Độc đáo ý tưởng 'Lì xì sách Năm mới' cho trẻ em

05/02/2021 17:00
Độc đáo ý tưởng 'Lì xì sách Năm mới' cho trẻ em

First News - Trí Việt vừa khởi động chương trình “lì xì sách Năm mới” trao tặng “giỏ quà sách” nhân dịp Tết, đặc biệt trong đó có nhiều giỏ sách dành cho trẻ em. Thay vì những quà Tết hay những bao lì xì thông thường, giờ đây người lớn có thể tặng những giỏ sách này như một món quà năm mới cho các em nhỏ.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Bé học lễ giáo"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Bé học lễ giáo” gồm 10 cuốn thuộc bộ sách "Bé học lễ giáo" của First News - Trí Việt, xoay quanh các chủ đề: Biết ơn, Đáng tin cậy, Khiêm nhường, Kiên trì, Lịch sự và tôn trọng, Tinh thần trách nhiệm, Trung thực, Tử tế, Vị tha và trắc ẩn, Yêu thương.

Giỏ quà là quà tặng lì xì ý nghĩa mà độc giả, đặc biệt là các bậc phụ huynh dành tặng các bé dịp Tết đến, xuân về, giúp bé hiểu thêm về lễ giáo, hoàn thiện phẩm chất và dễ dàng thành công hơn trong tương lai.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Aesop bất hủ"

Ad by Valueimpression

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Aesop bất hủ” gồm trọn bộ 2 quyển truyện tranh ngụ ngôn song ngữ Aesop. 2 cuốn sách chứa đựng những bài học đạo đức giản dị, chân thành, được minh họa bằng nét vẽ sinh động, tươi sáng.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Học vui hiểu rộng biết nhiều"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Học vui hiểu rộng biết nhiều” dành cho các em đang tuổi cắp sách đến trường, gồm 8 cuốn: Khám phá cơ thể, Khám phá vật liệu quanh ta, Làm gì với rác thải, Cây cối diệu kì, Cơ thể động vật, Sinh vật sống, Sinh vật trú ẩn & săn mồi, Vòng đời động vật.

Giỏ sách này hứa hẹn sẽ là món quà thú vị mà phụ huynh có thể dành tặng các em nhỏ trong năm mới, giúp các em tìm hiểu kiến thức bổ ích về thế giới xung quanh.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 01"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 01” dành cho các bé ở lứa tuổi nhi đồng, giúp các em hiểu thêm về thế giới động vật, thực vật phong phú. Qua 4 cuốn sách: Bò rừng tìm chỗ ngủ, Gấu nâu trốn ngủ, Họa mi tìm tổ, Mầm cây tìm cội, các bé có cơ hội hiểu thêm về sinh hoạt của động vật, sinh vật, từ đó hình thành các kiến thức phù hợp để thích nghi với cuộc sống.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 02"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 02” là bộ sách của Sam & Watson, giúp các bé học cách làm chủ cảm xúc, phát triển tâm hồn.

Bộ sách gồm 4 cuốn: Kết thúc để bắt đầu, Nhìn bằng trái tim, Phát triển lòng tự tin, Thổi bay cơn giận, rất phù hợp và ý nghĩa để phụ huynh tặng cho con em dịp năm mới.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 03"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 03” là những câu chuyện từ bộ "Giải oan cho bạn sói hoang" gồm 3 cuốn: Khi kể về loài sói, Con sói rơi ra từ trang sách, Trốn tìm cùng sói.

Thông qua những câu chuyện thú vị, ngộ nghĩnh, các bé sẽ có cái nhìn mới về loài sói, loài vật vốn bị coi là hung ác. Các em sẽ hiểu được rằng không có ai sinh ra là đã xấu xa, từ đó học được về lòng cảm thông, thấu hiểu, xóa bỏ định kiến về người khác. 

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 04"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 04” gồm bộ "Chuyện nhà Okashiki", kể về sinh hoạt của gia đình Okashiki. Bộ sách gồm 4 cuốn: Bốn anh em, Cả nhà quây quần bên nhau, Chiếc khăn ma thuật, Ước gì có một chú cún, giúp các bé tích lũy thêm được những bài học quý giá về gia đình và cuộc sống, là quà tặng phù hợp để trao yêu thương và kết tình thân gia đình, cho mùa Tết Tử Tế thêm trọn vẹn.

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 05"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 05” gồm 6 cuốn sách: 7 thói quen để trẻ hạnh phúc, Cái mỏ thần kỳ 1 & 2, Đến quái vật cũng phải đánh răng, Khi mình lớn lên, Mở khóa cuốn sách này. Đây là những cuốn sách giúp trẻ phát triển cảm xúc và kỹ năng sống, là món quà đầy ý nghĩa mà phụ huynh có thể dành tặng cho các em trong mùa Tết này.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Hiểu về sự sống"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Hiểu về sự sống” gồm 3 tựa sách: Sự sống bắt đầu từ đâu? Sự sống có khi nào kết thúc? Sự sống vì sao quý giá?, giúp giải đáp trọn vẹn về sự sống. Đây là một trong những món quà Tết Tử Tế có ý nghĩa nhất mà độc giả có thể gửi gắm cho con em khi mùa xuân đến.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Kỹ năng sống"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Kỹ năng sống” là bộ sưu tập những cuốn sách về kỹ năng sống đầy giá trị mà First News - Trí Việt muốn gửi tặng đến cho các bé ở độ tuổi nhi đồng.

