Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật

11/12/2020 15:00
Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật

Vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp người Úc - cô Felicity Palmateer (28 tuổi) - đã khỏa thân lướt sóng trong 3 năm qua để thực hiện một dự án nghệ thuật.

Dự án nghệ thuật của cô Palmateer có tên gọi "Skin Deep", đây là một phim ngắn phục vụ mục đích nghệ thuật, trong đó, Felicity Palmateer sẽ lướt sóng khỏa thân ở tại những vùng biển được giới lướt sóng nhà nghề tìm tới nhiều nhất trên thế giới.  

Cô Palmateer cùng với nhóm cộng sự của mình đã cùng nhau thực hiện một dự án kéo dài trong 3 năm bao gồm hoạt động chụp hình, quay phim. Cô Palmateer trong quá trình chinh phục những ngọn sóng để cộng sự chụp ảnh, ghi hình, sẽ luôn ở trong trạng thái "thiên nhiên" nhất.

Dự án này nhằm kết hợp niềm đam mê của cô Palmateer dành cho nghệ thuật và lướt sóng để thực hiện một dự án táo bạo, nhằm thể hiện sự tự do phóng khoáng trong cách biểu đạt của bản thân cô.

Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 1

Vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp người Úc Felicity Palmateer đã vừa chính thức ra mắt dự án phim "Skin Deep"

Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 2

Felicity Palmateer khỏa thân lướt sóng tại những vùng biển được dân lướt sóng chuyên nghiệp thích thú tìm tới

Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật

Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 3

Palmateer và cộng sự đã đến ghi hình tại Hawaii, Fiji và một số vùng biển của Úc

Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 4

Cô Felicity Palmateer cùng với các cộng sự đã dành ra 3 năm để thực hiện dự án nghệ thuật "Skin Deep" bao gồm hoạt động chụp ảnh, quay phim

Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 5

Bộ phim ngắn dài 4 phút kết hợp niềm đam mê của cô Felicity Palmateer dành cho nghệ thuật và bộ môn lướt sóng, để qua đó thể hiện một cách táo bạo sự tự do phóng khoáng và cách thức biểu đạt bản thân cô

Chia sẻ về dự án này, cô Palmateer cho hay: "Khởi đầu, đó chỉ là một ý tưởng đơn giản, vừa gây phấn khích, vừa gây sợ hãi, thế rồi mọi chuyện trở thành một dự án vừa đẹp đẽ, vừa thách thức và làm đổi thay trải nghiệm của chính tôi, đó chính là điều mà tôi vẫn luôn mơ ước thực hiện.

"Kế hoạch thực hiện dự án này không ngờ đã tiếp thêm sức mạnh rất lớn cho tôi, tôi trân trọng sự nữ tính và sự mạnh mẽ ở bản thân mình, giờ đây tôi cảm thấy tự tin và yêu thương bản thân hơn rất nhiều".

Palmateer cho biết cô đặt niềm tin tuyệt đối vào các cộng sự bởi họ sẽ phải tính toán thật cẩn thận để Palmateer có thể thật thoải mái lướt sóng, còn họ sẽ giúp cô luôn bảo đảm được yếu tố nghệ thuật và sự kín đáo trong các khuôn hình.

"Đối với tôi, lướt sóng và nghệ thuật là những dạng thức giúp tôi cân bằng lại cuộc sống, đó vừa là động lực vừa là niềm đam mê giúp tôi được thăng hoa và thoát ra khỏi thực tế cuộc sống trong một khoảng thời gian.

"Tôi cảm thấy thoải mái nhất khi tôi lướt sóng hoặc đang tham gia vào những hoạt động nghệ thuật. Có thể kết hợp nghệ thuật và lướt sóng trong một dự án như thế này đưa lại cho tôi sự thỏa mãn cao độ", Palmateer cho biết.

Quá trình thực hiện dự án này gặp rất nhiều khó khăn bởi các khu vực hấp dẫn những người đam mê lướt sóng thì thường luôn đông người, để tìm được nơi vừa vắng người vừa có điều kiện thời tiết lý tưởng, cộng thêm những con sóng phù hợp để lướt là một việc không đơn giản.

Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 6
Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 7
Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 8
Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 9
Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 10
Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 11
Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 12
Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 13
Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 14
Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 15
Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 16
Khỏa thân lướt sóng suốt 3 năm để làm phim nghệ thuật - 17

Vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp người Úc - cô Felicity Palmateer (28 tuổi) - đã khỏa thân lướt sóng trong 3 năm qua để thực hiện một dự án nghệ thuật.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024