Rapper Kanye West, từng đòi tranh cử Tổng thống Mỹ, gây sốc khi đăng clip tè vào cúp Grammy

17/09/2020 19:00
Rapper Kanye West, từng đòi tranh cử Tổng thống Mỹ, gây sốc khi đăng clip tè vào cúp Grammy

Hành động phản cảm này có thể khiến Kanye West vĩnh viễn không có tên trong danh sách đề cử nhận giải trong tương lai.

       Nam rapper Kanye West - Ảnh: Internet  

Mới đây, sự việc đang khiến mạng xã hội toàn cầu phải xôn xao chính là clip tè lên cúp Grammy cùng hàng trăm dòng tweet bức xức của rapper Kanye West trên Twitter vào rạng sáng 17.9 (theo giờ Việt Nam)

Video gây sốc này đã thu hút được hơn 19,2 triệu view sau 8 tiếng được đăng lên kèm với dòng trạng thái của Kanye: “Trust me… I WON’T STOP” (tạm dịch: Tin tôi đi! Tôi sẽ không dừng lại đâu).

Hành động phẫn nộ này của nam rapper được cho là bắt nguồn từ việc anh đã mất quyền sở hữu các bản master ca khúc của mình vào tay 2 hãng đĩa Sony và Universal Music sau khi hợp đồng của anh kết thúc. Kanye West cho rằng ngành công nghiệp âm nhạc và Liên đoàn Bóng rổ Mỹ NBA chỉ là những kẻ nô lệ. Anh đã liên tục cố gắng liên hệ với những người có thẩm quyền về việc này nhưng được không được quan tâm.

Clip tiểu tiện lên cúp Grammy được Kanye West đăng lên mạng xã hội Twitter - Ảnh: Internet

Ngoài ra Kanye West còn đăng bản hợp đồng của mình và hãng đĩa Twitter. Hành động này có thể khiến anh gặp rắc rối về mặt pháp lý khi cố tình làm lộ thông tin bảo mật, phá vỡ quy định hợp đồng.

Không chỉ có vậy, với việc đăng 168 dòng tweet trong suốt 5 tiếng đồng hồ của Kanye West khiến mọi người nghĩ anh đang hành động mất kiểm soát và không còn được tỉnh táo. "Các con tôi là người sở hữu những tác phẩm của tôi. Con tôi chứ không phải con anh", "Chúng tôi dành cả cuộc đời mình để cống hiến cho nền âm nhạc, để rồi các con phải đi làm thuê ở những công ty khác", "Tôi là người duy nhất có tiếng nói ở đây bởi tôi kiếm được cả tỉ đô ngoài ngành âm nhạc này. Chẳng có nghệ sĩ nào kiếm được số tiền nếu như làm nhạc đâu. Tôi sẽ thay đổi tất cả", Kanye West chia sẻ trên Twitter.

Hành động tè lên cúp Grammy của Kanye West được cho là một động thái khó chấp nhận. Anh có thể bị Grammy loại tên ra khỏi danh sách đề cử nhận giải trong tương lai. Tính tới thời điểm hiện tại, Kanye West đã thắng được 21 trên tổng số 69 giải Grammy mà anh được đề cử.

Trong thời gian vừa qua, Kanye West liên tục vướng vào những vụ bê bối khiến công chúng ngán ngẩm. Việc anh tranh cử tổng thống bị nhiều người cho rằng chỉ nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi hơn là nhằm mục đích chính trị nghiêm túc.

Một mối lo ngại khác là việc ra ứng cử tổng thống của Kanye mang dấu hiệu của chứng rối loạn tâm thần lưỡng cực (bipolaire) mà anh mắc phải trong nhiều năm. Kim Kardashian từng tỏ ra lo ngại chồng mình mắc lại chứng rối loạn thần kinh lưỡng cực, không kiểm soát được hành vi và lời nói. Những hành động gây sốc của Kanye West có thể là ảnh hưởng từ căn bệnh tâm lý này.

Kanye West đã khởi động chiến dịch tranh cử của mình vào tháng 7 vừa rồi - Ảnh: Fox News

Kanye West sinh năm 1977 tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Anh bắt đầu ca hát từ năm 1996 và trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất thế kỷ 21, bán được hơn 140 triệu bản thu. Anh hẹn hò Kim Kardashian từ tháng 4.2012 và kết hôn hai năm sau đó. Cặp sao có với nhau 4 đứa con. Tháng 4, tạp chí Forbes xác nhận ca sĩ đạt danh hiệu tỷ phú, sở hữu tài sản khoảng 1,3 tỉ USD.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.

Vì sao số người hủy dùng Netflix tăng đột biến?

Để thể hiện thái độ không đồng tình, hashtag #Cancel Netflix ngày càng được lan truyền mạnh sau sự ra mắt của phim "Cuties" vào ngày 9.9.

Hà Anh Tuấn hòa mình vào núi rừng trong 'See Sing Share 4'

Hà Anh Tuấn đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tiên của dự án See Sing Share mùa 4 đến với người hâm mộ.

Mỹ nhân hở bạo nhất Kbiz qua đời ở tuổi 36

Sau khi được tìm thấy bất tỉnh tại nhà riêng vào ngày 14.9, nữ diễn viên Oh In Hye đã qua đời vào tối cùng ngày vì ngừng tim.

