Hoa hậu Mai Phương Thúy: 16 tuổi đã làm đủ việc thể hiện tư duy kiếm tiền

29/04/2021 11:00
Hoa hậu Mai Phương Thúy: 16 tuổi đã làm đủ việc thể hiện tư duy kiếm tiền

Nói về bất động sản, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng chia sẻ: “Tôi có vài ba căn hộ ở TP.Hồ Chí Minh thôi, so với những người giàu khác tôi không là gì”.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006 khi 18 tuổi, Mai Phương Thúy lại tiếp tục chinh chiến ở Miss World và lọt top 17. Cô gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi chiều cao của mình 1m80. Hoàn thành 2 năm đương nhiệm với vương miện trên đầu, sau đó nàng Hậu lại dành thời gian nhiều hơn để kinh doanh thay vì con đường nghệ thuật. 

Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi Mai Phương Thúy từng nói trong một bài phỏng vấn rằng “Tôi có vài ba căn hộ ở TP.Hồ Chí Minh thôi, so với những người giàu khác tôi không là gì”. Tuy không tiết lộ nhiều về không gian các căn hộ của mình nhưng trong phòng ngủ một căn hộ ở Hồ Chí Minh mà cô đang sống, chỉ riêng bộ ga gối, chăn màn đã có giá lên đến trăm triệu đồng.

         
 
   
         
 
   

Còn căn hộ ở Hà Nội mà cô sống cùng gia đình mình có thông tin có giá vài tỷ đồng với lối thiết kế hiện đại, thông thoáng. Bên cạnh đó, nàng Hậu sinh năm 1988 còn sở hữu một căn hộ ở Hong Kong (Trung Quốc) dành để nghỉ dưỡng mỗi khi cô sang đây du lịch.

         
 
   
         
 
   

Từ năm 16, 17 tuổi, Mai Phương Thúy đã làm đủ việc như thư ký, bán hàng, PG… để tự kiếm tiền, không phụ thuộc vào bố mẹ. Tự nhận thấy bản thân không có năng khiếu về nghệ thuật, cô chọn học cao lên, nghiên cứu chứng khoán và đi theo con đường đầu tư tài chính để làm việc đúng với chuyên môn của mình. 

Bên cạnh đó, cô còn đầu tư kinh doanh nhà hàng. Trong số những nhà hàng cô mở, có một nhà hàng ngay trung tâm quận 1 được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng. Nhiều thông tin cho rằng Mai Phương Thúy còn mở một công ty nhỏ với khoảng 40 nhân viên, hoạt động kinh doanh đa ngành.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Mai Phương Thúy mới đây còn là một trong những nhà đầu tư của phim "Chị chị em em". Cô chia sẻ với báo giới: “Tôi có ý định đầu tư phim ảnh đã lâu nhưng không vội vàng mà chờ duyên. Thay vì sốt sắng đi tìm các cơ hội, tôi dành thời gian nghiên cứu phong cách của các đạo diễn, diễn viên tiêu biểu hoặc tiềm năng để xây dựng cái nhìn riêng của bản thân. Khi cơ hội đến, nhà sản xuất mời tôi tham gia đầu tư, tôi đã không hề do dự mà nhận lời”.

Tuy không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng cô cũng có nguồn thu không nhỏ từ đi sự kiện và đóng quảng cáo. Cách đây nhiều năm, một bầu sô từng tiết lộ cát-xê của Hoa hậu Việt Nam 2006 trên dưới 2000 USD (khoảng 45 triệu VND) trong khi đó, một nguồn tin khác khẳng định ban tổ chức phải trả từ vài trăm đến 4000 USD (khoảng 90 triệu đồng) để Mai Phương Thúy xuất hiện.

Với thu nhập khủng như vậy, Mai Phương Thúy thường xuyên "làm đẹp" bằng hàng hiệu. Mai Phương Thúy đặc biệt yêu thích đồng hồ. Có lần đi Nhật, cô sắm một túi da Chanel Cruise 2016 cùng hai chiếc đồng hồ Patek Philippe chỉ trong vòng một ngày. Cô không ngại bỏ ra vài trăm triệu để sở hữu những chiếc túi xách, bộ quần áo đắt tiền.

Trong chương trình "Nói đi ngại gì", cô chia sẻ: "Nói tôi về nhất về hàng hiệu là không đúng. Nhiều người có nhiều hàng hiệu lắm, tôi không nhiều lắm đâu. Người ta nghĩ tôi có nhiều hàng hiệu nhất vì tôi có gương mặt cuốn hút thôi. Đồ hiệu với tôi vô cùng lắm, món đồ hiệu đắt nhất tôi mua là đồng hồ. Tôi mua đồng hồ tới hơn 2, 3 tỷ là thấy đắt lắm rồi. Còn món rẻ tiền nhất tôi mua cũng phải 800 tới 1000 đô."

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Là một Hoa hậu giàu có, Mai Phương Thúy không quên trách nhiệm của mình với cộng đồng. Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý đã tham gia vô số hoạt động từ thiện ý nghĩa; gặp gỡ, thăm hỏi và trao quà cho các thương bệnh binh, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, nạn nhân thiên tai… với tổng số tiền gần 10 tỷ đồng trong 2 năm đương nhiệm. Tháng 3/2019, bức ảnh chụp giấy chuyển tiền 700 triệu đồng cho Tổ chức phẫu thuật nụ cười, giúp các em bị dị tật bẩm sinh, hàm ếch của cô đã thu hút sự chú ý lớn.

Hoa hậu hàng hiệu Mai Phương Thúy: 1 ngày đi Nhật mua 1  túi da Chanel Cruise 2016 và 2 đồng hồ Patek Philippe, 16 tuổi đã làm đủ việc thể hiện tư duy kiếm tiền không phải dạng vừa - Ảnh 5.
 

Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024