Keanu Reeves tiết lộ sự thật đằng sau bức ảnh nổi tiếng "Keanu buồn"

18/12/2021 12:00
Keanu Reeves tiết lộ sự thật đằng sau bức ảnh nổi tiếng "Keanu buồn"

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tài tử Hollywood - Keanu Reeves đã tiết lộ sự thật đằng sau bức ảnh "Keanu buồn" lan truyền trên mạng trong suốt nhiều năm tháng.

Tài tử Keanu Reeves tiết lộ sự thật đằng sau bức ảnh nổi tiếng Keanu buồn - 1

Trong cuộc phỏng mới đây, tài tử Hollywood - Keanu Reeves đã tiết lộ sự thật đằng sau bức ảnh "Keanu buồn" lan truyền trên mạng trong suốt nhiều năm tháng (Ảnh: New York Post).

Bức ảnh "Keanu buồn" đã được lan truyền rất nhiều trên mạng và gắn liền với phong cách sống bình dị của tài tử Keanu Reeves trong mắt các fan. Người ta thường gán vào bức ảnh đó những câu chuyện sâu sắc xung quanh cuộc đời và cách sống của nam tài tử này.

Vậy nhưng trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình mới đây, Keanu Reeves đã tiết lộ sự thật đằng sau bức ảnh gây sốt mạng này, theo đó, câu chuyện thực sự đằng sau khoảnh khắc gây sốt này không có gì đặc biệt hay ấn tượng cả.

"Tôi chỉ ngồi ăn một cái bánh thôi mà, mọi việc chỉ đơn giản có vậy thôi, khi ấy tôi đang đói nên trông tôi như vậy đấy", Keanu Reeves chia sẻ.

Trong khoảnh khắc đời thường ấy của Keanu Reeves, một khoảnh khắc mà ai đó đi ngang qua đã kịp ghi lại được từ cách đây nhiều năm, nam tài tử trông có phần buồn bã khi ngồi một mình ăn một chiếc bánh trên băng ghế trong công viên.

Bức ảnh này được chụp hồi năm 2010 và đã lan truyền trên mạng trong suốt nhiều năm tháng, cho tới hôm nay, đây là một trong những khoảnh khắc quen thuộc nhất của Keanu Reeves, thường được sử dụng để minh họa cho câu chuyện cuộc đời của nam tài tử trong các bài đăng gây sốt trên mạng xã hội.

Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình vừa thực hiện, Keanu Reeves cho biết khi ấy, anh chỉ đang vừa ngồi ăn vừa nghĩ ngợi một vài điều, nên hơi có vẻ trầm ngâm chủ yếu vì... đang đói.

Tài tử Keanu Reeves tiết lộ sự thật đằng sau bức ảnh nổi tiếng Keanu buồn - 2
Tài tử Keanu Reeves tiết lộ sự thật đằng sau bức ảnh nổi tiếng Keanu buồn - 3

Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình vừa thực hiện, Keanu Reeves cho biết khi ấy, anh chỉ đang vừa ngồi ăn vừa nghĩ ngợi một vài điều (Ảnh: New York Post).

Hiện tại, nam tài tử 57 tuổi đang tham gia các hoạt động để quảng bá cho bộ phim "The Matrix Resurrections" - tập phim thứ tư trong sê-ri phim "Ma trận", phim sẽ được ra rạp và xuất hiện trên một nền tảng trực tuyến vào cuối tháng 12 này.

Tài tử Keanu Reeves nổi tiếng với hai sê-ri phim "Ma trận" và "John Wick", anh được xem là một trong những gương mặt nam tài tử được yêu thích nhất ở Hollywood. Dù vậy, trong cuộc sống riêng, Keanu đã gặp phải không ít nỗi buồn.

Trong những năm tháng tuổi thơ, Keanu không nhận được sự chăm sóc của người cha ruột, người cha đã rời bỏ vợ con từ khi Reeves mới 3 tuổi. Lần cuối cùng Reeves được gặp cha ruột là khi anh 13 tuổi.

Sau này, Keanu Reeves gắn bó với nữ diễn viên Jennifer Syme, hai người trải qua cú sốc sau khi người con đầu lòng của họ sớm qua đời sau khi bị sinh non. Mất mát này đã khiến cặp đôi chia tay, một năm sau đó, Jennifer Syme lại qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Những điều này đã tác động khá nhiều tới đời sống riêng của Keanu Reeves, khiến anh càng trở nên lặng lẽ và kín đáo.

Cuộc đời của tài tử Keanu Reeves đã trở thành một nguồn cảm hứng cho những câu chuyện cảm động được lan truyền trên mạng.

Tài tử Keanu Reeves tiết lộ sự thật đằng sau bức ảnh nổi tiếng Keanu buồn - 4

Người ta thường hay nói về cách Keanu Reeves vượt qua nghịch cảnh để tiếp tục cuộc sống theo cách tích cực nhất có thể (Ảnh: New York Post).

Người ta thường hay nói về cách Keanu Reeves vượt qua nghịch cảnh để tiếp tục cuộc sống theo cách tích cực nhất có thể, về cách anh đối xử rộng rãi, nhân hậu với các đồng nghiệp và cả những người qua đường một cách tự nhiên, anh không hề toan tính sẽ sử dụng những câu chuyện như thế để làm truyền thông cho hình ảnh của mình.

Reeves cũng luôn lựa chọn phong cách sống giản dị, kín tiếng và có phần lặng lẽ dù anh là một tài tử nổi tiếng và giàu có. Chính những điều này đã gây ấn tượng mạnh với công chúng và tạo nên nhiều câu chuyện có pha chất "giai thoại" lan truyền trên mạng xã hội xung quanh nam tài tử có nhiều nét lạ lùng khác biệt, nhưng được công chúng rất yêu mến này.

Trailer phim "The Matrix Resurrections" (2021)

Bích Ngọc
Theo Page Six


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024