'Hot girl ảnh thẻ' Hà Lim chia sẻ phương pháp học ngoại ngữ

25/12/2021 22:00
'Hot girl ảnh thẻ' Hà Lim chia sẻ phương pháp học ngoại ngữ

Không chỉ làm "dậy sóng" cộng đồng mạng qua bức ảnh thẻ, hot girl Hà Lim còn gây ấn tượng bởi thành tích học ngoại ngữ đáng nể.

Từ chối biệt danh "Hot girl ảnh thẻ"

Hot girl ảnh thẻ Hà Lim chia sẻ phương pháp học ngoại ngữ - 1

Hà Lim cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước sự tán dương nhiệt tình của cộng đồng mạng. Cô nàng coi đó là một điều may mắn.

Đinh Thị Ngọc Hà (nick name Hà Lim) sinh năm 2003 ở Nghệ An, hiện theo học tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Sở hữu khuôn mặt đậm chất Á Đông, nét đẹp khả ái, duyên dáng, nước da trắng mịn, Hà Lim ngay lập tức "ghi điểm" trong lòng dân mạng khi đăng tải bức ảnh thẻ tốt nghiệp cuối cấp 3. Cô nàng đã nhận được "cơn mưa lời khen" từ cộng đồng mạng. Thậm chí, nữ sinh này còn được cư dân mạng gọi là "hot girl ảnh thẻ".

Hà Lim khiêm tốn chia sẻ: "Mình không dám tự nhận là một hot girl ảnh thẻ. Nhận được lời khen của mọi người, mình vô cùng bất ngờ, hạnh phúc, nhưng cũng rất ngại. Có lẽ là do mình may mắn nên được cộng đồng mạng ưu ái dành nhiều lời khen ngợi".

Bên cạnh những lời đánh giá cao về nhan sắc, Hà Lim cũng nhận được những bình luận mang tính chất tiêu cực, sai sự thật, thậm chí là tin đồn thất thiệt. 

Hà Lim thẳng thắn bày tỏ: "Đối với những người không có thiện cảm với mình, mình không quan tâm quá nhiều đến lời nói của họ nếu điều họ nói không đúng sự thật. Bên cạnh đó, mình sẽ vui vẻ tiếp thu những nhận xét mà mình thấy đúng để hoàn thiện bản thân, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình".

Hot girl ảnh thẻ Hà Lim chia sẻ phương pháp học ngoại ngữ - 2

Tận dụng lợi thế về ngoại hình, nàng "hot girl ảnh thẻ" còn thử sức làm người mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc.

Chinh phục ngoại ngữ

Thời điểm Hà Lim bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh ở bậc tiểu học, cô nàng cảm thấy bất lực trước bộ môn "khó nhằn" này. Nhưng kể từ khi lên cấp 2, Hà Lim cảm thấy có hứng thú và tự tin với tiếng Anh hẳn. Kỹ năng ngoại ngữ của cô nàng ngày càng được nâng cao. Hà Lim bắt đầu được tuyển chọn vào đội tuyển học sinh giỏi môn tiếng Anh và đều đạt mức điểm trung bình trên 9.

Nữ sinh Đại học Ngoại ngữ tâm sự: "Trước đây, mình cứ tưởng rằng bản thân thực sự không có khả năng tiếp thu tốt môn ngoại ngữ. Sau đó, mình nhận ra vấn đề lớn nhất trong quá trình học tiếng Anh của mình chính là sai phương pháp.

Hot girl ảnh thẻ Hà Lim chia sẻ phương pháp học ngoại ngữ - 3

Trong tương lai, Hà Lim mong muốn sẽ trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh hoặc một phiên dịch viên.

Mình nghĩ, tự học chính là phương thức tối ưu để nâng cao trình độ tiếng Anh. Mình chọn cách tạo hứng thú nhất thời để duy trì và kéo dài thời gian tiếp thu ngoại ngữ bằng cách vừa học, vừa chơi như: xem phim, chơi game và trò chuyện trực tiếp với người nước ngoài.

Ngoài ra, mình còn phát hiện, sở dĩ trước đây mình học không tốt bộ môn này là do mình không hợp với cách giảng dạy của giáo viên.

Việc học ngoại ngữ là vô cùng cần thiết với các bạn trẻ, nên hiện nay, các trung tâm ngoại ngữ "mọc lên như nấm sau mưa". Tuy nhiên, trước khi quyết định theo học ở trung tâm nào đó, các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để tránh vừa tốn kém chi phí, thời gian, vừa không đem lại hiệu quả như mong đợi".

Hot girl ảnh thẻ Hà Lim chia sẻ phương pháp học ngoại ngữ - 4

Coi trọng việc giữ gìn nét đẹp truyền thống tinh hoa, đậm đà bản sắc dân tộc, Hà Lim gây xao xuyến khi diện trang phục áo dài, nón lá Việt Nam.

Hoa Đặng - Văn Hiền

Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024