Người đẹp Việt điêu đứng vì thị phi sau khi đăng quang Hoa hậu

29/11/2020 12:00
Người đẹp Việt điêu đứng vì thị phi sau khi đăng quang Hoa hậu

Vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã bị "bóc phốt" thích chửi bậy, "ứng xử tệ", eo thô… Không riêng gì Tân Hoa hậu, nhiều người đẹp sau khi đăng quang cũng vướng vào những ồn ào, thị phi.

Từ gây tranh cãi về nhan sắc…

Hoa hậu bị chê… xấu! Điều này tưởng tréo ngoe nhưng lại lặp lại không ít lần trong lịch sử của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Mai Phương Thúy hiện tại quyến rũ, xinh đẹp, sang chảnh bao nhiêu lại gây tranh cãi bấy nhiêu khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Thậm chí, cô bị cho là người đẹp sở hữu nhan sắc gây tranh cãi nhất trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp này. Gương mặt không cân đối, nước da ngăm đen, hàm răng không đều... là những nhận xét mà khán giả dành cho Mai Phương Thúy thời điểm sau đăng quang. Điều thuyết phục khán giả duy nhất ở cô là chiều cao khủng: 1m79.

Người đẹp Việt điêu đứng vì thị phi sau khi đăng quang Hoa hậu - 1

Hoa hậu Mai Phương Thúy thời điểm đăng quang.

Người đẹp Việt điêu đứng vì thị phi sau khi đăng quang Hoa hậu - 2
Nhan sắc quyến rũ hiện tại của Mai Phương Thúy.

Không riêng gì Mai Phương Thúy, ngay khi đội lên đầu chiếc vương miện mà mọi cô gái mơ ước, Ngọc Hân đã phải hứng chịu búa rìu dư luận, khiến cô gái trẻ bị tổn thương. "Sau khi tôi đăng quang, có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng tôi chưa xứng đáng đăng quang Hoa hậu. Nhan sắc chưa đủ để là Hoa hậu. Rồi có những lời nói tiêu cực và ác ý dồn lên vai cô gái mới ngoài 20.

Trước đây, khi tôi làm người mẫu hay chụp ảnh cho báo thì đều nhận được những lời khen ngợi, yêu thương từ mọi người. Khi tôi đăng quang Hoa hậu, nhiều ý kiến không hài lòng, họ buông những lời tiêu cực ảnh hưởng đến tâm lý của tôi", Hoa hậu Việt Nam 2010 tâm sự.

Tuy nhiên, Ngọc Hân đã dùng sự im lặng cũng như thời gian để chứng minh ban giám khảo trao vương miện cho mình là xứng đáng. Răng khểnh, da đen, vóc dáng thừa cân... tất cả chỉ còn là quá khứ mà thôi.

Người đẹp Việt điêu đứng vì thị phi sau khi đăng quang Hoa hậu - 3

Ngọc Hân chia sẻ: "Cho đến giờ 10 năm nhìn lại, một quãng đường không quá dài nhưng cũng không quá ngắn và tôi nghĩ, đến bây giờ nhiều người cho rằng tôi không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu đã thay đổi suy nghĩ của mình".

Cũng vấp phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc là Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ngay khi đăng quang, người đẹp gốc Nam Định đã nhận về những nhận xét không mấy tích cực.

Sau đó một thời gian, người đẹp cũng vướng vào không ít ồn ào từ nghi vấn "dao kéo", hút thuốc, hành vi chưa đẹp nơi công cộng…

Thậm chí, cô bị coi là Hoa hậu thị phi nhất trong lịch sử cuộc thi nhan sắc, đỉnh điểm là khiến BTC Hoa hậu Việt Nam cắt bỏ hoàn toàn hình ảnh của cô ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì những ồn ào…

… Đến bị chỉ trích vì trình độ học vấn, ứng xử

Sở hữu vẻ đẹp được lòng phần đông khán giả, nhưng người đẹp gốc Thanh Hóa vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng không tránh khỏi những ý kiến cho rằng phần thi ứng xử chưa thuyết phục, eo thô và bị "soi" cách dùng từ quá "thoải mái" trong quá khứ. Người đẹp còn phải giải thích về sự hiểu lầm rằng cô "than nghèo kể khổ" trong khi nhà ở quê khang trang, to đẹp, hay nghi vấn được Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu ưu ái.

