Dương Triệu Vũ bay khinh khí cầu đón tết giữa Sài Gòn

25/01/2020 14:00
Dương Triệu Vũ bay khinh khí cầu đón tết giữa Sài Gòn

Vừa qua, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã ra mắt sản phẩm âm nhạc nhân dịp Tết Nguyên đán 2020 mang tên “Tết vạn lộc phúc an”. Nam ca sĩ hé lộ MV được quay tại Công Viên Ánh Sáng Vinhomes Grand Park (quận 9,TP.HCM) với sự đầu tư hậu trường siêu “khủng”, trong đó nổi bật nhất là cảnh quay ngắm Sài Gòn từ khinh khí cầu khổng lồ.

Thông điệp Xuân nhẹ nhàng mà ý nghĩa

Nhân dịp xuân về, Dương Triệu Vũ mong muốn mang đến cho khán giả một ca khúc vui tươi thể hiện không khí Tết hân hoan, ngập tràn yêu thương và bình yên sau một năm dài làm việc mệt nhọc.

Thông điệp ý nghĩa của MV được truyền tải bằng giai điệu sôi động, bắt tai cùng hình ảnh tươi sáng, rạng ngời, mang đến niềm vui cho mọi người những ngày cận Tết. Không quá khó để thuộc nằm lòng bài hát này bởi lời nhạc dễ nhớ, ai cũng có thể nghe và dễ dàng cảm nhận được ý nghĩa của từng câu chữ. Cộng thêm chất giọng ấm áp đặc trưng của Dương Triệu Vũ khiến cho bài hát rất dễ đi vào lòng người.

Dư vị Tết cổ truyền khắc họa ấn tượng bằng hình ảnh hoa mai, hoa đào cùng màn múa lân sư rồng hay những trò chơi dân gian tuổi thơ được tái hiện trong MV, mang đến cảm giác vừa truyền thống vừa hiện đại, gần gũi thân thương mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng.

Bối cảnh quay được đầu tư kỹ lưỡng trên từng khung hình

MV do đạo diễn “phù thủy” Bone Hồ thực hiện, tràn ngập sắc màu tươi vui, ấm áp trên từng khung hình. Dương Triệu Vũ khẳng định độ “chịu chơi” của mình khi quyết định đầu tư lớn về hình ảnh, địa điểm quay cho dự án âm nhạc này. MV “Tết vạn lộc phúc an” được thực hiện ngay tại Lễ hội hoa xuân "Mai Phú Quý” - Vinhomes Grand Park, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Bối cảnh mãn nhãn với 1.000 gốc mai quý khoe sắc, “nhuộm vàng” Công viên Ánh Sáng cùng hàng vạn giỏ hoa muôn sắc màu.

Với khuôn viên rộng tới 36ha, Công viên Vinhomes Grand Park trở thành địa điểm tuyệt vời để thực hiện MV Tết ấn tượng của Dương Triệu Vũ

Vườn mai vàng rực rỡ 1.000 gốc xuất hiện trong MV

Đặc biệt MV “chơi lớn” khi đầu tư nguồn lực cho cảnh quay khinh khí cầu khổng lồ để Dương Triệu Vũ… ngắm Sài Gòn từ trên không. Được biết, đây cũng là cảnh quay khó nhất vì phải quay ở độ cao 50m, lơ lửng giữa không trung và bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết. Nam ca sĩ cho biết, để có thể mang lại những góc máy đẹp và hoành tráng nhất, ekip đã phải huy động một lực lượng nhân sự lớn cùng nhau chuẩn bị cho phân cảnh ý nghĩa và cực kỳ ấn tượng này.

Cảnh quay “hoành tráng” nhất trong MV “Tết vạn lộc phúc an”

Xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc lần này của Dương Triệu Vũ còn có con đường Đèn lồng trải dài ấn tượng với 2000 chiếc đèn lồng đủ loại, tạo nên khung cảnh lung linh, rực rỡ sắc màu.

