Iron Man có thể xuất hiện trong phim về Black Widow

17/09/2019 14:20
Iron Man có thể xuất hiện trong phim về Black Widow

Robert Downey Jr. có thể trở lại với vai Iron Man trong phần phim riêng của Black Widow.

Theo tờ Deadline, Robert Downey Jr. có thể tiếp tục vai trò của mình là Tony Stark/Iron Man trong Black Widow phát hành vào tháng 5.2020 bên lề giải thưởng Saturn Awards.

Trên thực tế, cho dù có trở lại thì vai diễn Iron Man cũng sẽ chỉ đóng vai trò khách mời hoặc vai diễn rất nhỏ. Trong đoạn trailer Black Widow được chiếu ở Comic- Con, khán giả có thể thấy Góa Phụ Đen đang phải rất vất vả chạy trốn một thế lực nào đó. Dựa vào bối cảnh của phim, Black Widow rất có thể sẽ phải tìm kiếm sự giúp đỡ của Tony hoặc ít nhất là liên lạc với anh. Cho dù chính cô ấy đã giúp Captain America trốn thoát trong trận chiến ở sân bay, nhưng Tony và Natasha vẫn là bạn. Nếu Góa Phụ Đen thực sự gặp rắc rối, Iron Man sẽ giúp đỡ bằng mọi cách có thể.

Khán giả đang rất nóng lòng trước sự xuất hiện một lần nữa của Iron Man - Ảnh: Internet

Một khả năng khách có thể xảy ra là Tony Stark sẽ xuất hiện trong những phân đoạn hồi tưởng. Black Widow là một phần tiền truyện khám phá hành trình của Natasha, sau khi kết thúc Civil War và trước khi tập hợp lại nhóm Avengers trong Infinity War. Điều này có thể sẽ liên quan đến những hồi tưởng về quá trình đào tạo của Natasha trong Phòng Đỏ, đồng thời cũng có thể thể hiện một góc nhìn mới về quãng thời gian cô có với Tony Stark trong Iron Man 2.

Tuy nhiên, điều khiến những người hâm mộ lo lắng chính là việc Robert Downey Jr. và Marvel đã chấm dứt hợp đồng kể từ sau khi Avengers: Endgame kết thúc. Thậm chí, nam diễn viên còn bày tỏ mong muốn được bỏ lại vai diễn Iron Man phía sau và tiếp tục với những dự án điện ảnh khác.

Thậm chí có thể Robert Downey Jr. không quay thêm một cảnh mới nào cả. Sự xuất hiện của anh trong Black Widow được tổng hợp từ các cảnh quay chưa sử dụng trước đó.

Black Widow là bộ phim đầu tên trong Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, được lấy bối cảnh sau các sự kiện của Captain America: Civil War nhưng trước Evengers: Infinity War, trở thành bộ phim tiền truyện chứ không tiếp nối thời gian của Vũ trụ Điện ảnh Marvel nữa.

Ở thời điểm hiện tại, Marvel vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc liệu Robert Downey Jr. có quay trở lại với vai diễn Iron Man trong Black Widow hay không, nhưng theo dự đoán, khả năng này là rất cao. Black Widow dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 30.4.2020.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

'Nữ hoàng gợi cảm' Kim Hye Soo: Sống cô đơn sau đoạn tình với trai xấu, tuổi 49 vẫn chật vật trả nợ cho người mẹ cờ bạc

Được xem là ngôi sao quyền lực nhất nhì làng giải trí xứ Kim chi, nhưng ít ai biết rằng, Kim Hye Soo phải làm việc vất vả chỉ để trả nợ cho mẹ ruột.

Bi kịch kinh hoàng cuộc đời của sao Hollywood: Mẹ giết cha, tuổi thơ bị lạm dụng, chị gái chính là... người sinh ra mình

Ai cũng nghĩ rằng, những ngôi sao Hollywood đều có một cuộc sống vạn người mơ ước với nổi tiếng cùng khối tài sản kếch xù. Nhưng chẳng mấy người hiểu rằng, không ít người trong số họ đã trải qua quá khứ tối tăm và đau khổ trước khi đạt được thành tựu như hiện tại.

Oscar 2020: Mù mịt một cách bất thường

Mùa phim thu đã gần kết thúc nhưng chưa có bất kỳ bộ phim nào thật sự xuất sắc để được xem là “ứng viên hàng đầu” cho Oscar 2020.

Cuộc đời đẫm nước mắt siêu sao phim 'Taken' khi phải tự tay chấm dứt sự sống của vợ

Liam Neeson là một trong những diễn viên phim hành động được rất nhiều người yêu thích nhưng ít ai biết được cuộc đời bi kịch đằng sau sự nghiệp của ông.

Củng Lợi trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm chính kịch rúng động ‘Saturday Fiction’

Sau vài năm vắng bóng, nữ minh tinh vừa có màn ‘tái xuất’ ấn tượng trong ‘Saturday Fiction’ - dự án tâm lý giật gân dàn dựng bởi đạo diễn kỳ cựu Lou Ye.

6 thông điệp bí mật ẩn sau những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney

Những thông điệp chỉ ra thực trạng trong xã hội mà nhà làm phim đã và đang muốn thay đổi chúng.

Vào vai vũ nữ thoát y, Jennifer Lopez có khả năng cao nhận đề cử Oscar đầu tiên

Ở tuổi 50, Jennifer Lopez lần đầu được đánh giá là một ứng viên tiềm năng cho giải Oscar.

Mức độ đẫm máu của phim 'Joker' bị chỉ trích cổ súy cho tội phạm

Joker" đang là bộ phim nhận được sự chú ý nhiều nhất, và cũng được mong chờ nhất trong quý cuối năm 2019.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024