Jada Smith cạo trọc đầu và những người đẹp không cần tóc ở Hollywood

29/12/2021 22:00
Jada Smith cạo trọc đầu và những người đẹp không cần tóc ở Hollywood

Nữ diễn viên Hollywood - Jada Pinkett Smith vừa chia sẻ chân thành về tình trạng rụng tóc nghiêm trọng của mình. Hiện tại, cô đã cạo trọc đầu và chấp nhận diện mạo kể từ nay sẽ không còn mái tóc.

Jada Smith cạo trọc đầu và những người đẹp không cần tóc ở Hollywood - 1
Jada Smith cạo trọc đầu và những người đẹp không cần tóc ở Hollywood - 2
Jada Smith cạo trọc đầu và những người đẹp không cần tóc ở Hollywood - 3

 Ảnh minh họa: Nữ diễn viên Hollywood - Jada Pinkett Smith vừa chia sẻ chân thành về tình trạng rụng tóc nghiêm trọng của mình (Ảnh: Instagram).

Nữ diễn viên 50 tuổi từng tiết lộ lần đầu hồi năm 2018 rằng cô bị rụng tóc nặng, đó là lý do tại sao khi ấy, Jada thường đội khăn. Mới đây nhất, Jada đăng tải một video chia sẻ về tình trạng mái tóc của mình hiện tại:

"Giờ đây, tới thời điểm này, tôi chỉ còn biết cười. Các bạn biết rằng tôi đã vật lộn với chứng rụng tóc từ vài năm nay, bây giờ sẽ rất khó cho tôi để có thể tìm ra giải pháp nào nữa, nên tôi nghĩ tôi sẽ chia sẻ với các bạn để mọi người dần thấu hiểu và sẽ không hỏi tôi thêm câu nào nữa".

Trước đây, nữ diễn viên 50 tuổi Jada Pinkett Smith từng để "đầu đinh" và tiết lộ rằng cô sẽ phải học cách sống chung với chứng rụng tóc này.

Hồi năm 2018, khi lần đầu chia sẻ về hội chứng rụng tóc, Jada từng nói: "Thật đáng sợ khi hiện tượng rụng tóc mới bắt đầu, mỗi khi tôi gội đầu, hàng nắm tóc vương vãi trên sàn. Đó là một trong những trải nghiệm trong đời khiến tôi thực sự chấn động vì sợ hãi".

Jada Smith cạo trọc đầu vì bị rụng tóc nặng (Video: Instagram)

Jada cho biết cô từng rất quan tâm chăm sóc mái tóc và coi đó như một việc không thể thiếu trong quá trình chăm sóc diện mạo bản thân, nhưng khi bắt đầu bị rụng tóc, Jada đã phải chuyển sang để những kiểu tóc ngắn, rồi để đầu đinh, cô cũng thường xuyên đội khăn như một giải pháp tình thế.

Nhưng sau cùng, khi tình hình không thể đảo ngược, Jada quyết định cạo trọc đầu. Cô con gái Willow Smith của Jada cũng từng cạo trọc đầu và tự tin với phong cách ấy. Điều này khiến Jada có thêm sự quyết tâm để theo đuổi một phong cách mới, khi giờ đây Jada hiểu rằng "đã đến lúc để chấp nhận từ bỏ vẻ đẹp mái tóc".

Hồi năm 2012, Willow Smith từng cạo đầu khi thực hiện tour lưu diễn "Whip My Hair", Willow từng nói: "Thông điệp đằng sau những ca khúc mới của tôi là hãy dũng cảm làm điều bạn muốn làm, và không phải chỉ riêng với mái tóc, mái tóc chỉ là một biểu tượng thôi".

Thực tế, ở Hollywood từng có không ít ngôi sao nữ lựa chọn để đầu đinh hay thậm chí cạo trọc đầu, hãy cùng điểm lại những ngôi sao nữ từng theo đuổi phong cách tóc táo bạo này:

Jada Smith cạo trọc đầu và những người đẹp không cần tóc ở Hollywood - 4

Nữ diễn viên Demi Moore để đầu đinh khi tham gia phim "G.I. Jane" (1997). Chia sẻ về trải nghiệm khi ấy, Demi từng có những ký ức rất hài hước: "Rất nhiều người bỗng muốn chạm vào đầu tôi. Những phản ứng hài hước nhất đến từ các con tôi khi các con giới thiệu với các bạn của mình rằng tôi vừa có một kiểu tóc mới rất lạ và mời các bạn tới nhà xem, cứ như thể tôi là một đồ vật kỳ thú trưng bày trong nhà vậy" (Ảnh: Glamour).

