Hãy chọn một cách sống – 17 quy tắc vận hành bánh xe cuộc đời

31/01/2021 08:30
Hãy chọn một cách sống – 17 quy tắc vận hành bánh xe cuộc đời

Cuộc đời là một cuộc chơi – Bạn không thể chiến thắng cuộc chơi trừ khi hiểu rõ luật.

Phải có cách sống tốt hơn – Đó là lời quả quyết từ Og Mandino - một người đã đi lên từ đáy vực sâu, tự tìm cho mình một cuộc sống tốt đẹp sau những năm tháng kinh hoàng đầy đớn đau và nước mắt. 

Bạn biết đấy, Og Mandino là tác giả được biết đến với những cuốn sách truyền cảm hứng với hơn 25 triệu bản đã đến với tay độc giả bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Được coi là một vị “lương y mát tay”, những cuốn sách của ông tính đến nay đã giúp hàng triệu người trên khắp thế giới thắp lên ngọn lửa hi vọng từ trong đêm tối của những khó khăn, nghịch cảnh, những khắc nghiệt, những rỉ máu. 

Bạn biết không, bạn chính là người làm chủ cuộc đời của mình. Và hơn nữa, bạn càng cần phải biết điều này, bạn có rất nhiều sự lựa chọn trong đời, thật vậy! Bất kể là gì, thái độ sống, chất lượng cuộc sống và bao trùm là cách sống. Tại sao có những người luôn cảm thấy nhìn đâu cũng thấy thất bại và hổ thẹn ư, đơn giản lắm, họ, có thể bao gồm cả bạn, chưa bao giờ nhận ra mình được lựa chọn!

“Hãy chọn một cách sống” của tác giả Og Mandino là một cuốn sách đúng chuẩn “nhỏ nhưng có võ”. Là một liệu pháp tinh thần ý nghĩa và hữu hiệu dành cho những cá thể đang cô đơn, bấp bênh đi tìm lẽ sống. Tác phẩm được dẫn theo một lối viết khá mới mẻ. Phần một là hành trình “bóc trần” những góc khuất trong quá khứ của bản thân mình - điều mà trước đây tác giả chưa từng dám thẳng thắn đối diện và sẻ chia. Ông chọn lối kể chuyện tự nhiên, mời bạn vào không gian làm việc riêng tư, điềm tĩnh giới thiệu từng món kỷ vật ẩn chứa nhiều câu chuyện, từng dòng chữ hẳn sẽ tạo cho bạn cảm giác giống như một cuộc trà chiều điền viên, thân mật với tác giả. Và, bạn chính là một trong những độc giả may mắn nhất đấy. Phần hai tác giả tập trung phân tích 17 quy tắc, 17 “luật chơi” của cuộc đời. Thực chất thì, bạn có thể coi Og Mandino là một người thầy, một vị tiền bối hoặc chỉ đơn giản là một người đồng hành, ngồi xuống, thưởng trà, thủ thỉ với bạn qua nhiều năm trả giá bằng những cú trượt dài. Bạn cũng có thể coi những quy tắc kể sau đơn thuần là những ý tưởng, những gợi mở, chứ không phải những lời buộc tội kiên quyết hay những lằn ranh sinh tử đối với hành vi mỗi ngày. 

“Hãy chọn một cách sống” của tác giả Og Mandino là một cuốn sách đúng chuẩn “nhỏ nhưng có võ”

 Xuyên suốt bầu không khí của cuốn sách, tác giả luôn nhắc nhở bạn đọc cách đối mặt với thất bại một cách lạc quan, bởi “Chịu nhiều vết thương nhất mới đủ sức làm con sói đầu đàn - Con người trong nghịch cảnh càng không được phép chịu đầu hàng”, phải không?

Thông qua giọng kể chuyện nhẹ nhàng, tự nhiên và sâu sắc, câu chuyện trưởng thành của tác giả Og Mandino được viết nên thật đẹp. Bằng kinh nghiệm là diễn giả - tác giả truyền cảm hứng, chúng ta sẽ cảm thấy được lắng nghe và được đồng cảm rất thật.

Trạm Đọc trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách này.

Triêu Quỳnh An

Mã ưu đãi “FHSFN0120 " giảm thêm 5% khi đặt mua cuốn sách tại https://bom.to/hay-chon-mot-cach-song-a-better-way-to-live. Thời gian áp dụng đến 03/02/2021

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 18/03/2024