'Họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm sau 20 năm: Sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước nhưng vẫn là hội viên hội 'độc thân vui tính'

08/02/2021 10:30
'Họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm sau 20 năm: Sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước nhưng vẫn là hội viên hội 'độc thân vui tính'

Mỹ Tâm đã khẳng định chỗ đứng của mình trong làng giải trí bằng những thành tích khủng, đi lên nhờ tài năng. Đồng thời cô cũng khiến người hâm mộ tò mò về cuộc sống đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Nữ ca sĩ bỏ túi hàng loạt thành tích "khủng"

Được biết đến với chất giọng đặc biệt, Mỹ Tâm đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ trong 20 năm qua với những tác phẩm được đầu tư và chăm chút công phu, kỹ lưỡng. Riêng với mảng âm nhạc, "họa mi tóc nâu" đã chứng minh sức hút không có điểm dừng của mình khi sở hữu các loạt hit đi cùng năm tháng. Cho đến nay, dù thị trường âm nhạc có nhiều thay đổi, song, cô vẫn khẳng định chỗ đứng của mình bằng những thành tích đáng nể và đặc biệt là số lượng fans hùng hậu.

Có thể kể đến trong sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm có rất nhiều bài hát gắn với ký ức của nhiều thế hệ như "Nhé anh", "Mãi yêu", "Tóc nâu môi trầm", "Hai mươi", "Cây đàn sinh viên"...

Ngoài ra, Mỹ Tâm còn là cái tên hiếm hoi có thể duy trì việc phát hành các ấn phẩm CD vật lý trong thời đại bùng nổ của âm nhạc số. Trong sự nghiệp ca hát của mình, Mỹ Tâm cực kỳ thành công khi tổ chức được những liveshow thành công mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng khao khát.

 Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm sau 20 năm ghi dấu ấn: Chị đại sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước, khối tài sản hàng triệu đô nhưng vẫn là hội viên cứng của hội độc thân vui tính  - Ảnh 1.

Không dừng lại ở đó, trong thời đại công nghệ số như hiện nay, nữ ca sĩ cũng không hề kém cạnh các đàn em khi sở hữu hàng loạt MV với những con số đáng ao ước như: Đừng hỏi em (81 triệu lượt xem), Anh đợi em được không (51 triệu lượt xem), Đúng cũng thành sai (48 triệu lượt xem)...

Đặc biệt vào năm 2018, Tâm 9 bất ngờ lọt top 10 album của một hạng mục thuộc Billboard, Mỹ Tâm cũng chính thức trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên góp mặt vào bảng xếp hạng âm nhạc uy tín mang tính toàn cầu này.

Không dừng lại ở sự nghiệp ca hát, Mỹ Tâm còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác và thu về những thành quả "không phải dạng vừa".

Trong nghệ thuật, "họa mi tóc nâu" không giới hạn bản thân trong vai trò của một ca sĩ, nhạc sĩ, cô còn thử sức với vai trò đạo diễn đồng thời là diễn viên. Bộ phim "Chị trợ lý của anh" của cô đã gây được tiếng vang và nhận được sự phản hổi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả. Sắp tới, trong năm 2021, cô nàng hứa hẹn sẽ ra mắt một bộ phim tài liệu khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi…

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm còn đảm đương thêm công việc kinh doanh. Cô tự mở nhà hàng, hãng thời trang, sở hữu thương hiệu nước hoa riêng, tự mở công ty…

Khối tài sản hàng triệu USD và lối sống "ngược đời"

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ kín tiếng. Cô ít khi chia sẻ về gia đình cũng như khối tài sản của bản thân. Nàng "họa mi tóc nâu" được biết đến với số cát-xê khủng cho mỗi show diễn. Thêm vào đó nguồn thu từ công việc kinh doanh cũng mang lại cho cô số tiền khổng lồ.

Với bộ phim "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm đã có tiết lộ gây sốc: "Em không lấy cát-xê đâu, phim của mình, mình không lấy cát-xê… Mình còn trả cho người ta nữa. Em chỉ lấy tiền lời thôi". Được biết, số tiền đầu tư cho bộ phim khoảng 17 tỷ đồng và sau đó lợi nhuận thu về lên đến 70 tỷ đồng.