Jada Smith cạo trọc đầu và những người đẹp không cần tóc ở Hollywood - 5

Nữ ca sĩ Jessie J từng để đầu đinh hồi năm 2013. Việc cắt tóc được cô thực hiện trong một chương trình truyền hình trực tiếp nhằm gây quỹ cho một tổ chức từ thiện: "Tôi sẽ giữ kiểu tóc này trong một khoảng thời gian, tôi sẽ xuất hiện với mái tóc này trên bìa album, tôi muốn đưa ra một tuyên ngôn. Sẽ thật vô nghĩa khi tôi cạo đầu vì mục đích thiện nguyện và rồi nhanh chóng nuôi tóc dài trở lại" (Ảnh: Glamour).

Jada Smith cạo trọc đầu và những người đẹp không cần tóc ở Hollywood - 6

Nữ diễn viên Kristen Stewart lần đầu xuất hiện với đầu đinh là khi tham gia công chiếu phim "Personal Shopper" hồi năm 2017. Giải thích về phong cách mới của mình khi ấy, Stewart cho hay: "Tôi sắp tham gia một phim mới có tên "Underwater", tôi sẽ vào vai một kỹ sư cơ khí làm việc dưới đáy đại dương, nên theo tôi, mái tóc này là phù hợp. Quả thực, tôi đã muốn để kiểu tóc này từ lâu, khi đến một thời điểm nhất định trong đời, bạn sẽ muốn làm điều gì đó khác hẳn đi. Cảm giác mái tóc đưa lại cho tôi rất tuyệt vời" (Ảnh: Glamour).

Jada Smith cạo trọc đầu và những người đẹp không cần tóc ở Hollywood - 7

Người mẫu - diễn viên Cara Delevingne từng cạo trọc hồi năm 2017 để đóng phim "Life in a Year", cô vào vai một bệnh nhân ung thư đang trải qua trị liệu. Dù công ty người mẫu và người quản lý đều phản đối việc cô cạo đầu bởi chi tiết này có thể được thực hiện nhờ hoạt động hóa trang, nhưng Cara muốn thực sự để đầu trọc và dấn thân vào vai diễn: "Khi đảm nhận một vai diễn như vậy, tôi cần phải có những cảm xúc chân thực về một người phụ nữ vừa phải chiến đấu với bệnh tật trầm trọng, vừa phải sống và chấp nhận mất đi mái tóc vốn dĩ rất thân thuộc với cô ấy" (Ảnh: Glamour).

Jada Smith cạo trọc đầu và những người đẹp không cần tóc ở Hollywood - 8

Nữ ca sĩ Sinead O'Connor từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về lý do tại sao cô gắn bó với kiểu đầu đinh: "Khi tôi còn nhỏ, chị tôi có mái tóc đỏ rất đẹp, tôi cảm thấy ghen tị với chị, nhưng mọi người không thích màu tóc đỏ nên thường nói ra những lời chê bai. Trong khi đó, mái tóc của tôi lại thường được khen là đẹp, đó là lý do tại sao sau này tôi cắt tóc, bởi tôi chẳng cần được khen là đẹp. Thực ra xinh đẹp cũng rất nguy hiểm, tôi đã từng liên tục bị quấy rối, đó là lý do tại sao tôi không thích mình đẹp, không mặc đẹp và không giữ mái tóc dài đẹp" (Ảnh: Glamour).

Jada Smith cạo trọc đầu và những người đẹp không cần tóc ở Hollywood - 9

Nữ diễn viên Natalie Portman từng để đầu đinh hồi năm 2006 khi đóng phim "V for Vendetta", khi ấy, Portman chia sẻ: "Thực sự tôi cảm thấy phấn khích khi có cơ hội tạm thời từ bỏ những phù phiếm xung quanh mái tóc và sống thật thoải mái với kiểu đầu này trong một khoảng thời gian" (Ảnh: Glamour).

Jada Smith cạo trọc đầu và những người đẹp không cần tóc ở Hollywood - 10

Nữ diễn viên Angelina Jolie từng để mái tóc ngắn cá tính trong những năm tháng tuổi trẻ nổi loạn của mình (Ảnh: Glamour).

Jada Smith cạo trọc đầu và những người đẹp không cần tóc ở Hollywood - 11

Nữ diễn viên trẻ Iris Law được mời xuất hiện trên ấn bản tạp chí thời trang Vogue (Anh) hồi giữa năm nay. Con gái của tài tử Jude Law đã quyết định sẽ làm mới bản thân bằng cách lựa chọn một kiểu tóc thật ấn tượng khi thực hiện bộ ảnh này: "Tôi muốn mình làm được điều gì thật tự do, phóng túng, và rồi tôi quyết định đi cắt tóc, tôi để đầu đinh. Tôi thay đổi bản thân, thay đổi cuộc sống của mình. Tôi chưa từng làm điều gì tương tự như thế này trước đây. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ có rất nhiều cảm xúc hỗn độn, nhưng không phải vậy, tôi chỉ cảm thấy rất tích cực mà thôi" (Ảnh: Glamour).

Bích Ngọc
Theo Glamour/Page Six


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024