Gương mặt Forbes 30 châu Á 2020 Zean Võ: Độc thân là lựa chọn của phụ nữ hiện đại

24/09/2021 20:00
Gương mặt Forbes 30 châu Á 2020 Zean Võ: Độc thân là lựa chọn của phụ nữ hiện đại

Bên cạnh việc đảm nhận vị trí co-founder và CEO startup công nghệ thời trang Browzzin, Zean Võ đã "tái xuất" với một vai trò mới mẻ khác.

Zean Võ, tên thật là Võ Thị Hải Trang, được biết đến là 1 trong 22 gương mặt của Singapore lọt Forbes 30 under 30 châu Á năm 2020. Cô gái sinh năm 1990 này hiện tại là co-founder và CEO startup công nghệ thời trang Browzzin. Với "đứa con tinh thần" này, Zean Võ hi vọng giúp người dùng chọn được sản phẩm ưng ý, và mang đến công nghệ nhận diện hình ảnh thời trang làm cốt lõi.

Zean Võ sớm bén duyên với nghệ thuật. Tốt nghiệp loại giỏi Học viện Nghệ thuật Lasalle, Singapore, cô bắt đầu sự nghiệp với nghề nhiếp ảnh gia thời trang, sau đó chuyển sang làm quản lý nghệ sĩ và tổ chức triển lãm nghệ thuật đương đại trong khu vực Đông Nam Á. Zean Võ từng có cơ hội làm việc và trải nghiệm nhiều vị trí khác nhau tại Zalora Group.

Năm 2019, cô là một trong 11 người Việt được chọn là lãnh đạo trẻ tương lai của Obama Foundation, khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Gương mặt Forbes 30 châu Á 2020 Zean Võ: Độc thân không còn là một trạng thái để than vãn, mà là một lựa chọn của phụ nữ hiện đại - Ảnh 1.
Gương mặt Forbes 30 châu Á 2020 Zean Võ: Độc thân không còn là một trạng thái để than vãn, mà là một lựa chọn của phụ nữ hiện đại - Ảnh 2.

Trong thời gian gần đây, Zean Võ tiếp tục thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới với vai trò Creative Director trong MV "Gái độc thân" - Tlinh, 2pillz & LastFire sẽ ra mắt vào 20h tối ngày hôm nay 30/6. Từ khâu lên ý tưởng đến thực hiện hoá các bối cảnh, làm việc cùng đội sản xuất, từ ghi hình đến hậu kì, cô đảm nhiệm phần sáng tạo nói chung của MV.

Thông qua những gì được nữ rapper trẻ Tlinh thể hiện trong MV, Zean Võ cũng mong muốn được gửi gắm tinh thần tự tin, tự chủ, tích cực của hình ảnh người phụ nữ hiện đại tới cánh chị em. Độc thân không còn là một trạng thái để ca cẩm, mà lại là một lựa chọn tự lập của người phụ nữ hiện đại. Bài hát đậm cảm hứng và lời nhắn nhủ dành cho tất cả các phái nữ, để các chị em luôn tự tin vào bản thân và cá tính riêng của mình.

tlinh - GÁI ĐỘC THÂN

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024