Khi nhắc đến tài sản của Mỹ Tâm, không thể không nhắc đến căn biệt thự trị giá cả trăm tỷ của nữ ca sĩ. Được biết, ngôi nhà này được xây dựng từ năm 2012, do chính cô giám sát thi công. Đây cũng là nơi làm việc của giọng ca "Đừng hỏi em".

 Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm sau 20 năm ghi dấu ấn: Chị đại sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước, khối tài sản hàng triệu đô nhưng vẫn là hội viên cứng của hội độc thân vui tính  - Ảnh 2.

Căn biệt thự trị giá đến cả 100 tỷ của Mỹ Tâm

Trong khi nhiều nghệ sĩ khác đầu tư cho hình ảnh bản thân bằng những thứ đồ xa xỉ như hàng hiệu, xế xịn, du lịch sang chảnh thì Mỹ Tâm lại chọn đời sống giản dị và thường xuyên đi từ thiện. Tính cách gần gũi, giản dị của cô trong các video từ thiện đã gây được thiện cảm cho người hâm mộ. Đặc biệt, đoạn clip Mỹ Tâm "đi bão" bằng chiếc xe đạp nhỏ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm bởi sự đáng yêu và gần gũi của cô.

 Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm sau 20 năm ghi dấu ấn: Chị đại sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước, khối tài sản hàng triệu đô nhưng vẫn là hội viên cứng của hội độc thân vui tính  - Ảnh 3.

Chia sẻ về danh xưng "nữ hoàng nhạc Pop Việt Nam", cô đã thẳng thắn khẳng định: "Tôi là người bình thường chứ có gì đâu mà gọi là nữ hoàng, tôi cũng không phải con của vua để được gọi là công chúa".

Chị đại không thích lấy chồng!

Mỹ Tâm có chỗ đứng vững chắc trong showbiz, cô đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp, sở hữu thành tích khủng, vị thế đỉnh cao, thế nhưng điều khiến người hâm mộ quan tâm hơn cả là "bao giờ lấy chồng". Đến nay, nữ ca sĩ đã 40 tuổi, song hiện tại cô vẫn "lẻ bóng".

 Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm sau 20 năm ghi dấu ấn: Chị đại sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước, khối tài sản hàng triệu đô nhưng vẫn là hội viên cứng của hội độc thân vui tính  - Ảnh 4.

Trước đây, Mỹ Tâm đã từng có những ồn ào về tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, nhưng rất nhanh sau đó cô đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là tình anh hem thân thiết.

Gần đây nhất, Mỹ Tâm có tin đồn tình cảm với Mai Tài Phến – người hợp tác với cô trong nhiều sản phẩm, đặc biệt phải kể đến vị trí nam chính trong bộ phim "Chị trợ lý của anh". Hai người đã từng để lộ nhiều bức ảnh chụp chung đi với nhau, thậm chí, đã có tin đồn Mỹ Tâm mang thai con của Mai Tài Phến nhưng trong một buổi livestream, nữ ca sĩ đã lập tức phủ nhận.

Cho đến nay, Mỹ Tâm chưa từng công khai mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, cô nàng nổi tiếng với những phát ngôn khẳng định bản thân vẫn thích ở trong hội "Chị em độc thân" hơn.

Tiêu biểu trong một bài phỏng vấn, cô cho biết: "Nhiều khi Tâm nghĩ mình không yêu thì sẽ tốt hơn vì sẽ không cảm thấy cô đơn. Nghĩa là khi mình yêu rồi sẽ thấy hạnh phúc nhưng khi cãi cọ nhau hay có chuyện gì đó thấy mình chán nản liền, thấy buồn, thấy cô đơn, còn khi không yêu ai thì sẽ thấy bình yên nhất. Khi ở đỉnh cao của thành công thì cứ vui, tự nhiên buồn làm gì".

Tổng hợp

Doanh nghiệp và Tiếp thị

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024