Hồi ký chấn động của Britney Spears được chuyển thể thành phim điện ảnh

Đan Thanh07/08/2024 09:00
Hồi ký chấn động của Britney Spears được chuyển thể thành phim điện ảnh

Hãng phim Universal vừa đấu giá thành công dự án chuyển thể hồi ký chấn động của "công chúa nhạc Pop" Britney Spears, dự sẽ gây sốt phòng vé trong thời gian sắp tới.

Theo Variety, quyển hồi ký “Người đàn bà trong tôi” của “công chúa nhạc Pop” Britney Spears vừa được hãng phim Universal mua bản quyền chuyển thể thành phim điện ảnh. Theo đó, đạo diễn Jon M. Chu - người đứng đằng sau thành công của “Wicked” và nhà sản xuất “La La Land” Marc Platt sẽ tham gia sản xuất chính. Universal đã chiến thắng sau khi chấp nhận chi trả 8 con số USD trong cuộc đấu giá khốc liệt với nhiều hãng phim lớn như Netflix, Disney, Sony, Fox hay Warner Bros.

Trên mạng xã hội, Britney Spears cũng ngầm thừa nhận tin tức này khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ sự hào hứng dành cho “dự án đặc biệt” với nhà sản xuất Marc Platt. Sau thành công của quyển hồi ký “Người đàn bà trong tôi”, bộ phim sắp ra mắt sẽ là dấu ấn điện ảnh có ý nghĩa lớn đối với Britney Spears và những người hâm mộ của cô, qua đó công nhận tài năng, sự cống hiến của cô với âm nhạc và nghị lực lớn lao của một người phụ nữ không bao giờ chịu đầu hàng trước số phận.

“Người đàn bà trong tôi” là quyển hồi ký phơi bày 13 năm bi kịch của Britney Spears. Ở giai đoạn suy sụp nhất, cô từng cạo đầu, tấn công tay săn ảnh bằng ô, nhốt con trai trong nhà tắm và vào trại cai nghiện nhiều lần. Nhưng đồng thời, cô cũng là nạn nhân của nền công nghiệp giải trí khi bị đối xử như một công cụ kiếm tiền, bị cha ruột giám hộ nhiều năm, bị mất quyền nuôi con và thậm chí là từng bị người yêu cũ ép phá thai. Khác với một nghệ sĩ tràn đầy năng lượng trên sân khấu, Britney Spears ngoài đời thật luôn phải chống chọi với nỗi cô độc, sự kiểm soát và mất tự chủ nặng nề.

Không cam chịu trước bi kịch, “Người đàn bà trong tôi” là hành trình tìm kiếm tự do, danh tính và quyền tự chủ của Britney Spears. Không chỉ vậy, góc nhìn còn truyền cảm hứng danh tính và quyền tự chủ. Thông qua câu chuyện của bản thân, cô cũng khắc họa hình ảnh của nhiều phụ nữ khác đã ảnh hưởng tới cuộc sống của mình, từ người mẹ, người bà, người dì, cho đến những người phụ nữ nổi tiếng như Mariah Carey, Madonna, Paris Hilton... Đằng sau mỗi người là một cuộc đời với những nỗi niềm riêng, nhưng tụ chung lại họ đều là những người phụ nữ sâu sắc, kiên cường và dũng cảm.

Nhìn lại quá khứ qua quyển hồi ký, Britney Spears mong muốn khép lại đau thương, ám ảnh để chào đón một tương lai tốt đẹp hơn. Quyển sách là nguồn động lực cho mọi trái tim cô đơn trên chặng đường vượt qua bi kịch và đấu tranh cho hạnh phúc của chính mình.

Chỉ một tuần sau khi phát hành tại Mỹ, “Người đàn bà trong tôi” đã nhanh chóng trở thành sách bán chạy số 1 do New York Times bình chọn với hơn 1,1 triệu bản được bán ra, bao gồm các đơn đặt hàng, bản in, điện tử và sách nói. Tính đến tháng 1/2024, cuốn sách đã bán được hơn hai triệu bản ở Mỹ và được dịch sang 26 ngôn ngữ, ước tính khoảng 3 triệu bản in trên toàn cầu.

 

Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 17/09/2024