Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng diễn xuất của LHP Trung - Mỹ

08/11/2021 14:30
Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng diễn xuất của LHP Trung - Mỹ

Mới đây, nữ diễn viên 9x xinh đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba đã được gọi tên trong hạng mục Diễn viên trẻ xuất sắc tại giải thưởng Thiên sứ Vàng, nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Trung - Mỹ 2021.

Nữ diễn viên nhận được giải Diễn viên trẻ ưu tú (Outstanding Young Actress) với vai diễn Lý Trường Ca trong bộ phim truyền hình Trường ca hành vừa ra mắt khán giả hồi đầu năm 2021.

Trước đó, vào tháng 10/2021, nữ diễn viên được đề cử trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim truyền hình quốc tế Seoul của Hàn Quốc năm 2021.

Sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba được xướng tên tại Liên hoan phim Trung - Mỹ 2021, ban tổ chức đã phát video chia sẻ cảm nghĩ của nữ diễn viên khi nhận giải: "Chào mọi người, tôi là Địch Lệ Nhiệt Ba. Tôi rất vui mừng khi đạt được giải Diễn viên trẻ ưu tú của năm thuộc Giải Thiên sứ Vàng tại LHP Trung - Mỹ 2021.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng diễn xuất của LHP Trung - Mỹ - 1

Địch Lệ Nhiệt Ba gửi lời cảm ơn đồng nghiệp và người hâm mộ khi giành giải Nữ diễn viên trẻ triển vọng tại LHP Trung - Mỹ 2021. 

Cảm ơn ban tổ chức đã công nhận và nhân cơ hội này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đoàn làm phim Trường ca hành, cảm ơn đạo diễn và những người đồng nghiệp đáng yêu của phim. Tôi cũng muốn cảm ơn các fan, cảm ơn sự ủng hộ của các bạn, cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng tôi. Trong tương lai, tôi sẽ mang đến càng nhiều tác phẩm tốt hơn nữa, mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ".

Bộ phim Trường ca hành lấy bối cảnh thời nhà Đường, xoay quanh câu chuyện về quận chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng). Cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân giết hại. Biết tin cha bị giết, Lý Trường Ca trốn khỏi hoàng cung, cải nam trang, che giấu thân phận lưu lạc trong dân gian tìm cơ hội báo thù cho cha.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng diễn xuất của LHP Trung - Mỹ - 2

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Trường Ca Hành".

Bộ phim Trường ca hành từng được kỳ vọng là tác phẩm truyền hình đặc sắc trong năm 2021 nhưng khi ra mắt khán giả, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc. Chính vì vậy, khi cô giành giải thưởng về diễn xuất tại LHP Trung -  Mỹ cũng như được đề cử tại giải thưởng điện ảnh của Hàn Quốc, nhiều người khá bất ngờ.

Được biết, cùng giành giải Diễn viên trẻ ưu tú tại khuôn khổ LHP Trung - Mỹ năm 2021 với Địch Lệ Nhiệt Ba còn có người đẹp Cổ Lực Na Trát với vai diễn Khố Địch Lưu Ly trong phim Phong khởi nghê thường.

LHP Trung - Mỹ (CAFF) được tổ chức vào tháng 11 hàng năm bắt đầu từ năm 2006 tại California, Mỹ. Đây là LHP duy nhất được công nhận bởi cả Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ và Cục Quản lý Nhà nước về Báo chí, Xuất bản, Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc. Một số diễn viên đã từng đạt giải thưởng tại LHP Trung - Mỹ gồm Châu Nhuận Phát, Lý Băng Băng, Xa Thi Mạn, Triệu Vy, Chu Nhân…

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng diễn xuất của LHP Trung - Mỹ - 3

Sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba có sự phát triển đáng nể trong vòng hai năm nay khi cô đầu quân cho công ty Gia Hành của Dương Mịch. 

Ba năm qua, sau chiến thắng bất ngờ tại lễ trao giải Kim Ưng năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba không có thêm bất kỳ giải thưởng nào trong lĩnh vực diễn xuất dù cô rất nổi tiếng.

Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba giành được liên tiếp hai giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc và Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Kim Ưng, một trong ba giải thưởng truyền hình lớn nhất Trung Quốc. Cô nhận giải với diễn xuất trong bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp khi qua mặt các đàn chị đình đám như Tôn Lệ, Lưu Đào.

Tác phẩm Lý Huệ Trân xinh đẹp có thành tích kém trên các công cụ chấm điểm phim của Trung Quốc và diễn xuất của nữ nghệ sĩ không được đánh giá cao. Sau đêm trao giải, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng phải sự công kích của khán giả tới mức bật khóc tại sân bay và phải nghỉ làm việc gần 8 tháng để lấy lại cân bằng tâm lý.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng diễn xuất của LHP Trung - Mỹ - 4

Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây tranh cãi khi giành giải Nữ diễn viên xuất sắc và Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Kim Ưng năm 2018. 

