Rapper Kanye West bất ngờ rút khỏi chiến dịch tranh cử Tổng thống

16/07/2020 09:30
Rapper Kanye West bất ngờ rút khỏi chiến dịch tranh cử Tổng thống

Kanye West được cho là đã từ bỏ khỏi cuộc đua tranh cử Tổng thống năm 2020 chưa đầy hai tuần sau lời tuyên bố gây nhiều tranh cãi.

         Nam rapper Kanye West - Ảnh: Internet  

Vào ngày 14.7, Steve Kramer, một thành viên của đội hậu thuẫn giúp Kanye tham gia tranh cử Tổng thống đã cho biết rằng sau khi nỗ lực thuê 180 nhân viên để vận hàng chiến dịch, nam rapper đã từ bỏ trong cuộc bầu cử lần này. “ Anh đấy đã từ bỏ rồi. Tất cả mọi hoạt động đã bị dừng lại. Không có gì để phê phán về Kanye. Bất cứ ứng cử viên nào lần đầu tiên tranh cử Tổng thống đều phải trải qua những trục trặc, khó khăn”, Kramer nói.

Kanye West đã khởi động chiến dịch bằng việc ghi tên mình vào danh sách ứng cử viên của bên thứ ba vào hồi tuần trước để thách thức Tổng thống Donald Trump và đối thủ bên đảng Dân chủ, Joe Biden. Để trở thành ứng cử viên hợp lệ, Kanye West phải thu thập 132.781 nghìn chữ ký cần thiết tại Florida. Kramer cho rằng để đạt được điều này phải dựa chính bằng năng lực của Kanye, trong một cuộc khảo sát, hiện nay chỉ có 2% cử tri ủng hộ nam rapper.

Cách đây 2 tuần, Kanye West đã thông báo mình sẽ tranh cử tổng thống Mỹ năm 2020. Anh đăng trên Twitter: "Bây giờ chúng ta phải hiện thực hoá lời hứa của nước Mỹ bằng cách tin vào Chúa, thống nhất một tầm nhìn và xây dựng tương lai của chúng ta. Tôi sẽ ứng cử tổng thống Mỹ".

Kanye West được cho là đã rút khỏi cuộc tranh cử Tổng thống vì nhận được quá ít sự ủng hộ - Ảnh: Internet

Ngoài sự ủng hộ của người vợ Kim Kardashian, gia đình, bạn bè thì anh vấp phải nhiều sự dè bỉu. Ca sĩ, diễn viên Jamie Foxx thẳng thừng chế nhạo Kanye là một “thằng hề” khi có tham vọng chính trị một cách nhảm nhí.

Người vợ Kim Kardashian là người ủng hộ nhiệt tình nhất cho nam rapper - Ảnh: Internet

Tháng 11.2019, nam rapper này phát ngôn về việc thâu tóm quyền lực chính trị của mình rằng: “Nếu đắc cử, tôi sẽ đem tới nhiều cơ hội việc làm cho người dân, giải quyết vấn đề bất bình đẳng với người Mỹ gốc Phi và nâng cao quyền tự do ngôn luận của giới sao. Trước phát ngôn này, nhiều fan cũng thắc mắc không biết anh có biệt tài gì để tự tin đứng ra tranh cử tổng thống trong khi anh từng là một nghệ sĩ, nhà sản xuất, nhà thiết kế và giám đốc hãng thu âm.

Hiện tại, Kanye West chưa đưa ra bất kì phát ngôn nào về sự việc này.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Những cái chết bi thảm của các ngôi sao từng đóng phim ‘Glee’

Người hâm mộ "Glee" từng phải chứng kiến những cái chết thương tâm của các diễn viên trẻ từng góp mặt trong phim.

“Thanh Lam dữ dội ở đâu? Tôi chỉ thấy dịu dàng!”

Thú thực là lúc đầu, tôi đến với Thanh Lam chủ yếu là vì tò mò về một người nổi tiếng, thậm chí cả… điều tiếng, và phải nói là không hẳn nghiêm túc....”.

Bức tranh bị đánh cắp của Bansky được trả lại nước Pháp

Một tác phẩm nghệ thuật của Bansky bị đánh cắp vào tháng 1.2019 ở nhà hát Bataclan, thủ đô Paris (Pháp) đã được tìm thấy tại Ý.

Tú bà đường dây bán dâm của tỷ phú ấu dâm Epstein bị từ chối tại ngoại

Ghislaine Maxwell, bạn gái cũ của tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein, đã bị từ chối tại ngoại sau cáo buộc dụ dỗ trẻ vị thành niên và môi giới đường dây mại dâm cho bạn trai cũ.

Show trải nghiệm 3 nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền mới lạ và khác biệt

Lần đầu tiên, Trung Nguyên Legend mang đến cho những người yêu cà phê show trải nghiệm 3 nền văn minh cà phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền đặc biệt duy nhất kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ hiện đại tại không gian Trung Nguyên Legend số 12 Alexandre de Rhodes, Quận 1, TP.HCM.

Bên tách cà phê: Isaac Newton và nền móng cách mạng khoa học từ hàng quán cà phê

​​​​​​​Trong tiến trình phát triển khoa học, đã có sự liên hệ mật thiết giữa động năng sáng tạo của cà phê và hàng quán cà phê với khát vọng khám phá tri thức mới.

Diễn viên 'Glee' đã nỗ lực cứu con trước khi chết đuối

Cảnh sát đã tìm đươc một thi thể nữ trong quá trình tìm kiếm diễn viên Naya Rivera tại hồ Piru.

Ca nhiễm COVID-19 tiếp tục tăng đột biến, Mỹ dừng mở cửa rạp chiếu phim, khu giải trí

Mới đây, vào ngày 13.7 Thống đốc bang California, ông Gavin Newson đã công bố lệnh ngừng mở cửa trở lại nhằm ngăn chặn sự lây lan của của dịch bệnh COVID-19.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024