Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba

18/09/2021 13:30
Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nhận được lời khen nhờ sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng và những lựa chọn thời trang tinh tế, thông minh.

Ngày 15/9, Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự một sự kiện tại Trung Quốc trên sóng livestream. Người đẹp lựa chọn phong cách tiểu thư với chiếc mũ nồi điệu đà, trang phục ôm sát khoe vòng eo con kiến và dáng vóc thanh mảnh. Đặc biệt gương mặt được trang điểm theo phong cách cổ điển với son đỏ khiến nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương thêm rạng rỡ, cuốn hút. 

Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 1

Địch Lệ Nhiệt Ba duyên dáng và ngọt ngào trên sóng livestream, ngày 15/9. 

Với kiểu trang điểm và làm tóc mới này, Địch Lệ Nhiệt Ba trông đầy đặn hơn thường lệ. Cách đây không lâu, những khán giả yêu mến nữ diễn viên 9x tỏ ra lo lắng khi cô để lộ đôi chân gầy guộc, dáng vóc mảnh mai quá mức và gương mặt mệt mỏi vì làm việc quá sức. Fan đã đồng loạt kêu gọi mỹ nhân Tân Cương nên cân đối lịch làm việc và nghỉ ngơi, ngừng ép cân để đảm bảo sức khỏe. 

Không thể phủ nhận, Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân sở hữu gương mặt sắc sảo và ấn tượng bậc nhất trong dàn tiểu Hoa đán hiện nay. Gương mặt của cô vừa có nét Á đông vừa có nét lai Tây cá tính.

Đặc biệt, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng ngời khiến tổng thể gương mặt của nữ diễn viên 9x luôn bừng sáng. Trong những góc quay hay chụp nghiêng, gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự rất ấn tượng. 

Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 2

Góc mặt nghiêng tuyệt đẹp của "Mỹ nhân Tân Cương". 

Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 3
Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 4
Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 5

Từ phong cách trang điểm, lựa chọn thời trang, phụ kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba đều được fan khen ngợi. 

Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 6

Đôi chân thon dài của Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút mọi ánh nhìn.

Địch Lệ Nhiệt Ba không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ showbiz Trung Quốc. Cô là nghệ sĩ thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ cùng Dương Mịch. Người đẹp Tân Cương ghi ấn tượng đặc biệt sau khi tham gia các bộ phim nổi tiếng như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa...

Hai năm gần đây, sự nghiệp của "Mỹ nhân Tân Cương" có sự thăng hạng đáng kể. Không chỉ được đánh giá cao bởi vẻ ngoài diễm lệ, cô còn được khen ngợi vì những lựa chọn thời trang rất thông minh và tinh tế. Tại các sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn ưu tiên các thiết kế thanh lịch, gợi cảm, tôn dáng.

Tuy nhiên, trong đời sống hàng ngày, cô thích ăn vận trẻ trung với quần jeans phá cách kết hợp với áo sơ mi và áo phông. Ngoài ra, nhờ sở hữu gương mặt hoàn hảo nên dù lựa chọn phong cách nào, cô cũng rất thu hút. 

Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 7

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa tiểu thư sang chảnh và quyến rũ khi dự sự kiện. 

Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 8

Dáng vóc hoàn hảo của mỹ nhân 9x luôn được cô khai thác tinh tế trong các lựa chọn trang phục. 

Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 9

Chỉ cần đội vương miện, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành công chúa. 

Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 10

Đôi vai và cánh tay thanh mảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba giúp cô thoải mái lựa chọn những thiết kế hở vai, tay và cổ. 

Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 11

Nhờ sở hữu vẻ đẹp lai hài hòa giữa Á và Âu, mỹ nhân 9x đang là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. 

Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 12

Người đẹp 9x cũng tinh tế hơn trong việc lựa chọn phụ kiện. 

Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 13
Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 14

Trong hai năm gần đây, phong cách thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba có sự "thăng hạng" đáng kể. 

Một tin vui với chính Địch Lệ Nhiệt Ba và những khán giả yêu mến cô. Mới đây, bộ phim truyền hình cổ trang Trường Ca hành có sự góp mặt của cô đã có tên trong danh sách đề cử ở Liên hoan phim truyền hình quốc tế Seoul năm 2021. 

Năm 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba có hai tác phẩm được khán giả chờ đợi là phim cổ trang Trường Ca hành và phim hiện đại Em là niềm kiêu hãnh của anh. 

