NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh xúc động về cố nghệ sĩ Anh Vũ và Mai Phương

30/03/2020 12:32
NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh xúc động về cố nghệ sĩ Anh Vũ và Mai Phương

Có lẽ hình ảnh mà NSND Hồng Vân chia sẻ là hình ảnh xúc động nhất V-biz hôm 29.3, khi hai nghệ sĩ mà cô yêu mến đều không còn.

Tối 28.3, nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thử cuối cùng sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Sự ra đi của cố nghệ sĩ đã làm đông đảo khán giả cùng bạn bè đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng, tiếc thương. Vì điều kiện dịch bệnh không cho phép tụ tập đông người nên lễ viếng của cố diễn viên được tổ chức trong lặng lẽ tại nhà tang lễ bệnh viện ở Quận 5, TP.HCM.

NSND Hồng Vân là đàn chị thân thiết của Mai Phương mới đây cũng có đôi lời chia sẻ trên trang cá nhân về sự ra đi của nữ diễn viên. Theo tâm nguyện cuối cùng của Mai Phương, tang lễ sẽ không có nhang đèn, không ai bái lạy, cắt bỏ đi nhiều nghi lễ rườm rà. Cô chỉ muốn mọi người thành tâm cầu nguyện cho mình lên thiên đàng. NSND Hồng Vân 1 phần vì tôn trọng di nguyện của Mai Phương, 1 phần tuân thủ đúng lệnh cấm tụ tập vào thời điểm dịch bệnh bùng phát, cô viết tâm thư xin phép không đến nhà tang lễ viếng mà cầu nguyện cho Mai Phương tại nhà.

Vòng hoa của NSND Hồng Vân gửi tới tang lễ của cố diễn viên Mai Phương - Ảnh: Internet

"Thương gửi Mai Phương. Con đã làm việc ở sân khấu kịch Hồng Vân mười mấy năm rồi, bao nhiêu tình cảm con dành cho mọi người và cô dành cho con thì chắc cũng không cần phải nói. Rất muốn ghé qua để nhìn con lần cuối. Nhưng tại đó không có nhang đèn, cũng không được bái lạy. Địa phương hạn chế đông người ra vào. Mỗi lần chỉ được 1 nhóm 10 người, nếu lỡ đến sau cũng phải chờ ít nhất 30 phút, vì dịch bệnh đang đúng lúc cao điểm và nguy hiểm nhất trong tình hình người người, nhà nhà cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh này thì thôi, cô cũng xin được cầu nguyện cho con tại nhà mong con mau lên thiên đàng.

Điều hay, lẽ phải và tình yêu thương của mọi người dành cho con sẽ luôn tồn tại, con sẽ mãi mãi ở trong tim cô cũng như các anh chị em nghệ sĩ. Mong các bạn nghệ sĩ nếu không ghé thăm Mai Phương được cũng hãy dành một ít phút để cầu nguyện cho Mai Phương. Đó cũng là ý nguyện trước khi con mất đã chia sẽ đến với mọi người", NSND Hồng Vân viết.

NSND Hồng Vân là đàn chị thân thiết của cố diễn viên Mai Phương - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ còn đăng tải hình ảnh trong quá khứ của Mai Phương bên cố nghệ sĩ Anh Vũ kèm chia sẻ đủ khiến nhiều người xúc động: "1.4 là ngày giỗ của Anh Vũ, cô mong con và Vũ hai anh em sẽ gặp được nhau. Sanh thời Anh vũ thương con lắm, tấm hình này là cô dắt hai đứa đi Hà Nội diễn với cô nè, vậy mà, mất mát nhiều quá".

Hình ảnh trong quá khứ của cố diễn viên Mai Phương bên cạnh cố nghệ sĩ Anh Vũ được NSND Hồng Vân chia sẻ đã khiến rất nhiều xúc động - Ảnh: Internet

Ngày 31.3 tới, thi hài nữ diễn viên Mai Phương sẽ được đưa đi hoả táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa. Gần 2 năm chiến đấu mạnh mẽ với bệnh tật, Mai Phương đã yên giấc nghìn thu, không còn đau đớn, không còn nước mắt...

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
3

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Người đẹp Việt trong trang phục bảo hộ phòng tránh dịch COVID-19

Giữa đại dịch COVID-19 ngày càng phức tạp, một số người đẹp Việt đã trang bị trang phục bảo hộ kỹ càng khi đến những nơi đông người như sân bay và không quên xách những túi xách hàng hiệu.

'Vua hài' Nhật Bản qua đời vì nhiễm COVID-19

Diễn viên Shimura Ken, được mệnh danh "Vua hài" Nhật Bản vừa qua đời sau sáu ngày điều trị nhiễm nCoV.

Động Thái của Phùng Ngọc Huy khi biết Mai Phương qua đời

Dù không có bất chia sẻ gì nhưng động thái này của Phùng Ngọc Huy cũng cho thấy anh đang vô cùng đau xót khi biết tin Mai Phương qua đời.

Tang lễ của Mai Phương đơn giản lặng lẽ theo di nguyện của người đã mất

Diễn viên Mai Phương qua đời vào tối 28.3 tại nhà riêng ở TP.HCM. Sáng ngày 29.3, gia đình tổ chức lễ nhập liệm cho Mai Phương tại nhà tang lễ bệnh viện Q.5.

Hollywood khó trở lại như xưa sau khi đại dịch COVID-19 kết thúc

Trong lịch sử hơn 100 năm của mình, Hollywood chưa từng đối mặt với thử thách nào tương tự COVID-19 kể cả hai cuộc đại thế chiến. Không chỉ các rạp chiếu phim phải đóng cửa, việc sản xuất cũng đình trệ khiến kinh đô điện ảnh thế giới tổn thất hàng tỉ USD và hàng ngàn người phải thất nghiệp. Các studio lớn đang đau đầu tìm cách ứng phó nhưng gặp nhiều khó khăn vì chưa từng có tiền lệ.

Diễn viên Mai Phương - cuộc hành trình gian nan cảm động của người mẹ trẻ

Diễn viên Mai Phương qua đời vì căn bệnh ung thư phổi ở tuổi 35. Hai năm chiến đấu với căn bệnh nan y của cô là chặng đường gian nan nhưng chưa bao giờ Mai Phương buông xuôi hay tuyệt vọng...

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi nghe tin Mai Phương qua đời

Các nghệ sĩ Lý Hải – Minh Hà, Võ Hoàng Yến, Trịnh Kim Chi, Mạc Văn Khoa... cùng nhiều nghệ sĩ khác đã không khỏi bùi ngùi khi nghe tin diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi còn rất trẻ.

Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35 vì ung thư phổi

Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào ngày 28.3. Cô ra đi sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024