Hồi ký của bà Michelle Obama trở thành sách bán chạy nhất năm 2018

03/12/2018 09:57
Hồi ký của bà Michelle Obama trở thành sách bán chạy nhất năm 2018

Chỉ 15 ngày sau khi được phát hành, cuốn hồi ký "Becoming" đã bán được hơn 2 triệu bản ở thị trường Bắc Mỹ. Con số trên bao gồm các bản cứng, sách điện tử và sách audio.

Theo Entertainment, chỉ trong ngày đầu tiên lên kệ, cuốn hồi ký của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã bán được 725.000 bản, vượt xa Fear: Trump in the White House của nhà báo nổi tiếng Bob Woodward và The hate you give của Angie Thomas.

Trong 15 ngày, Becoming đã bán được hơn 2 triệu bản. Như vậy, doanh số của Becoming còn ấn tượng hơn cả cuốn First Lady Hillary Clinton’s Living History (Hồi ký Hillary Clinton và chính trường nước Mỹ), bán được 1 triệu bản sau 30 ngày.

Hoi ky cua ba Michelle Obama tro thanh sach ban chay nhat nam 2018 hinh anh 1
Hồi ký của cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đang trở thành sách bán chạy nhất năm 2018. Ảnh: Getty Images. 

Hồi ký của cựu Tổng thống George W. Bush (Bush con) Decision points (tạm dịch: Điểm quyết định) bán được 2 triệu bảng sau vài tuần, còn My life (Đời tôi) của cựu Tổng thống Bill Clinton bán được hơn 1 triệu bản sau 8 ngày phát hành.

Nội dung Becoming kể về cuộc đời của bà Obama, đồng thời là tâm sự của một đệ nhất phu nhân xuất thân là cô gái da màu, có những khát vọng lập thân, vươn lên.

Những ngày sống và làm việc tại Nhà Trắng cũng được vợ của cựu Tổng thống Barack Obama chia sẻ trong cuốn sách.

Theo Washington Post, hồi ký Becoming đang trở thành sách bán chạy nhất ở Anh, Đức, Pháp, Italy, Hà Lan, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Phần Lan... Sách được dịch ra 31 ngôn ngữ khác nhau.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024