Huyền thoại nhạc Rock Alan Merrill qua đời vì COVID-19

30/03/2020 13:45
Huyền thoại nhạc Rock Alan Merrill qua đời vì COVID-19

Huyền thoại nhạc Rock Alan Merrill qua đời vì nhiễm COVID-19, hưởng thọ 69 tuổi.

Giới truyền thông Mỹ mới đây đưa tin, ca sĩ rock - chủ nhân ca khúc I Love Rock 'N' Roll Alan Merrill, đã qua đời ở tuổi 69 sau khi được xét nghiệm dương tính với COVID-19. Thông tin này được cung cấp bởi Laura Merrill - con gái của ông.

Laura chia sẻ trên trang cá nhân: "Virus Corona đã cướp mất cha tôi vào sáng ngày hôm nay. Tôi chỉ có 2 phút để nói lời tạm biệt với bố trước khi bị buộc phải rời đi. Ông ấy trông rất nhẹ nhõm, tôi vẫn có 1 tia hy vọng loé lên rằng ông ấy sẽ không xuất hiện trên bản tin của CNN hay FOX. Tôi đã đi bộ suốt 50 toà nhà với niềm hy vọng ấp ủ trong tim. Thành phố mà tôi quen thuộc giờ đây thật trống trải. Tôi cảm thấy mình là người duy nhất ở đây. Vừa lúc tôi trở về nhà, tôi nhận được tin bố tôi đã qua đời”.

Con gái của chủ nhân ca khúc huyền thoại I Love Rock n Roll bàng hoàng: "Tại sao điều này có thể xảy ra được cơ chứ? Tôi vừa mới tham dự concert của ông ấy chỉ một vài tuần trước cơ mà? Tôi còn có cả bức ảnh chụp chân dung của ông ấy cho album mới nhất. Tôi còn nhắn tin với bố cách đây không lâu. Ông ấy đã cố gắng giảm bớt tầm quan trọng với cơn cảm lạnh ông nghĩ mình mắc phải".

Con gái của Alan còn đưa ra lời kêu gọi: "Bạn đừng nghĩ rằng Corona sẽ không ảnh hưởng tới bạn hay gia đình khoẻ mạnh của bạn. Hãy ở nhà, không chỉ vì bạn mà còn cả cho những người khác. Chúng tôi có lẽ sẽ chẳng thể nào gửi lời tiếc thương theo cách thông thường trong tang lễ được. Tôi đã mất đi tình yêu lớn nhất của đời mình và không được ôm lấy những người khác vì tôi cần phải cách ly trong vòng 2 tuần một cách cô đơn".

Alan Merrill qua đời ở tuổi 69 - Ảnh: Internet

Ca sĩ nhạc Rock Alan Merrill sinh ngày 19.2.1951 tại Thành phố The Bronx, bang New York, Mỹ. Alan Merrill xếp hạng nổi tiếng thứ 77.143 trên thế giới và thứ 1.187 trong danh sách Ca sĩ nhạc Rock nổi tiếng. Ông là đồng sáng tác và ca sĩ thể hiện ca khúc nổi tiếng I Love Rock 'n' Roll.

Huyền thoại nhạc Rock thời trẻ - Ảnh: Internet

Ngoài Alan Merrill, mới đây truyền thông Mỹ cũng công bố danh sách loạt nghệ sĩ không may qua đời do nhiễm COVID-19 như: Nhà viết kịch Terrence McNally, "Vua đầu bếp" nổi tiếng thế giới Floyd Cardoz, diễn viên Mark Blum, nghệ sĩ saxophone Manu Dibango, ca sĩ/nhạc sĩ đồng quê Joe Diffie.

MV I Love Rock 'N' Roll - Alan Merrill

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh xúc động về cố nghệ sĩ Anh Vũ và Mai Phương

Có lẽ hình ảnh mà NSND Hồng Vân chia sẻ là hình ảnh xúc động nhất V-biz hôm 29.3, khi hai nghệ sĩ mà cô yêu mến đều không còn.

Người đẹp Việt trong trang phục bảo hộ phòng tránh dịch COVID-19

Giữa đại dịch COVID-19 ngày càng phức tạp, một số người đẹp Việt đã trang bị trang phục bảo hộ kỹ càng khi đến những nơi đông người như sân bay và không quên xách những túi xách hàng hiệu.

'Vua hài' Nhật Bản qua đời vì nhiễm COVID-19

Diễn viên Shimura Ken, được mệnh danh "Vua hài" Nhật Bản vừa qua đời sau sáu ngày điều trị nhiễm nCoV.

Động Thái của Phùng Ngọc Huy khi biết Mai Phương qua đời

Dù không có bất chia sẻ gì nhưng động thái này của Phùng Ngọc Huy cũng cho thấy anh đang vô cùng đau xót khi biết tin Mai Phương qua đời.

Tang lễ của Mai Phương đơn giản lặng lẽ theo di nguyện của người đã mất

Diễn viên Mai Phương qua đời vào tối 28.3 tại nhà riêng ở TP.HCM. Sáng ngày 29.3, gia đình tổ chức lễ nhập liệm cho Mai Phương tại nhà tang lễ bệnh viện Q.5.

Hollywood khó trở lại như xưa sau khi đại dịch COVID-19 kết thúc

Trong lịch sử hơn 100 năm của mình, Hollywood chưa từng đối mặt với thử thách nào tương tự COVID-19 kể cả hai cuộc đại thế chiến. Không chỉ các rạp chiếu phim phải đóng cửa, việc sản xuất cũng đình trệ khiến kinh đô điện ảnh thế giới tổn thất hàng tỉ USD và hàng ngàn người phải thất nghiệp. Các studio lớn đang đau đầu tìm cách ứng phó nhưng gặp nhiều khó khăn vì chưa từng có tiền lệ.

Diễn viên Mai Phương - cuộc hành trình gian nan cảm động của người mẹ trẻ

Diễn viên Mai Phương qua đời vì căn bệnh ung thư phổi ở tuổi 35. Hai năm chiến đấu với căn bệnh nan y của cô là chặng đường gian nan nhưng chưa bao giờ Mai Phương buông xuôi hay tuyệt vọng...

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi nghe tin Mai Phương qua đời

Các nghệ sĩ Lý Hải – Minh Hà, Võ Hoàng Yến, Trịnh Kim Chi, Mạc Văn Khoa... cùng nhiều nghệ sĩ khác đã không khỏi bùi ngùi khi nghe tin diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi còn rất trẻ.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024