Người mẫu đột tử trên sàn diễn được nghi ngờ mắc bệnh bẩm sinh

30/04/2019 16:49
Người mẫu đột tử trên sàn diễn được nghi ngờ mắc bệnh bẩm sinh

Người mẫu Brazil này đã chết sau khi ngã gục trên sàn catwalk tại Tuần lễ Thời trang Sao Paulo.

Tales Soares, 26 tuổi gục ngã trong cuộc trình diễn của thương hiệu thời trang Ocksa ở Brazil hôm 27.4, các nhà tổ chức cho biết. Nam người mẫu đã được các nhân viên y tế cấp cứu trước sự hoảng sợ của khán giả. Sau khi được đưa tới bệnh viện, người ta tuyên bố Soares đã tử vong.

Các khách mời tham dự sự kiện ban đầu nghĩ rằng việc gục ngã là một phần trong màn trình diễn của người mẫu cho tới khi nhân viên y tế lao lên sân khấu họ mới biết sự thật.

Nhà mốt Ocksa cũng chia sẻ rằng toàn bộ ê-kíp của họ đã rất bàng hoàng trước sự việc bi kịch xảy tới với người mẫu Soares. Hiện tại, nhà chức trách vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về nguyên nhân dẫn tới việc người mẫu Soares đột tử.

Người mẫu Tales Soares gục ngã trên sàn catwalk - Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, người quản lý của anh - ông Rogério Campaneli, thuộc công ty quản lý người mẫu MGT Base - chia sẻ với truyền thông rằng các bác sĩ đánh giá Soares có thể đã mắc phải một căn bệnh bẩm sinh hiểm nghèo nhưng không được chẩn đoán và điều trị đúng cách.

Gia đình của người mẫu Soares chia sẻ với báo chí rằng trước nay họ không hề thấy anh có bất cứ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào. Bản thân anh cũng là người biết tự chăm sóc sức khỏe bản thân và thường tới bệnh viện thăm khám nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy sức khỏe đáng báo động.

“Mẹ tôi và tôi đã nói chuyện với Tales bằng cuộc gọi video trước khi em trai tôi bước ra trình diễn, cậu ấy nói mình đang khỏe mạnh và vừa ăn nhẹ xong. Chúng tôi đã rất bàng hoàng và suy sụp bởi sự việc này. Cậu ấy vốn khỏe mạnh, ăn uống điều độ, luyện tập mỗi ngày”, người chị gái của Tales Soares cho hay.

Phía công ty quản lý của người mẫu này hiện đã lên tiếng khẳng định: “Soares chưa từng trình bày hay chia sẻ bất cứ vấn đề sức khỏe nào với công ty. Soares có một lối sống lành mạnh, tích cực, không có tiền sử sử dụng chất kích thích và được xem là hoàn toàn khỏe mạnh, phù hợp để tham gia vào buổi biểu diễn. Chúng tôi vẫn đang chờ những kết luận từ chuyên gia y tế”.

Theo tờ Folha de S.Paulo cho biết, khi trò chuyện với đồng nghiệp và phóng viên trước khi chính thức bước vào buổi diễn tối 27.4, Tales Soares khẳng định anh vẫn khỏe. Nam người mẫu chỉ cảm thấy lo lắng và đói bụng. Isa Mel – một người mẫu tham gia sự kiện – cho biết Tales Soares nhịn đói bởi không có đồ ăn chay như anh mong muốn trong phòng thay đồ.

Trước đó, Tales Soares cũng tham gia trình diễn trang phục trong bộ sưu tập Ratier thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Sao Paulo vào ngày 26.4.2019.

Tales Soares là người mẫu Brazil, sinh năm 1993. Sự kiện cuối cùng anh tham gia được xem như tuần lễ thời trang lớn thứ 5 trên thế giới sau New York, London, Paris và Milan.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

'Văn hiến kinh kỳ' lộng lẫy ở Festival Nghề truyền thống Huế 2019

Ngày 26.4, Festival nghề truyền thống Huế 2019 chủ đề “Tinh hoa nghề Việt” khai mạc tại thành phố Huế với hơn 350 nghệ nhân nhân dân, nghệ nhân ưu tú, bàn tay vàng đến từ 60 làng nghề nổi tiếng trong nước tham dự.

Hoa hậu Phương Khánh tích cực tìm người kế vị vương miện Miss Earth 2019

Hoa hậu Trái đất 2018 vừa vinh dự đồng hành cùng “Road to Miss Earth 2019” - hành trình tìm kiếm những “thiên thần Trái đất” cho cuộc thi trên phạm vi toàn cầu.

Trung Dân bất ngờ thừa nhận thu nhập vài tỉ một năm, có 2 căn nhà sang trọng tại Úc ​

Nghệ sĩ Trung Dân thường xuất hiện với hình ảnh giản dị nhưng gia tài bạc tỷ ít ai biết. Anh thừa nhận thu nhập tiền tỷ mỗi năm nhờ nuôi yến.

Những thành viên hoàng gia trên thế giới từ bỏ ngai vàng

Khi Nhật hoàng Akihito sẵn sàng thoái vị vào ngày 30.4, chúng ta hãy cùng điểm lại các vị vua, nữ hoàng từng từ bỏ ngai vàng, từ những người quyết định như thế vì tình yêu cho đến những người bị ép buộc.

Trịnh Tú Văn tâm sự nỗi đau vượt qua khó khăn khi bị chồng phản bội

Sau khi tuyên bố tha thứ cho chồng là nam ca sĩ Hứa Chí An đã ngoại tình với á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh, Trịnh Tú Văn tiếp tục viết tâm thư khiến mọi người đau lòng, xót xa cho "hồng nhan truân chuyên"

Bi kịch người mẫu nam chết sau khi ngã quỵ trên sàn catwalk

Người mẫu nam, Tales Soares 26 tuổi đã chết sau khi ngã quỵ trên sàn catwalk trong buổi trình diễn trong Tuần lễ thời trang của Sao Paulo, Brazil.

Rơi nước mắt khi nghe nghệ sĩ Lê Bình trò chuyện với con gái trong bệnh viện

Nhiều người đã khóc khi đọc đoạn hội thoại của nghệ sĩ Lê Bình và con gái trong bệnh viện...

Lương Lạc Thi sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ

Lương Lạc Thi từng là tên tuổi có tiềm năng của làng giải trí xứ Cảng Thơm khi được công ty giải trí nổi tiếng Hong Kong Anh Hoàng lăng xê. Tuy nhiên, sau khi công khai hẹn hò với tỷ phú Hong Kong thì cuộc đời của cô đã thay đổi hoàn toàn.​

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024