Bất chấp những tiến bộ của công nghệ thông tin và số lượng giao dịch trực tuyến gia tăng nhanh chóng, xu hướng tiêu dùng đáng chú ý đang nổi lên ở Hàn Quốc.
Khi nhiều sinh viên vào đại học, một số người thiếu động cơ, và một số không biết rằng đại học yêu cầu nhiều công việc hơn là trường phổ thông. Khó dạy nếu sinh viên vẫn bị lẫn lộn về tương lai của họ và không sẵn sàng học.
Mỗi tuổi có cái hay riêng, tuổi tác không nên là lý do trở thành chướng ngại hay tổn thương, mà phải là điểm mạnh để phát huy cái hay của bạn ở độ tuổi đó.
Nhiều sinh viên không có kiên nhẫn, họ muốn mọi thứ nhanh chóng và chỉ muốn đọc cái gì đó dễ dàng và ngắn, đó là lí do tại sao tri thức của họ là nông, không đủ để giải quyết vấn đề phức tạp.
Ngày nay phương pháp dạy mới là tạo điều kiện cho mối quan tâm của sinh viên bằng việc dùng cách tiếp cận ‘dưới-lên’, điều yêu cầu thầy giáo hiểu nhu cầu của sinh viên, thay đổi tài liệu để đáp ứng cho nhu cầu của họ.
Mọi thầy giáo đều biết rằng “dạy hiệu quả” dẫn tới “học hiệu quả” và học hiệu quả nghĩa là sinh viên sẽ có tri thức và kĩ năng để đạt tới mục đích giáo dục của họ.
Để giải quyết tình trạng căng thẳng trong công việc, chúng ta cần cho phép bản thân nghỉ ngơi. Dưới đây là một số giải pháp giúp bạn giảm căng thẳng trong công việc một cách hiệu quả.
Cuốn sách hướng dẫn bạn cách vận dụng trí tuệ cảm xúc trên “đấu trường bán hàng” khốc liệt, đồng thời tiết lộ bí quyết kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả trong kinh doanh.
Tuần trước, một nhóm giáo sư Trung Quốc tới thăm CMU để quan sát cách chúng tôi dạy và nhiều người tới lớp tôi. Họ ngạc nhiên rằng tôi cho sinh viên các câu hỏi hàng tuần và bài kiểm tra hàng tháng.
“Là một thầy giáo mới, tôi muốn biết việc dạy của tôi hiệu quả thế nào? Làm sao tôi biết liệu sinh viên của tôi có học hay không? Có kĩ thuật mà tôi có thể dùng để đo tính hiệu quả của việc học của họ và việc dạy của tôi không? Xin thầy lời khuyên.”
Tôi nghĩ phương pháp dạy truyền thống là “không hiệu quả” khi thầy giáo tiếp tục dạy tài liệu mà không biết liệu sinh viên có học các khái niệm hay không.