Với những ghi chép thực địa sống động và nguồn tư liệu dồi dào, “Xoay chuyển tình hình Biển Đông” - viết bởi nhà báo James Borton - đem đến một cái nhìn toàn diện, đầy cảm xúc về những “sóng gió” đang vây bủa nghề cá và môi trường Biển Đông.
Cá vàng có thể trông nhỏ nhắn và dễ thương trong nhà của bạn, nhưng trong tự nhiên thì lại là chuyện khác. Thả chúng vào suối hoặc hồ địa phương lại là một ý tưởng tồi.
Bức tranh “Vỏ tương lai” được tái hiện trên vỏ lon nước và logo mạng xã hội Phật giáo Butta được họa sĩ Kim Đức thực hiện nhằm kêu gọi mọi người hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa, hướng đến việc bảo vệ môi trường.
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York diễn ra từ ngày 7 đến 12.9, Private Policy đã trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2022 mang thông điệp bảo vệ môi trường và một số thiết kế sử dụng nhựa tái chế.
Ngành may mặc thời trang của Nhật Bản được các nhà hoạt động môi trường thế giới ca ngợi vì sử dụng nguyên vật liệu tự nhiên kết hợp công nghệ cao tạo ra các sản phẩm hữu ích, thân thiện môi trường và chống lãng phí.
Trong những năm gần đây, giới thiết kế và các nghệ sĩ đã chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và tương lai của đại dương bằng các dự án nghệ thuật dưới nước.
Một thương hiệu phụ kiện sang trọng của Ý đã tung ra chiếc túi xách đắt nhất thế giới với giá 5,3 triệu bảng Anh. Túi đã được tạo ra nhằm nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường biển trên thế giới.
Trên trang Instagram, Greta Thunberg thông báo đã nộp đơn đăng ký bản quyền tên bản thân và phong trào “Thứ sáu cho tương lai” (Fridays For Future) yêu cầu hành động chống sự biến đổi khí hậu.
Nếu bạn đang cần tìm một cuốn sách hữu ích để làm nghề PR, hoặc muốn chuyển dịch nó theo một cách hiệu quả hơn trong thời đại Internet và mạng xã hội, thì chắc chắn Inbound PR là cuốn sách phù hợp để lựa chọn.