Lý giải về ngôn ngữ quá "thoải mái" trên facebook, Đỗ Thị Hà chia sẻ tại buổi họp báo sau đêm đăng quang: "Tôi là cô gái vô tư nên có hình ảnh, những câu nói vui đùa và có thể khiến mọi người nghĩ không hay. Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, trở thành hoa hậu của mọi người. Với tôi, đây là vương miện danh giá. Tôi tự nhủ mình phải cố gắng, trau dồi để xứng đáng với danh hiệu"…

Người đẹp Việt điêu đứng vì thị phi sau khi đăng quang Hoa hậu - 4
Vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà (giữa) đã bị những tin đồn bủa vây...

Trước Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung từng điêu đứng vì bị phát hiện đăng quang Hoa hậu khi chưa tốt nghiệp trung học phổ thông, do nghỉ học từ giữa năm lớp 12. Vì những lùm xùm về học vấn mà người đẹp sở hữu chiều cao 1m78 cùng thân hình mảnh mai với những số đo vàng được "cha đẻ của các Hoa hậu"- ông Dương Xuân Nam đánh giá là vẻ đẹp "đáng đồng tiền bát gạo" đã chưa một lần có cơ hội đi thi sắc đẹp quốc tế cũng như tỏa sáng như các Hoa hậu trước đó.

Được ca ngợi là "Hoa hậu của các Hoa hậu" nhưng Đặng Thu Thảo cũng không tránh khỏi thị phi sau khi đội vương miện nhan sắc. Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng bị nghi vấn về trình độ học vấn là "sinh viên" đại học Tây Đô. Sau đó, ông Phan Văn Thơm - Hiệu trưởng trường Đại học Tây Đô đã đưa ra nhiều lý giải và văn bản để chứng minh Thu Thảo đã được thi đặc cách 2 lần để hoàn thành hệ trung cấp lên cao đẳng. Vì thế những ồn ào mới dừng lại…

Nguyễn Hằng


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Hà Myo: “Tôi trót yêu Xẩm mất rồi!”

“Trong quá trình luyện tập cho chung kết Giọng hát hay Hà Nội, tôi thấy yêu Xẩm lúc nào không hay vì chất tưng tửng, đời và gần gũi trong Xẩm hệt như tính cách của mình”, Hà Myo chia sẻ.

Chiêm ngưỡng bức ảnh cảnh quan thần tiên tạo nên từ những chú đom đóm

Những bức ảnh như thể bước ra từ những giấc mơ, chứa đựng đầy vẻ đẹp “mộng mị”.

Quán cà phê 'sống chậm' dành cho những tín đồ nhạc Trịnh

Giữa lòng phố thị ồn ã, nếu bạn chợt muốn lắng mình để tận hưởng một khúc Trịnh ca và nhấp chút vị cà phê đắng thì hãy dành thời gian ghé thăm cà phê Cuối ngõ.

Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều được bầu làm Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam

Sau một ngày làm việc với những phát biểu tham luận và bỏ phiếu, Đại hội Hội Nhà văn Việt Nam đã bầu ra Ban chấp hành Hội Nhà văn Việt Nam khoá X nhiệm kỳ 2020-2025.

Bia tưởng niệm Nguyễn Du bị "lãng quên" trong góc quán cà phê ở Hà Nội

Trải qua một thời gian, văn bia ghi lại công lao của nhà thơ Nguyễn Du đã xuất hiện nhiều vết nứt lớn, các nét chữ bị mờ dần.

Đế quốc Pháp – Từ lãnh thổ liên minh đến Đế quốc cường thịnh

Từ thế kỷ XVIII, nền văn minh Pháp và tiếng Pháp phát triển rực rỡ ở châu Âu với kỷ nguyên ánh sáng và các nhà triết học, khoa học nổi tiếng để lại những thành tựu mà thế giới đang kế thừa và phát triển.

Hội Nhà văn Việt Nam thu hồi quyết định kết nạp một hội viên vì “đạo thơ”

Hội Nhà văn Việt Nam đã có thông báo thu hồi quyết định kết nạp hội viên đối với bà Dương Thiên Lý vì bị dư luận phản ứng.

Ảnh đẹp nhất về động vật trong năm 2020 gọi tên nhiếp ảnh gia Việt Nam

Cuộc thi nhiếp ảnh về động vật #Animals2020 do Agora tổ chức đã tìm ra những bức ảnh đẹp nhất được thực hiện trong năm qua, trong đó có 2 tác phẩm được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Việt Nam.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024