Kanye West tiết lộ lý do tranh cử tổng thống Mỹ: Nhận ra ý Chúa trong khi tắm

Đan Thuỳ25/10/2020 21:00
Kanye West tiết lộ lý do tranh cử tổng thống Mỹ: Nhận ra ý Chúa trong khi tắm

Nam rapper Kanye West đã tiết lộ lý do muốn trở thành tổng thống Mỹ trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

Trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình The Joe Rogan, Kanye West đã được hỏi về lý do vì sao anh quyết định tranh cử tổng thống Mỹ khi đang rất thành công trong lĩnh vực giải trí và âm nhạc. “Điều này đã được Chúa đặt vào suy nghĩ của tôi vào năm 2015. Một ngày trước lễ trao giải MTV, tôi đã chợt nhận ra điều tôi mong muốn trong lúc tắm. Tôi vô cùng phấn khích với điều đó bằng tất cả năng lượng và tinh thần của mình. Không còn thời điểm nào tốt hơn để đặt một người có tầm nhìn xa vào chiếc ghế của nhà lãnh đạo. Tôi đến đây không phải để hạ bệ Trump hay Joe Biden, tôi chỉ muốn bày tỏ lý do tại sao Chúa muốn tôi đảm nhận vị trí này. Tôi tin mình là một nhà lãnh đạo tuyệt vời bởi vì tôi biết lắng nghe và đồng cảm. Tôi tin vào hoà bình thế giới”, Kanye West chia sẻ.

kanye-joe-rogan.jpg
Kanye West đã chia sẻ mọi suy nghĩ của mình trong một cuộc phỏng vấn mới đây - Ảnh: Internet

Kanye West không lấy gì làm khó chịu khi biết một số người coi việc tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ của mình là một trò đùa. Nam rapper gọi những người phản đối mình là “kẻ ngoại đạo”.

Bên cạnh đó, nam rapper chia sẻ về thời điểm Donald Trump đắc cử tổng thống và ấn tượng mà nó để lại trong anh. “Khi tôi thấy Trump đắc cử, tôi đã nhận ra bạn có thể chiến thắng cho dù trước đó không phải là một người làm chính trị”. Kanye West cũng nhắc đến cựu tổng thống Ronald Reagan như một ví dụ điển hình cho việc này khi ông đã từng là một diễn viên trước khi trở thành tổng thống Mỹ.

Nam rapper Kanye West đã thông báo ý định tranh cử tổng thống Mỹ vào đầu tháng 7 vừa rồi, anh cũng cho biết mình sẽ tham gia với tư cách thành viên của Đảng Birthday Party và nhận sự hậu thuẫn từ tỷ phú Elon Musk. Tên của rapper đã xuất hiện trên lá phiếu tại một số bang ở Mỹ nhưng cơ hội chiến thắng của anh có vẻ bằng không.

Trong video vận động tranh cử đầu tiên đăng ngày 12.10 vừa rồi, nam rapper đã kêu gọi người ủng hộ bỏ phiếu cho anh bằng cách ghi trực tiếp “Kanye West” lên phiếu bầu.

Đây là nỗ lực đáng kể đầu tiên của West nhằm trở thành một ứng viên thực sự cho ghế tổng thống Mỹ. Một số nhà phân tích chính trị tin rằng việc West tranh cử có thể thu hút một số người ủng hộ da màu khỏi ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden.

West đã chi khoảng 5,8 triệu USD cho chiến dịch tranh cử năm nay, theo hồ sơ nộp lên Ủy ban Bầu cử Liên bang. Hầu hết số tiền trên đến từ khoản vay 6,7 triệu USD của bản thân.

kanye-1593913880653(1).jpg

Kanye West sinh năm 1977 tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Anh bắt đầu ca hát từ năm 1996 và trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất, bán được hơn 140 triệu bản thu. Anh hẹn hò với Kim Kardashian từ tháng 4.2012 và kết hôn hai năm sau đó. Cặp sao có bốn con gồm: North (7 tuổi), Saint (4 tuổi), Chicago (2 tuổi) và Psalm (1 tháng tuổi). Tháng 4, tạp chí Forbes xác nhận ca sĩ đạt danh hiệu tỷ phú, sở hữu tài sản khoảng 1,3 tỷ USD.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Trở thành ‘ngôi sao’ mạng xã hội vì vẽ tranh quá xấu

Một người đàn ông Anh trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và đã quyên góp được hàng nghìn bảng Anh để làm từ thiện sau khi chia sẻ bức tranh vẽ về thú cưng trong gia đình.

Thành viên nhóm Red Velvet bị tẩy chay vì phát ngôn lăng mạ BTV thời trang

Hiện nay, Irene đang làm cái tên được khán giả châu Á tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội sau scandal lăng mạ biên tập viên thời trang.

NSND Lý Huỳnh – Từ võ sư ngoài đời thực đến võ sư màn ảnh

Trong làng điện ảnh, NSND Lý Huỳnh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi để lại những dấu ấn riêng của mình trên cả hai lĩnh vực phim ảnh và võ thuật.

Xin Thủy Tiên trả lại gần 300 triệu đồng vì chỉ chuyển 300 ngàn hỗ trợ người miền Trung

Thủy Tiên cho biết có người ủng hộ 300.000 đồng nhưng chuyển nhầm 300 triệu đồng, sau đó xin cô xác minh với ngân hàng và gửi trả lại.

Sân khấu kịch khó khăn vẫn chung sức hướng về người dân miền Trung

Dù bị cạnh tranh bởi các loại hình giải trí và dịch COVID-19 làm cho các sân khấu kịch TP.HCM khó khăn chồng chất nhưng các nghệ sĩ sân khấu vẫn chung sức hướng về miền Trung ruột thịt.

Chiêm ngưỡng những bức ảnh 'hắt bóng' ngoạn mục

Sulabh Lamba bắt đầu thực hiện những bức ảnh này từ cách đây 4 năm, cho tới giờ, anh đã trở thành “bậc thầy” trong thể loại ảnh “hắt bóng” chụp mặt trời lúc hoàng hôn.

Tương lai của các đêm nhạc là đây?

Mới đây, nhóm nhạc The Flaming Lips đã tổ chức một đêm nhạc giãn cách xã hội khá lạ lùng khi mỗi người “quẩy” trong một trái bóng cao su khổng lồ.

Nữ diễn viên gạo cội cho rằng nghề diễn khiến bà bị... ung thư

Nữ diễn viên gạo cội người Anh Julie Walters (70 tuổi) vừa quyết định từ giã sự nghiệp diễn xuất. Bà cho rằng căng thẳng trong nghề diễn đã khiến bà bị... ung thư.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024