Trường Ca hành ra mắt trước nhưng không đạt hiệu quả quá lớn khi phát sóng tại Trung Quốc. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng, vẻ đẹp hiện đại của "Mỹ nhân Tân Cương" không hợp với các bộ phim cổ trang. Bạn diễn của Nhiệt Ba trong Trường Ca hành là Ngô Lỗi, hai người khiến khán giả thất vọng vì tương tác rời rạc.

Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - 15

Địch Lệ Nhiệt Ba và bộ phim Trường Ca hành nhận được đề cử tại Liên hoan phim truyền hình quốc tế Seoul năm 2021. 

Do vậy, việc Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim truyền hình quốc tế Seoul, Hàn Quốc cho vai Lý Trường Ca trong Trường Ca hành khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

Đây không phải lần đầu tiên, ngôi sao 9x được đề cử tại các giải thưởng quốc tế. Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đã được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc khu vực Châu Á tại Liên hoan phim quốc tế Busan (Hàn Quốc) và nhận được giải Nữ diễn viên đang lên xuất sắc. 

Chuyên gia thẩm mỹ "bóc tách" gương mặt hoàn hảo của Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất có mặt trong đề cử tại Liên hoan phim truyền hình quốc tế Seoul 2021. Bộ phim Trường Ca hành cũng giành vé đề cử ở hạng mục Phim truyền hình xuất sắc. Danh sách đề cử này không chỉ có các nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, mà còn có các nghệ sĩ đến từ Đức, Pháp và các quốc gia khác. 

Với Em là niềm kiêu hãnh của anh, sự kết đôi của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương khiến fan "phát sốt" và phim đạt tỉ suất bạn xem đài cao cùng điểm chấm "không phải dạng vừa". Câu chuyện tình lãng mạn mang hơi hướng công chúa - hoàng tử hiện đại cùng diễn xuất ăn ý của Nhiệt Ba và Dương Dương khiến khán giả không thể rời mắt. 

Mi Vân

Theo News/Sohu/Sina
 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Trung Quốc cấm phim về tình yêu đồng tính nam, hàng loạt dự án chết yểu

Với những quy định chấm dứt dòng phim chuyển thể tiểu thuyết đam mỹ (đồng tính nam) tại Trung Quốc, hàng chục dự án phim ảnh bị ảnh hưởng, nhiều nhà sản xuất lao đao.

Cuộc sống tươi đẹp - Lời nói dối vĩ đại của người cha

Cuộc sống tươi đẹp (tiếng Ý: La vita è bella) là một bộ phim hài kịch nổi tiếng của Ý thực hiện từ năm 1997 bởi đạo diễn kiêm diễn viên Roberto Benigni. Qua nhiều thế hệ, phim vẫn có giá trị rất lớn.

Được gọi là 'cậu bé xinh đẹp nhất thế giới' đối với Bjorn Andresen không khác gì một lời nguyền

Mang danh xưng mỹ miều "cậu bé xinh đẹp nhất thế giới", cậu thiếu niên với gương mặt như tạc tượng không ngờ cuộc đời của mình về sau lại sóng gió và đau buồn đến vậy.

Phổ biến phim trên không gian mạng: Tiền kiểm hay hậu kiểm?

Về vấn đề phổ biến phim trên không gian mạng, dự thảo Luật Điện ảnh (sửa đổi) đưa ra 2 phương án tiền kiểm và hậu kiểm.

LHP Venice 2021 bất ngờ vào phút cuối: Phim về sinh viên phá thai thắng lớn

Bộ phim Happening nói về hành trình phá thai của một nữ sinh viên Pháp vào năm 1963 đã thắng giải Sư tử vàng cao nhất ở LHP Venice 2021.

Cà phê điện ảnh: Những điều chưa thấy trong phim Bong

Chương trình sẽ xoay quanh các bộ phim điện ảnh xuất sắc của đạo diễn Hàn Quốc Bong Joon Ho – người từng giành giải Oscar với tác phẩm “Ký sinh trùng" vào năm 2020.

Forrest Gump: Bài thiền giữa cuộc sống nhiều biến động

"Forrest Gump" là một câu trả lời đầy ý nghĩa, là một bài thiền dành cho những ai đang cảm thấy mình quay cuồng giữa biến thiên cuộc đời.

Liên hoan phim Venice 2021 vẫn diễn ra trực tiếp, bất chấp dịch COVID-19

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc Liên hoan phim Venice 2021, Chủ tịch ban giám khảo - đạo diễn Bong Joon-Ho của Hàn Quốc khẳng định niềm tin đại dịch COVID-19 sẽ qua và hào quang ngành điện ảnh sẽ quay trở lại.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024