vẻ ngoài của mình nhiều hơn.

Kinh doanh là sự mạo hiểm, lạnh lùng và không được quá nhiều cảm xúc. Kinh doanh thì cái đầu mình hoạt động nhiều hơn và sự cố gắng, nhiệt huyết thì không thể thiếu. Nên kết luận, nghề nào cũng khó cả. Nhưng làm người mẫu thua keo này ta bày keo khác được, còn kinh doanh thì thua là trắng tay ngay nên rất cẩn trọng vì mọi thử thách mình phải trả bằng tiền.

Mẹ của nữ người mẫu thường động viên con gái lúc khó khăn

- Có bao giờ chị tiếc nuối khi rời ánh đèn sân khấu để trở về thành một người phụ nữ bình thường, chăm lo cho gia đình?

- Tôi nghĩ mỗi một thời điểm sẽ cho ta những trải nghiệm cuộc sống khác nhau. Con người vốn không thể nào quyết định được nên tôi rất vui vì những gì tôi tiếp xúc và có được nơi ánh đèn sân khấu là hành trang cho công việc của tôi bây giờ .

Thay vì đi tìm kiếm mình thích gì, muốn gì thì tôi có quyết định ngay những công việc mình cần làm và phát triển. Chỉ khi mình thích thì công việc ấy mới có thể giúp bạn thành công được.

- Chị có thể chia sẻ một chút về kế hoạch đón Tết trong năm nay của mình?

- Kế hoạch đón Tết của tôi là ở nhà với gia đình thôi, bởi vì sau khi sống ở nước ngoài, tôi thấy thời khắc Tết là thời khắc dành cho gia đình. Năm nay tôi sẽ đưa mẹ và bé đi chùa, cúng kiếng, trưng bày ngày tết. Tôi cũng sẽ không làm gì nhiều bởi nếu như bạn sống ở nước ngoài, bạn sẽ không có nhiều thời gian cũng như không có được nhiều không khí như ở Việt Nam.

- Chị có thể kể về năm đầu tiên đón Tết ở nước ngoài?

- Năm đầu tiên tôi đón Tết ở nước ngoài là năm khi tôi còn hạnh phúc bên chồng cũ. Tôi xin phép không nhắc lại những chuyện đã qua.

- Chị có chạnh lòng khi đón Tết xa quê? Ký ức về ngày tết xưa trong chị là gì?

- Đón Tết trên đất khách khá buồn. Với người xa quê, ngày tết Việt, mùa xuân dường như không còn trọn vẹn. Đó là cảm giác thiếu hương vị của sự ấm áp, thèm âm thanh rộn rã đầu làng cuối xóm và tiếc nhớ thời khắc thiêng liêng khi gia đình đoàn viên đón giao thừa.

Dịp tết, tôi thường nhớ đến những việc sắp xếp cúng đưa ông Táo ngày xưa, ra chợ hoa Nhà văn hóa Thanh Niên chụp hình tết cùng gia đình, bè bạn...

- Kế hoạch trong năm 2020 của chị là gì?

- Trong năm mới, tôi muốn sắp xếp lại thời gian, công việc và cuộc sống mà 1 năm qua đã bị xáo trộn. Bên cạnh đó, tôi dành thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình nhiều hơn cũng như nâng cao kiến thức để hỗ trợ cho công việc kinh doanh hiện tại của mình.

- Cảm ơn người mẫu Ngọc Quyên vì những chia sẻ vừa rồi. Chúc chị luôn hạnh phúc và thành công!

Ngọc Quyên tên đầy đủ là Huỳnh Lê Ngọc Quyên, sinh năm 1988, nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu. Giai đoạn khởi nghiệp, cô gây chú ý với vóc dáng cân đối và khuôn mặt khả ái, được mời tham gia nhiều chuyến lưu diễn thời trang ở London, Malaysia, Bắc Kinh... Cô từng đoạt các giải Hoa khôi thời trang 2004, Người mẫu được yêu thích nhất 2006, Người mẫu phong cách ấn tượng nhất 2008, Người mẫu tài năng của giải Người mẫu Việt Nam 2008...

Ngoài nghề mẫu, cô còn đóng các phim truyền hình Tuyết nhiệt đới (2006), Có lẽ nào ta yêu nhau (2009), Gia đình số đỏ (2010), phim điện ảnh Mỹ nhân kế (2013)...

Clip Ngọc Quyên chúc tết Báo điện tử Một Thế Giới:

Dạ Thảo (thực hiện)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Dương Triệu Vũ bay khinh khí cầu đón tết giữa Sài Gòn

Vừa qua, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã ra mắt sản phẩm âm nhạc nhân dịp Tết Nguyên đán 2020 mang tên “Tết vạn lộc phúc an”. Nam ca sĩ hé lộ MV được quay tại Công Viên Ánh Sáng Vinhomes Grand Park (quận 9,TP.HCM) với sự đầu tư hậu trường siêu “khủng”, trong đó nổi bật nhất là cảnh quay ngắm Sài Gòn từ khinh khí cầu khổng lồ.

Sao Việt hân hoan hân đón Tết Canh Tý

Các nghệ Hồng Vân, Trấn Thành – Hary Won, Lý Hải – Minh Hà, Hương Tràm, Hoàng Bách, Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Trịnh Kim Chi...đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến người hâm mộ nhân dịp xuân Canh Tý -2020.

Sao Việt rộn ràng gửi lời chúc ý nghĩa trong đêm Giao thừa Canh Tý 2020

Bận rộn chạy show trong đêm Giao thừa hay sum họp bên gia đình, các sao Việt vẫn không quên gửi lời chúc đến người hâm mộ đã yêu thương và dõi theo mình trong năm cũ.

Chương trình thay thế 'Táo quân' đêm Giao thừa bị chê nhạt nhẽo và lộn xộn như tạp kỹ

Tối 30 Tết, Gặp nhau cuối năm Xuân Canh Tý 2020 chính thức lên sóng VTV, đây là chương trình thay thế khi Táo quân kết thúc hành trình 16 năm gắn bó với khán giả.

Kathy Uyên: 'Tết là dịp để kết nối và ở bên gia đình, bạn bè'

Lớn lên ở Mỹ nhưng khi về Việt Nam, Kathy Uyên đã ở lại và gắn bó suốt 10 năm. Kathy Uyên chia sẻ: Tôi cảm thấy gần gũi và gắn bó hơn với văn hóa và con người Việt Nam. Và thực sự tôi cảm thấy Việt Nam chính là “nhà” của mình.

Đầu năm nghe ‘Xuân và tuổi trẻ’ nhớ nhạc sĩ La Hối

Ngày xuân nghe lại ca khúc "Xuân và tuổi trẻ" của nhạc sĩ tài hoa La Hối, người đã hiến dâng tuổi trẻ cho quê hương đất nước. Trong giai điệu rộn ràng ấy thấp thoáng một đoạn đời hào hùng bi tráng tráng của ông.

Các nghệ sĩ chúc tết khán giả trước thềm xuân

Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, đạo diễn Lý Hải cùng dàn diễn viên Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Võ Thành Tâm, Quách Ngọc Tuyên, Lê Hạ Anh… đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến khán giả, bạn đọc báo…

Rapper Đen Vâu lên tiếng đính chính khi bị tố xúc phạm BTS

Nam rapper lên tiếng đính chính và vô cùng bức xúc khi bị ghép ảnh với dòng chữ bôi nhọ nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc – BTS.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024