Đám hỏi có một không hai, chú rể chạy bộ 4km đến nhà cô dâu

28/04/2021 19:30
Đám hỏi có một không hai, chú rể chạy bộ 4km đến nhà cô dâu

Hình ảnh chú rể mặc áo dài lịch lãm chạy bộ đến nhà cô dâu trong ngày lễ ăn hỏi đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Được biết, lễ ăn hỏi "có một không hai" này là của hai runner ở thành phố Hải Phòng, chú rể Tuấn Anh (SN 1991) và cô dâu Huyền My (SN 1995). 

Đám hỏi có một không hai, chú rể... chạy bộ 4km đến nhà cô dâu - 1

Đoàn nhà trai rạng rỡ chạy bộ đến nhà cô dâu. 

Chia sẻ với PV Dân trí, anh Tuấn Anh cho biết: "Bởi vì chung sở thích và niềm đam mê chạy bộ từ lâu nên tôi muốn tạo bất ngờ cho cô dâu bằng cách rủ các thành viên Hải Phòng Runner chạy bộ thực hiện lễ ăn hỏi đặc biệt này. Ý tưởng đó nhận được sự tán dương và ủng hộ của các thành viên trong hội nên một số thành viên đã cùng tôi chạy bộ đến nhà cô dâu". 

Đám hỏi có một không hai, chú rể... chạy bộ 4km đến nhà cô dâu - 2

Chú rể Tuấn Anh lịch thiệp trong bộ áo dài. 

Hình ảnh chú rể lịch lãm diện áo dài cách tân trắng, theo sau là đoàn "hộ tống" với nữ xinh tươi mặc áo dài, nam bảnh bao âu phục chạy bộ trên quãng đường dài 4km ở thành phố Hải Phòng đã thu hút sự chú ý và ánh mắt ngưỡng mộ từ nhiều người.

Đám hỏi có một không hai, chú rể... chạy bộ 4km đến nhà cô dâu - 3

Lễ đón dâu độc nhất vô nhị này nhận được sự chú ý của nhiều người. 

"Với việc chạy bộ đến nhà cô dâu trong ngày trọng đại cả đời, tôi muốn tạo bất ngờ để dành tặng cho vợ. Quãng đường cũng không quá dài, khoảng 4km nhưng việc tôi chạy bộ đến hỏi cưới cô dâu để chứng minh rằng sau này chúng tôi có thể đồng cam cộng khổ, vui buồn có nhau, không chỉ trên đường chạy, mà còn trên đường đời nữa.

Đây chắc chắn là lễ ăn hỏi đặc biệt và ý nghĩa, cũng rất đáng nhớ của hai vợ chồng. Rất may mắn là ý tưởng này được bố mẹ, gia đình và các anh chị em trong nhóm Hải Phòng Runner hết sức ủng hộ và hưởng ứng", anh Tuấn Anh chia sẻ. 

Đám hỏi có một không hai, chú rể... chạy bộ 4km đến nhà cô dâu - 4

Những nụ cười tươi của đoàn nhà trai trên đường đến nhà gái. 

Bộ ảnh hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Dưới bộ ảnh là rất nhiều lời chúc tốt đẹp đến đôi vợ chồng trẻ. 

Đám hỏi có một không hai, chú rể... chạy bộ 4km đến nhà cô dâu - 5

Cô dâu chú rể hạnh phúc trong ngày trọng đại. 

Được biết, sau lễ ăn hỏi độc đáo này, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà bằng đám cưới diễn ra vào ngày 25/4 vừa qua. 

Ngọc Linh

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024