Điểm danh những cô gái được quan tâm nhất trong tháng 9

01/10/2020 10:30
Điểm danh những cô gái được quan tâm nhất trong tháng 9

Cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh thiếu nữ sở hữu nhan sắc xinh xắn, nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng trong tháng 9.

Đỗ Thị Thu Huyền

Đỗ Thị Thu Huyền từng đỗ thủ khoa Khoa diễn viên Đại học Sư phạm nghệ thuật trung ương nhưng không theo học mà rẽ lối sang học kinh doanh vì Huyền vừa muốn hoạt động nghệ thuật, vừa muốn trở thành một doanh nhân.

Điểm danh những cô gái được quan tâm nhất trong tháng 9 - 1
Thu Huyền sở hữu nụ cười xinh, vóc dáng mảnh mai. (Ảnh: Trung Đức)

Không chỉ xinh xắn, giỏi giang, cô gái này còn giành được một số thành tích nổi bật như: Danh hiệu Người đẹp Truyền cảm hứng của cuộc thi Hoa khôi sắc đẹp quyền năng; danh hiệu Á khôi 1 chung cuộc Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2018…

Điểm danh những cô gái được quan tâm nhất trong tháng 9 - 2
Dù được nhiều người biết đến, nhưng Thu Huyền cho rằng bản thân mình cũng bình thường như các bạn sinh viên đồng trang lứa. (Ảnh: Trung Đức)

Huyền mong rằng quãng thời gian sinh viên sẽ trải qua với những dấu ấn đáng nhớ. Thu Huyền được mọi người yêu quý không chỉ bởi gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi mà còn vì tính cách thân thiện, hòa đồng.

Nguyễn Thị Dương

Nguyễn Thị Dương từng được cộng đồng mạng biết đến với những khoảnh khắc đẹp trong veo chụp cùng đồng phục. Hiện tại, Dương đang là học sinh lớp 12, trường THPT Lý Thái Tổ, Bắc Ninh.

Điểm danh những cô gái được quan tâm nhất trong tháng 9 - 3
Nữ sinh Bắc Ninh từng được cư dân mạng ưu ái gọi là “thiên thần đồng phục”. (Ảnh: Nguyễn Văn Thực)

Nguyễn Thị Dương là cô gái khá kín tiếng trên mạng xã hội. Dương sống khá đơn giản, tự lập và biết cư xử đúng mực. Nguyễn Thị Dương cũng sở hữu nhan sắc xinh xắn, trong veo. Bởi thế, mỗi hình ảnh mà Dương đăng tải đều nhận được lượt tương tác tốt và nhiều lời ngợi khen có cánh.

Điểm danh những cô gái được quan tâm nhất trong tháng 9 - 4
Nữ sinh 2K sở hữu nhan sắc trong veo “đốn tim” người đối diện. (Ảnh: Nguyễn Văn Thực)

Năm nay Dương lên lớp 12 - một năm học với nhiều áp lực và thử thách. Dương luôn đặt nhiệm vụ học tập lên hàng đầu. Mục tiêu của Dương chính là sẽ thi đỗ Học viện Tài chính hoặc ĐH Thương mại.

Đỗ Thị Minh Ngọc

Đỗ Thị Minh Ngọc (sinh năm 2003, Bắc Ninh) bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên sóng chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Cho đến hiện tại, Ngọc cảm thấy mọi thứ đều nhẹ nhàng, em không tự nhận mình là “người nổi tiếng”, mà chỉ là may mắn được mọi người yêu quý mà thôi.

Điểm danh những cô gái được quan tâm nhất trong tháng 9 - 5
Nữ sinh Bắc Ninh cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. (Ảnh: Chris Vu)

Quan niệm sống của nữ sinh quê quan họ là: “Hãy hướng về phía mặt trời, bóng tối sẽ ngả về phía sau bạn”. Trong học tập cũng như cuộc sống, Minh Ngọc luôn thể hiện bản thân là người tự chủ, tự tin và luôn cố gắng không ngừng nghỉ cho những mục tiêu của mình.

Điểm danh những cô gái được quan tâm nhất trong tháng 9 - 6
Minh Ngọc luôn cố gắng hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. (Ảnh: Chris Vu)

Ngoài thời gian dành cho việc học, Minh Ngọc cũng nhận làm gương mặt quảng cáo cho một số thương hiệu thời trang. Công việc này vừa giúp em có thêm nguồn thu nhập, lại trở nên tự tin, mở rộng các mối quan hệ. Tuy vậy, năm học cuối cấp, Minh Ngọc muốn chú tâm cho việc học nhiều hơn.

Khương Thị Thanh Hằng

Thanh Hằng đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 và quyết định đăng kí theo học trường ĐH Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội.

Điểm danh những cô gái được quan tâm nhất trong tháng 9 - 7
Nhiều người còn không ngần ngại dành cho nữ sinh này những mỹ từ như “đẹp như mối tình đầu”, “đích thị là cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” (Ảnh: Lê Thanh Nguyên)

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh, hoạt động đời thường. Mỗi bài đăng của em đều nhận về hàng ngàn lượt tương tác và “cơn mưa lời khen”.

Điểm danh những cô gái được quan tâm nhất trong tháng 9 - 8
Trong mọi mối quan hệ, Thanh Hằng đề cao sự chân thành, thẳng thắn. (Ảnh: Lê Thanh Nguyên)

Quan điểm sống của Thanh Hằng chính là: “Nếu có thể hãy giúp người khác, nếu không thể thì ít nhất đừng nên hại ai”.

