Madonna tiếp tục thống trị bảng xếp hạng Billboard ở tuổi 60

25/06/2019 14:47
Madonna tiếp tục thống trị bảng xếp hạng Billboard ở tuổi 60

Bước sang độ tuổi U.70, "cô nàng vật chất" Madonna vẫn tiếp tục viết tiếp câu chuyện về mình và lần nữa khẳng định sức hút của mình đối với người hâm mộ.

Theo Billboard, Madame X - album phòng thu mới nhất của Madonna vừa lên kệ ngày 14.6 - đã leo thẳng lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 với 95.000 bản được bán ra trong tuần đầu tiên (số liệu của Nielsen Music). Đây là album hạng nhất thứ 9 trong tổng số 14 album của “nữ hoàng nhạc pop”.

Bên cạnh đó, Madame X cũng lọt vào top 10 của nhiều quốc gia khác như Anh (hạng 2), Úc (hạng 2), Ý (hạng 2), Bỉ (hạng 2), Hà Lan (hạng 2), Đức (hạng 5)...

Gồm 13 ca khúc, Madame X được lấy cảm hứng từ cuộc sống xa xứ của Madonna tại Bồ Đào Nha kể từ khi chuyển đến đây sinh sống vào năm 2017. Bà đã hợp tác với nhiều tên tuổi lớn trong làng nhạc như Mirwais, Billboard, Mike Dean và Jason Evigan.

Đĩa đơn đầu tiên trích từ album là Medellín (hát chung với ca sĩ người Colombia Maluma) đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn nhưng không thành công về mặt thương mại. Medeliín không thể lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 nhưng đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Dance Club Songs bất chấp việc Madonna đã biểu diễn ở nhiều nơi nhằm quảng bá cho nó.

Ở tuổi 60, Madonna vẫn chưa có dấu hiệu sẽ nghỉ hưu sớm. Trên thực tế, bà cho biết tour diễn vòng quanh thế giới Madame X sẽ bắt đầu vào tháng 9 năm nay ở quy mô nhà hát. Dường như việc duy trì một lịch tập thể thao hợp lý từ nhiều năm nay đã giúp cho Madonna có một cơ thể cường tráng để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Chỉ riêng điểm này thôi đã khiến bà khác biệt so với nhiều nghệ sĩ cùng thời.

Theo RIAA, Madonna là nghệ sĩ nữ có doanh số bán album nhiều thứ nhì trong lịch sử tại Mỹ với 65 triệu album, chỉ đứng sau Barbra Streisand – người có đến 36 album. Tuy nhiên, theo sách kỷ lục Guiness, bà là nghệ sĩ nữ thành công nhất mọi thời đại trên phạm vi toàn cầu với hơn 300 triệu bản thu âm bán ra.

Madonna cũng là nghệ sĩ solo lưu diễn thành công nhất. Tổng doanh thu từ các tour diễn của bà đã vượt hơn 1,4 tỉ USD. Theo Forbes, tài sản của Madonna hiện vào khoảng 450 triệu USD và vừa bị Rihanna chiếm lấy danh hiệu “Nghệ sĩ nữ giàu nhất thế giới” vào đầu tháng này.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Cựu TT Mỹ Barack Obama và phu nhân nghỉ mát tại Ý cùng vợ chồng George Clooney

Sau khi gặp gỡ ca sĩ Bono tại Pháp, gia đình ông Obama đã bay sang Ý để hội ngộ với nam tài tử George Clooney.

Danh ca Tuấn Ngọc cùng vợ chồng Cẩm Vân tặng 500 triệu cho nghệ sĩ Xuân Hiếu điều trị bệnh ung thư

Vừa qua, các nghệ sĩ đứng ra khởi xướng đêm nhạc "Vì yêu" đã đến thăm và trao tặng số tiền 500 triệu đồng cho nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu. Trong đó có vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, con gái Cece Trương, ca sĩ Tuấn Ngọc, MC Hoài Trinh.

Hậu trường của ‘Black Widow’ tiếp tục rò rỉ trên mạng

Thông tin về sự trở lại của Black Widow (Scarlett Johansson) trong bộ phim về nguồn gốc của nàng điệp viên xinh đẹp, fan hâm mộ nữ anh hùng này đã vô cùng phấn khích và luôn đặt câu hỏi là “Góa phụ đen” sẽ quay lại bằng cách nào.

Ca sĩ Hà Phương dắt 2 con gái nhỏ từ Mỹ về Việt Nam làm từ thiện

Trong lần về nước ngắn ngày, nữ ca sĩ Hà Phương tiếp tục làm từ thiện giúp đỡ trẻ em mồ côi thiếu thốn.

7 nhà văn LGBT nổi tiếng nhất thế kỷ 20

Trong lịch sử văn học thế giới, có rất nhiều nhà văn tên tuổi thuộc cộng đồng LGBT nhưng họ thường phải che giấu con người thật và sống theo các quy chuẩn của xã hội đương thời nhằm tránh rắc rối ngoài ý muốn.

Danh hài Hoài Linh bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo

Danh hài Hoài Linh vừa bức xúc lên tiếng về việc anh bị lợi dụng tên tuổi để quảng cáo cho việc kinh doanh cái gọi là “nhẫn Bát Nhã tâm kinh”

'Độ ta không độ nàng' lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Vpop

Những ngày qua, Độ ta không độ nàng trở thànhbài hit “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng nhạc Việt và giúp các giọng ca mới đến gần với khán giả.

Người đẹp Hoàng Y Nhung bức xúc vì bị họa sĩ bỏ rơi

Hoàng Y Nhung bức xúc chia sẻ câu chuyện hợp tác giữa mình và họa sĩ N.H lên trang cá nhân. Vì muốn sự mới lạ trong bài hát "Bao lâu anh sẽ về", cô quyết định làm MV theo kiểu truyện tranh. Nội dung MV sẽ là sự tích về hoa hồng, dành cho thiếu nhi.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024