Dẫn song ngữ 3.000 chữ và 75 tên riêng, nữ MC gây choáng khi không cần kịch bản vẫn chẳng vấp một từ!

31/03/2021 08:00
Dẫn song ngữ 3.000 chữ và 75 tên riêng, nữ MC gây choáng khi không cần kịch bản vẫn chẳng vấp một từ!

MC Thanh Thanh Huyền khiến MXH rần rần với khả năng dẫn dắt cực đỉnh của mình.

Mới đây, đoạn clip ghi lại trọn vẹn màn dẫn dắt của nữ MC Thanh Thanh Huyền tại show Fashion Voyage vừa qua đã được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Ngay khi vừa đăng tải, clip này đã gây sốt và MC Thanh Thanh Huyền nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự ngưỡng mộ từ khán giả.

Theo đó, mặc dù phải dẫn song ngữ với kịch bản 3.000 chữ cùng 75 tên riêng, cô nàng vẫn hoàn thành vai trò một cách trơn tru. Đây là việc làm khá hiếm thấy bởi đặc thù dẫn show thời trang thường phải giới thiệu rất nhiều thành phần tham dự, rất khó để không nói vấp hay nhầm lẫn nếu trong tay không có kịch bản. Không chỉ vậy, MC Thanh Thanh Huyền còn thể hiện bản lĩnh làm chủ sân khấu của mình với thần thái tự tin, cách dẫn đầy lôi cuốn.

MC Thanh Thanh Huyền gây choáng khi giới thiệu vanh vách tất cả khách mời, đội ngũ ban tổ chức và đội hậu kì tại show diễn thời trang

Cô nàng xuất hiện như một người mẫu với bộ đầm vàng tươi, quyến rũ cũng những bước catwalk chuyên nghiệp. Nữ MC hoàn toàn làm chủ sân khấu, mặc dù không cầm kịch bản nhưng dẫn không bị vấp dù chỉ một từ!

MC Thanh Thanh Huyền tên đầy đủ là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền. Cô nàng 9x quê Nha Trang được xem là nữ MC có bảng thành tích dài nhất nhì VTV. 

Không chỉ nổi bật với lối dẫn tự nhiên, khả năng ngoại ngữ lưu loát, Thanh Thanh Huyền được đánh giá là nữ MC có ngoại hình thu hút nhất nhì trong đài truyền hình với chiều cao 1m71. Năm 2014, nàng MC giành 2 giải Miss Thân hình đẹp nhất, Miss Tài năng tại Miss Ngôi sao. Năm 2015, Thanh Thanh Huyền tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với khuôn mặt sắc sảo, số đo ấn tượng: 75-61-86, cô là một trong số những thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi cùng với những gương mặt sáng giá như Phạm Hương, Trúc Linh, Trà My... Tuy nhiên, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền lại chỉ lọt top 15 chung cuộc.

Bên cạnh đó, thành tích học tập của nữ MC cũng đáng ngưỡng mộ khi cô đỗ thủ khoa của ngành Kinh doanh Thương mại, Đại học Nha Trang vào năm 2014. Năm 19 tuổi, Thanh Huyền giành giải Ba cuộc thi Khi tôi 18 trên kênh VTV6, giải nhì Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của tỉnh Khánh Hòa 2013.

Dẫn song ngữ 3.000 chữ và 75 tên riêng, nữ MC gây choáng khi không cần kịch bản vẫn chẳng vấp một từ! - Ảnh 2.

Thanh Thanh Huyền là gương mặt nữ MC nổi bật của VTV

Dẫn song ngữ 3.000 chữ và 75 tên riêng, nữ MC gây choáng khi không cần kịch bản vẫn chẳng vấp một từ! - Ảnh 3.
Dẫn song ngữ 3.000 chữ và 75 tên riêng, nữ MC gây choáng khi không cần kịch bản vẫn chẳng vấp một từ! - Ảnh 4.

Cô nàng từng lọt top 15 của Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Dẫn song ngữ 3.000 chữ và 75 tên riêng, nữ MC gây choáng khi không cần kịch bản vẫn chẳng vấp một từ! - Ảnh 5.

Thanh Huyền xuất phát điểm là một người mẫu, khi lấn sân sang làm MC, cô nàng vẫn giữ phong cách gợi cảm, đốt mắt khán giả bằng vẻ ngoài sang chảnh

Dẫn song ngữ 3.000 chữ và 75 tên riêng, nữ MC gây choáng khi không cần kịch bản vẫn chẳng vấp một từ! - Ảnh 6.

Cô thường xuất hiện với thần thái quyền lực cùng nhiều trang sức, phụ kiện đắt đỏ

Dẫn song ngữ 3.000 chữ và 75 tên riêng, nữ MC gây choáng khi không cần kịch bản vẫn chẳng vấp một từ! - Ảnh 7.

Nữ MC có mối quan hệ thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp - Ảnh: Sưu tầm

MC dẫn 3000 chữ, 75 tên riêng mà không cần kịch bản: Sinh ra từ vạch đích, từng là thủ khoa, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 4.

MC dẫn 3000 chữ, 75 tên riêng mà không cần kịch bản: Sinh ra từ vạch đích, từng là thủ khoa, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 5.

MC dẫn 3000 chữ, 75 tên riêng mà không cần kịch bản: Sinh ra từ vạch đích, từng là thủ khoa, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 6.

MC dẫn 3000 chữ, 75 tên riêng mà không cần kịch bản: Sinh ra từ vạch đích, từng là thủ khoa, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 7.

MC dẫn 3000 chữ, 75 tên riêng mà không cần kịch bản: Sinh ra từ vạch đích, từng là thủ khoa, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 8.

Bản thân Thanh Thanh Huyền đã là một tấm gương của sự nỗ lực không ngừng. Nhưng phía sau cô luôn có gia đình làm hậu phương vững chắc. Mẹ của MC người Nha Trang công tác tại Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh Khánh Hoà, bố làm Phó Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ và chị gái cũng làm việc trong ngành Lao động.

Gia thế khủng, sở hữu ngoại hình nóng bỏng, thường xuyên đi du lịch, dùng đồ hiệu, cuộc sống của Thanh Thanh Huyền khiến bao người ngước nhìn. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào "sinh ra vạch đích" mà không có nỗ lực thì khó có thể có một Thanh Thanh Huyền như hiện tại. 

MC dẫn 3000 chữ, 75 tên riêng mà không cần kịch bản: Sinh ra từ vạch đích, từng là thủ khoa, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 9.

Doanh nghiệp & Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024