Con đường Đèn lồng rực rỡ tại Vinhomes Grand Park tạo nên bối cảnh huyền ảo cho MV

Hay Con đường Tình yêu xây đắp hạnh phúc, cho một năm mới ngập tràn tiếng cười

Không khí Tết cổ truyền giữa không gian hiện đại

Để bối cảnh trở nên ngập tràn sắc xuân, cả ekip đã huy động dàn vũ công và diễn viên quần chúng cùng khoác lên mình những bộ trang phục rạng rỡ để thể hiện không khi tươi vui, rộn ràng của những ngày đầu năm mới.

Các trò chơi dân gian mang đậm truyền thống Việt Nam như kéo co, nhảy bao bố, nhảy sạp, đi cà kheo... tại Lễ hội hoa xuân tại Vinhomes Grand Park, đã được tái hiện đặc sắc trong MV. Tất cả đều là những hoạt động đang diễn ra tại đây nên khi vào MV trở nên hết sức tự nhiên.

Các hoạt động mang âm hưởng Tết cổ truyền diễn ra ngay tại khuôn viên Vinhomes Grand Park

Dương Triệu Vũ cùng dàn vũ công nhí

Dương Triệu Vũ diện áo dài rạng rỡ giữa khung cảnh xuân và đội Lân sư rồng

Được biết, Lễ hội hoa xuân “Mai Phú Quý” với quy mô chưa từng có được tổ chức xuyên Tết (14.1-29.1.2020) tại Vinhomes Grand Park. Theo chủ đầu tư, đây là cách gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam, thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành riêng cho cộng đồng cư dân Vinhomes và người thân, bạn bè.

P.V


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Sao Việt hân hoan hân đón Tết Canh Tý

Các nghệ Hồng Vân, Trấn Thành – Hary Won, Lý Hải – Minh Hà, Hương Tràm, Hoàng Bách, Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Trịnh Kim Chi...đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến người hâm mộ nhân dịp xuân Canh Tý -2020.

Sao Việt rộn ràng gửi lời chúc ý nghĩa trong đêm Giao thừa Canh Tý 2020

Bận rộn chạy show trong đêm Giao thừa hay sum họp bên gia đình, các sao Việt vẫn không quên gửi lời chúc đến người hâm mộ đã yêu thương và dõi theo mình trong năm cũ.

Chương trình thay thế 'Táo quân' đêm Giao thừa bị chê nhạt nhẽo và lộn xộn như tạp kỹ

Tối 30 Tết, Gặp nhau cuối năm Xuân Canh Tý 2020 chính thức lên sóng VTV, đây là chương trình thay thế khi Táo quân kết thúc hành trình 16 năm gắn bó với khán giả.

Kathy Uyên: 'Tết là dịp để kết nối và ở bên gia đình, bạn bè'

Lớn lên ở Mỹ nhưng khi về Việt Nam, Kathy Uyên đã ở lại và gắn bó suốt 10 năm. Kathy Uyên chia sẻ: Tôi cảm thấy gần gũi và gắn bó hơn với văn hóa và con người Việt Nam. Và thực sự tôi cảm thấy Việt Nam chính là “nhà” của mình.

Đầu năm nghe ‘Xuân và tuổi trẻ’ nhớ nhạc sĩ La Hối

Ngày xuân nghe lại ca khúc "Xuân và tuổi trẻ" của nhạc sĩ tài hoa La Hối, người đã hiến dâng tuổi trẻ cho quê hương đất nước. Trong giai điệu rộn ràng ấy thấp thoáng một đoạn đời hào hùng bi tráng tráng của ông.

Các nghệ sĩ chúc tết khán giả trước thềm xuân

Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, đạo diễn Lý Hải cùng dàn diễn viên Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Võ Thành Tâm, Quách Ngọc Tuyên, Lê Hạ Anh… đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến khán giả, bạn đọc báo…

Rapper Đen Vâu lên tiếng đính chính khi bị tố xúc phạm BTS

Nam rapper lên tiếng đính chính và vô cùng bức xúc khi bị ghép ảnh với dòng chữ bôi nhọ nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc – BTS.

Những ngày xuân hoang vu của Nguyễn Đức Sơn

Đối với tôi cái hấp dẫn nhất trong thế giới thơ văn của Nguyễn Đức Sơn, có lẽ là hình ảnh một mình lầm lũi bước đi tìm kiếm một cái gì chưa có tên gọi trên cuộc đời này.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024