Địch Lệ Nhiệt Ba, sinh năm 1992, thuộc sự quản lý của công ty Gia Hành Thiên Hạ. Với sự lăng xê của công ty, Địch Lệ Nhiệt Ba có sự bứt phá đáng nể về sự nghiệp trong hai năm nay và từ hàng ngũ diễn viên phụ vươn lên hàng nữ chính. Cô hợp tác với nhiều tài tử nổi tiếng như Dương Dương, Nhậm Gia Luân, Ngô Lỗi, Cung Tuấn.

Nữ diễn viên hiện tham gia bộ phim truyền hình cổ trang An Lạc truyện, kết đôi cùng Cung Tuấn. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai nữ chính Nhậm An Lạc từng chứng kiến cả gia tộc bị giết hại. Sau này, An Lạc trở thành trại chủ của An Lạc Trại và lên kế hoạch báo thù cho cả gia đình.

Theo Sina, Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao 9X nổi tiếng nhất Trung Quốc dù nữ diễn viên cũng chưa có sự đột phá trong diễn xuất. Trong năm 2021, cô nắm trong tay hơn 30 hợp đồng quảng cáo, một con số ấn tượng với giới nữ nghệ sĩ Hoa ngữ và trở thành nữ hoàng quảng cáo mới tại Trung Quốc.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng diễn xuất của LHP Trung - Mỹ - 5

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là nữ hoàng quảng cáo mới tại Trung Quốc. 

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải thưởng diễn xuất của LHP Trung - Mỹ - 6

Nữ diễn viên 9X đang góp mặt trong bộ phim cổ trang An Lạc truyện kết đôi cùng Cung Tuấn. 

Mi Vân

Theo Sina/163


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nhiều khán giả bị nôn, bị ngất, phải bỏ về vì Titane, phim đoạt Cành Cọ Vàng

Nhiều người đã bị nôn, bị ngất hoặc phải bỏ về trong suất công chiếu bộ phim kinh dị "Titane" - phim đoạt Cành Cọ Vàng trong năm nay.

Những lần xuất hiện gây chú ý của mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu gương mặt và vóc dáng hoàn hảo, mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba có thể "cân" đẹp các thiết kế và trở thành tâm điểm tại các thảm đỏ mà cô xuất hiện.

Sự thật nghiệt ngã đằng sau cảnh Thành Long rơi xuống từ tòa tháp 15 mét

Bộ phim điện ảnh "Kế hoạch A" (1983) có cảnh Thành Long nhảy xuống từ một tháp đồng hồ cao 15 mét. Đằng sau cảnh quay ấy là sự thật nghiệt ngã về công việc của những diễn viên đóng thế.

Scandal giật áo làm lộ vòng một của Janet Jackson lên phim tài liệu Malfunctio

Vụ việc nữ ca sĩ Janet Jackson bị giật áo dẫn tới bị lộ vòng một khi cô đang biểu diễn với nam ca sĩ Justin Timberlake sẽ được phân tích lại trong bộ phim tài liệu "Malfunction" (Sự cố).

Philippines yêu cầu Netflix gỡ bỏ phim có hình “đường lưỡi bò” phi pháp trên Biển Đông

Philippines đã yêu cầu Netflix xóa một số tập trong "Pine Gap" – một bộ phim gián điệp dài 6 tập, vì một số cảnh trong phim chứa hình ảnh bản đồ có "đường lưỡi bò" (đường 9 đoạn) phi pháp của Trung Quốc ở Biển Đông.

Cuộc đời bình lặng, cát sê bất ngờ của sao 'Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười'

Trước khi nổi tiếng với series "Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười", nam diễn viên chính của phim N!xau ít được tiếp xúc với cuộc sống văn minh và cuộc đời ông cũng không có gì nổi bật.

Rao bán ngôi nhà truyền cảm hứng cho bộ phim kinh dị 'Ám ảnh kinh hoàng'

Ngôi nhà truyền cảm hứng cho bộ phim kinh dị "The Conjuring" (Ám ảnh kinh hoàng - 2013) đang được rao bán trên thị trường bất động sản với giá 1,2 triệu USD (tương đương 27,3 tỷ đồng).

Eternals là phim siêu anh hùng Marvel... tệ nhất

Trên trang chấm điểm cho phim nổi tiếng thế giới - Rotten Tomatoes, "Eternals" hiện là phim siêu anh hùng phải hứng chịu những đánh giá tệ nhất trong các phim siêu anh hùng Marvel.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024