Hội An đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới của hoa hậu Tiểu Vy

Trong bộ ảnh mới, hoa hậu Tiểu Vy đẹp mơ màng với những góc chụp tại quê nhà Hội An.

Tranh cãi xoay quanh phim Cuties: Càng bào chữa, Netflix càng gây phẫn nộ

Nền tảng Netflix đang phải nhận vô số lời chỉ trích cũng như sự kêu gọi tẩy chay sau khi cố lên tiếng bảo vệ bộ phim đậm đặc hình ảnh trẻ em nhảy khêu gợi Cuties.

Nữ diễn viên Hàn dính scandal 'mặc như không' bất tỉnh tại nhà, cảnh sát nghi tự tử

Sáng sớm nay 14.9 (theo giờ Seoul), nữ diễn viên Oh In Hye được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng và được đưa đi cấp cứu.

‘Captain’ Chris Evans vô tình để lộ ảnh nhạy cảm gây náo loạn mạng xã hội

Ngày 13.9, mạng xã hội toàn cầu trở nên xôn xao trước sự cố lộ ảnh nhạy cảm của nam diễn viên Chris Evans. Từ khóa “Chris Evans” cũng đang được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet.

Gặp lại 'tượng đài' quá cố Trương Quốc Vinh trong album mới

Fan hâm mộ của nam ca sĩ quá cố Trương Quốc Vinh sẽ được gặp lại thần tượng của mình trong một single mới nhất mang tên Four Seasons: A Balloon’s Journey trong dự án Revisit.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.

Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 08:30
Trong quyển hồi ký chân thành và sâu sắc “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears mang đến một câu chuyện chưa từng được công bố trong bất kỳ bài báo nào.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Sao cứ phải đi tìm bình yên ở nơi xa?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 16/04/2024 08:00
Thông qua những chiêm nghiệm đầy triết lý trong "Đủ duyên ta lại tương phùng", đại đức Thích Đồng Tâm đã giúp độc giả nhận ra rằng dù bạn đang ở đâu bạn vẫn có thể sống một cách tự tại và an yên.

Đại học

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/04/2024 12:00
Tôi có nói chuyện với một người bạn là giáo sư đại học về cách thức đại học sử dụng ngân quĩ do chính phủ cấp. Anh ấy nói rằng ưu tiên thứ nhất là xây dựng kí túc xá, rồi cải thiện thư viện với nhiều sách hơn, cuối cùng mới tới phòng học.

Câu nói "Núi cao có đường chở khách, sông sâu có người lái đò" trong Tây Du Ký nghĩa là gì?

Thư giãn - Trang Ly - 15/04/2024 11:00
81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng đều đúc kết trong 4 câu nói kinh điển.

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Phong cách sống - Thanh Long - 15/04/2024 10:00
Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?

Đủ duyên ta lại tương phùng – Nhân sinh như một tách trà, đậm nhạt tùy duyên đối đãi

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 15/04/2024 09:00
Sai lầm lớn nhất của chúng ta là níu giữ quá nhiều ký ức khổ đau và nhớ những thứ sai lầm thuộc về quá khứ.

Tài chính cho mọi người - Một góc nhìn khác về nợ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 15/04/2024 08:00
Theo tác giả Paco de Leon, khi nào nền kinh tế của chúng ta còn tìm kiếm sự tăng trưởng, khi đó nợ vẫn còn tồn tại.

Cách khóa trang cá nhân với người lạ trên Facebook

Kỹ năng - Quang Huy - 14/04/2024 12:00
Tính năng này đã được Facebook ra mắt khá lâu, nhưng mới đây, Facebook mới chính thức cho phép người dùng tại Việt Nam khóa trang cá nhân của mình với người lạ nếu muốn.

Xếp số 1 trong top 10 cao thủ đệ nhất, người này được Kim Dung miêu tả ra sao?

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 14/04/2024 11:00
Đối với nhiều fan hâm mộ, cao thủ này có võ công mạnh hơn hẳn Kiều Phong.

Sài Gòn sống và yêu: Người lưu giữ âm thanh cũ

Phong cách sống - Diễm Thuý - Khương An - VOV - 14/04/2024 10:00
Ở Sài Gòn – TP.HCM, hơn 4 thập kỷ qua, có một người phụ nữ đã tiếp thêm sức sống, gìn giữ “những chất âm ngày cũ” giữa Sài Gòn sôi động, hào hoa; bằng nghề mua bán và sửa chữa máy cassette.

Review ‘Nỗi đau này không thuộc về bạn’: ‘Thay đổi hoàn toàn cái nhìn của tôi về những khổ sở tôi đang trải qua’

Từ sách - Phim - 14/04/2024 09:00
(hatgiongtamhon.vn) - Trên trang mạng xã hội Goodreads, “Nỗi đau này không thuộc về bạn” được bạn đọc quốc tế đón nhận rất nồng nhiệt: Hơn 14 nghìn người dùng đang đọc cuốn sách này, và hơn 101 nghìn người khác mong muốn đọc nó trong tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 16/04/2024