Trần Yến Vy

Trần Yến Vy sở hữu nhan sắc khả ái với đường nét khuôn mặt thanh tú, ánh mắt đầy cuốn hút. Yến Vy theo học ngành sư phạm Ngữ văn, trường Cao đẳng Cần Thơ.

Điểm danh những cô gái được quan tâm nhất trong tháng 9 - 9
Vy luôn nhìn nhận mọi thứ với thái độ lạc quan. (Ảnh: Kha)

Theo chia sẻ của Yến Vy, trên mạng em khá năng động cởi mở còn ở ngoài em lại khá trầm lắng. Bạn bè nhận xét Vy là kiểu người ngoài lạnh trong nóng. Bên ngoài đôi lúc em rất lạnh lùng nhưng thực chất em rất tình cảm và yêu quý mọi người.

Điểm danh những cô gái được quan tâm nhất trong tháng 9 - 10
Quan điểm sống của Yến Vy là: “Cứ cố gắng hết mình sẽ nhận được kết quả xứng đáng”. (Ảnh: Kha)

Với Vy, không những cần kiến thức mà phải có kỹ năng sống, một trái tim ấm áp và tình cảm chân thành vì thời đại công nghệ càng phát triển con người càng cách xa nhau. Tuy nhiên cần phải mạnh mẽ và có cái đầu lạnh để vượt qua những chướng ngại, cám dỗ và vấp ngã trong đời.

Nguyễn Thu Trang

Nguyễn Thu Trang hiện đang là học sinh lớp 12D3 trường THPT Lê Quý Đôn (Hà Nội). Cô từng được cư dân mạng mệnh danh là “nữ thần đồng phục” với loạt ảnh giản dị, mộc mạc nhưng khoe trọn vẹn nét đẹp trong trẻo tuổi học trò.

Điểm danh những cô gái được quan tâm nhất trong tháng 9 - 11
Bất ngờ được cư dân mạng biết đến và khen ngợi, Thu Trang có nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ.

Chỉ với những khoảnh khắc trong bộ áo dài trắng tinh khôi, Nguyễn Thu Trang vẫn nổi bật với vẻ đẹp giản dị, trong sáng. Cô gái sinh năm 2003 “gây thương nhớ” cho biết bao nhiêu người với nụ cười duyên dáng, mái tóc đen xõa ngang vai.

Điểm danh những cô gái được quan tâm nhất trong tháng 9 - 12
Ngoài thời gian học tập ở trường, Thu Trang tham gia các hoạt động thiện nguyện, tập luyện các kỹ năng mềm để trở nên đa năng hơn

Thu Trang đang tập trung thời gian để trau dồi kiến thức thật tốt. Nữ sinh định hướng thi vào ĐH Kinh tế Quốc dân do được gia đình định hướng, hoặc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, bởi cô đã yêu thích nghề báo từ khi còn rất nhỏ.

Tuệ Nhi

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Thí sinh Olympia, thức trắng 48 tiếng tạo ra Bluezone, từng bị coi thất bại sau chương trình

Tuy nhà nhà đều dùng ứng dụng Bluezone nhưng ít ai biết người đứng đằng sau "app quốc dân" này lại là chàng trai chưa đến 30 tuổi, từng là thí sinh Olympia.

Khách cáu kỉnh chê đồ ăn dở, phản ứng của chủ quán khiến anh ta không nói nên lời

Phản ứng của chủ quán ăn cho thấy ông là một người thực sự thông minh và khôn ngoan. Đó cũng là điều mà mỗi chúng ta nên học hỏi.

Đưa tiền nhờ 1 cậu bé đi mua bia nhưng mãi không thấy về, 3 ngày sau, chứng kiến cảnh tượng không ngờ tới

Đoàn thợ chụp ảnh thực sự không ngờ được tình huống xảy ra vào 3 ngày sau đó.

5 câu nói vận vào ai cũng đúng, chỉ cần biết áp dụng, cuộc sống sẽ tự khắc trở nên dễ dàng

Hãy cùng tìm hiểu xem nội dung 5 câu nói được nhắc đến ở đây là gì.

Người ở "tầng" càng cao, phong cách sống càng đơn giản

Thực ra con đường đi phía trước rất đơn giản, cái phức tạp nằm ở lòng người. Muốn hóa giải, hãy luôn đối xử với cuộc sống bằng một trái tim lạc quan và tích cực. Khi lòng chúng ta thanh thản, mọi thứ tự giác sẽ trở nên bình yên!

Hot girl Cần Thơ: “Tâm hồn đẹp là thứ quyết định giá trị của mình”

Trần Yến Vy sở hữu nhan sắc khả ái với đường nét khuôn mặt thanh tú, ánh mắt đầy cuốn hút. Yến Vy theo học ngành sư phạm Ngữ văn, trường Cao đẳng Cần Thơ.

Từ câu chuyện thần đồng bị đuổi học vì ăn cơm phải có người đút và bài học cho cha mẹ

Hãy để con bạn được nuôi dưỡng bằng tình yêu thương và chứ đừng dùng tình yêu ấy làm tổn thương chúng.

Đánh thức khát vọng - Chàng trai cao 83 cm từng bị chửi "đồ điên" khi theo đuổi ước mơ

Đã không ít lần bị chửi "đồ điên" khi theo đuổi ước mơ, chàng trai cao 83 cm Nguyễn Sơn Lâm rèn được lập trường "người khác nghĩ gì không quan trọng, quan trọng nhất là bản thân mình nghĩ thế nào".

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024