Giỏ quà gồm 9 ấn phẩm, trong đó 6 cuốn sách thuộc bộ "Bộ kỹ năng cho bé" (Ai cũng được vui, Bé nấm đi siêu thị, Khu vườn trên sân thượng, MiLu ơi về thôi!, Xin lỗi và cảm ơn, Tránh xa người lạ), và 3 cuốn thuộc bộ "Bé con của mẹ ơi!" (Có một con sâu đo bò lên người mình, Con đường mình thích nhất thế giới, Đi ngủ thôi các bạn ơi).

Giỏ quà hứa hẹn là một món quà ý nghĩa mà độc giả có thể dành tặng cho con em trong gia đình.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Kỹ năng ứng xử"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Kỹ năng ứng xử” gồm 5 tựa sách giúp hoàn thiện kỹ năng ứng xử cho bé: Chiếc áo của gián đất, Con diều ngược gió, Lá thư mật mã, Quà của thần núi, Trò đùa của chuồn chuồn. Giỏ quà là món quà thú vị, đáng yêu, phù hợp để độc giả gửi tặng các bé dịp Tết này.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Bí quyết trở thành nhà quản lý tài ba - Cách để bạn mạnh dạn vượt qua khó khăn

Facebook tuyên bố rằng sứ mệnh của nó là cung cấp cho mọi người sức mạnh để xây dựng cộng đồng và mang cả thế giới đến gần nhau hơn. Trong hàng nghìn cách lớn nhỏ khác nhau, tuyên bố này đóng vai trò như là ngôi sao dẫn lối chỉ đường cho mỗi quyết định của cả nhóm.

Có 3 hiện tượng nếu xuất hiện, có nghĩa là đã đến lúc bạn nên đọc sách

Hãy đọc thêm nhiều sách. Mọi vấn đề mà bạn thắc mắc đều có thể tìm thấy được đáp án qua những trang sách, còn nếu bạn chưa tìm thấy đáp án mà mình muốn, đó là vì hiện tại bạn vẫn đọc chưa đủ nhiều!

Bí quyết trở thành nhà quản lý tài ba từ nữ tướng của Facebook

Một nhà quản lý giỏi sẽ là người vực dậy một đội ngũ làm việc còn yếu kém nếu họ được trao quyền để tạo ra những thay đổi. Và bạn phải luôn ghi nhớ lý do khiến bạn xuất hiện tại đây: giúp cả nhóm đạt được những thành quả tuyệt vời nhất.

9 bài học mà Đào thoát khỏi mê cung muốn bạn khắc ghi

Hãy cùng xem câu chuyện của tác giả Spencer Johnson sẽ có thể đem đến những bài học đáng suy ngẫm nào cho bạn nhé.

Đàn ông sao hỏa - đàn bà sao kim: Hạnh phúc bên nhau

Cẩm nang toàn cầu giúp phá vỡ rào cản khác biệt giữa nam giới và nữ giới để thấu hiểu nhau hơn và giữ vững tình yêu

Niềm tin thông minh - Mở rộng niềm tin là cách tốt nhất để truyền cảm hứng cho con người làm việc tốt hơn

Các lãnh đạo có niềm tin cao luôn tin rằng mở rộng niềm tin là cách để lãnh đạo tốt hơn, chủ yếu vì niềm tin truyền cảm hứng cho con người làm việc tốt hơn. Nó tác động qua lại và cuối cùng dẫn đến sự thịnh vượng, năng lượng và niềm vui lớn hơn.

Phạm Công Luận: Sài Gòn ngoảnh lại trăm năm

Những ngày trước Tết Tân Sửu 2021, Phạm Công Luận đã cho ra mắt hai cuốn sách mới: Sài Gòn ngoảnh lại trăm năm và Tùy bút - hồi ký - giai thoại trên báo xuân Sài Gòn xưa (tập II).

Bí quyết trở thành nhà quản lý tài ba - Những kinh nghiệm quản lý hữu ích

Có rất nhiều cuốn sách về quản lý được viết bởi các CEO, chuyên gia lãnh đạo hàng đầu nhưng nếu là người lần đầu được bổ nhiệm làm quản lý, thậm chí là những nhà quản lý nhiều thâm niên thì những chia sẻ của tác giả Julie Zhuo trong “Bí quyết trở thành nhà quản lý tài ba” sẽ là những kinh nghiệm quản lý hữu ích.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 27/03/2024