Con gái 'ông trùm Marvel' Stan Lee kiện quản lý ngược đãi cha

07/06/2019 12:14
Con gái 'ông trùm Marvel' Stan Lee kiện quản lý ngược đãi cha

Con gái “ông trùm Marvel” - Joan Celia Lee mới đây đã nộp đơn kiện quản lý cũ của bố cô cùng hai người khác, cáo buộc về một âm mưu ngược đãi Stan Lee khi ông ốm yếu.

Joan Celia Lee đang kiện cựu quản lý cũ và hai cá nhân khác về tội âm mưu nhằm trục lợi tài chính từ ông và đánh cắp nhiều kỷ vật quý giá, thậm chị ép nhà sáng tác truyện tranh làm việc quá mức đến mức độ ông không thể nói và đi lại được.

Đơn kiện đã được trình lên tòa án cấp cao Los Angeles vào thứ ba ngày 4.6 thay mặt Joan Celia Lee, cáo buộc Max Anderson vi phạm hợp đồng, vi phạm nghĩa vụ ủy thác và lạm dụng người cao tuổi. Anderson là quản lý về cả mặt kinh doanh và cá nhân của Stan Lee từ khi gặp huyền thoại này ở San Diego Comic Con vào năm 2006.

Bản cáo trạng đề cập đến việc Anderson đã âm mưu cùng Derek Tan thành lập một công ty riêng có tên Excelsior Collectibles để che giấu nhiều khoản lợi nhuận không được tiết lộ mà Anderson kiếm được khi làm việc cùng Stan Lee. Bên cạnh đó, nó cũng tuyên bố một trong những ý tá cuả Lee là Linda Sanchez, âm mưu với Anderson lấy đi nhiều kỷ vật quý giá ở nhà Stan Lee trong những ngày cuối đời của ông. Cả ba bị buộc tội lạm dụng người già.

Vụ kiện nhằm vào Anderson, Tan và Sanchez diễn ra chỉ hai tuần sau khi cựu giám đốc kinh doanh Keya Morgan bị bắt giữ cũng vì tội ngược đãi người cao tuổi.

Con gái Stan Lee - Joan Celia Lee - Ảnh: Internet

Trước khi “ông trùm Marvel” qua đời, báo chí cũng từng đưa tin về mối quan hệ giữa ông và con gái. Stan Lee từng cho biết con gái ông thường xuyên yêu cầu tăng mức tiền chu cấp, thậm chí đòi ông sang tên tài sản. Ông đã khước từ điều đó vì nỗi lo sợ rằng sau khi ông mất, con gái ông sẽ thành vô gia cư và túng quẫn. Việc tiêu tiền hoang phí và liên tục đòi hỏi của Joan Celia Lee cũng khiến cuộc đời của ông trở nên bi kịch.

Stan Lee mất vào tháng 11.2018, thọ 95 tuổi. Ông là một tác giả hàng đầu làm việc tại Marvel Comics rồi sau này trở thành một nhà xuất bản. Ông được xem là người đặt nền móng cho sự phát triển của Marvel sau này.

Trong suốt 10 năm Marvel lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, ông xuất hiện trong hầu hết bom tấn của hãng với tư cách khách mời.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh: ‘Nhiều cô gái ở quê làm ruộng hát nhạc của anh Sơn rất hay’

Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn chia sẻ rằng “nhiều cô gái ở quê làm ruộng nhưng lại hát nhạc Trịnh rất hay”.
2

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.

Đóa quỳnh sẽ nở

Như một cây quỳnh lớn lên từ mảnh đất heo hút, không người chăm sóc… Nhưng vượt qua nghịch cảnh, người đẹp mang tên Quỳnh hứa hẹn sớm khoe sắc, tỏa hương trong làng người mẫu Việt.

Sự thật vụ quấy rối tình dục chấn động Hàn Quốc: Won Bin bị gọi tên, nữ diễn viên U.80 nhập viện vì sốc

Vụ lùm xùm xoay quanh đạo diễn Bong Joon Ho, Won Bin và nữ diễn viên 77 tuổi Kim Hye Ja đã khiến cả làng giải trí chấn động. ​

Irina Shayk dọn đồ ra khỏi tổ ấm, kết thúc 4 năm bên nhau với Bradley Cooper

Bradley Cooper và Irina Shayk đã tuyên bố chính thức chia tay sau bốn năm bên nhau sau vài giờ siêu mẫu bị phát hiện rời khỏi ngôi nhà của họ mang theo một chiếc áo khoác và vali của cô

Trịnh Tuấn Vỹ: 'Thời gian cai nghiện, mỗi khi có đoàn văn nghệ lên biểu diễn, tôi không dám gặp ai vì mắc cỡ'

Trịnh Tuấn Vỹ cho biết, trong suốt 2 năm anh đi cai nghiện, người vợ hiện nay đã bất chấp mọi khó khăn đi thăm nuôi và chờ đợi anh. Hiện hai người sống cùng nhau nhưng chưa kết hôn.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đề nghị cộng đồng lên án hành vi của Ngọc Trinh ở LHP Cannes

Trước phiên chất vấn của quốc hội vào chiều 5.6, Bộ trưởng Bộ VHTT-DL Nguyễn Ngọc Thiện đã lên tiếng về trang phục của người mẫu Ngọc Trinh tại Cannes và những vấn đề mê tín dị đoan tại chùa Ba Vàng.

‘Sao’ nào sẽ góp mặt trong lễ hội pháo hoa Đà Nẵng tối 8.6 tới?

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019, đêm thi chủ đề “Mầm sống” diễn ra tối 8.6 không chỉ hứa hẹn mang tới cho khán giả những màn pháo hoa mãn nhãn và đầy bất ngờ giữa hai đội Bỉ - Brazil mà còn chiêu đãi người xem bằng đại tiệc âm thanh và ánh sáng với sự góp mặt của “dàn sao” nổi tiếng.

Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ bùng nổ cùng 'phù thủy âm nhạc' DJ David Gravell tại Hà Nội

Sau một thời gian vắng bóng tại các sự kiện lớn cũng như các sân khấu âm nhạc, ngày 9.6 tới đây ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ có sự trở lại đầy mê hoặc trong bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc được điều khiển bởi David Gravell - phù thủy của âm nhạc.

Cuộc chiến bản quyền ‘Thần đồng đất Việt’ sẽ nóng tại tòa phúc thẩm

Cuộc chiến tranh chấp bản quyền 4 nhân vật trong bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt vẫn chưa có hồi kết.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.

Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 08:30
Trong quyển hồi ký chân thành và sâu sắc “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears mang đến một câu chuyện chưa từng được công bố trong bất kỳ bài báo nào.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Sao cứ phải đi tìm bình yên ở nơi xa?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 16/04/2024 08:00
Thông qua những chiêm nghiệm đầy triết lý trong "Đủ duyên ta lại tương phùng", đại đức Thích Đồng Tâm đã giúp độc giả nhận ra rằng dù bạn đang ở đâu bạn vẫn có thể sống một cách tự tại và an yên.

Đại học

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/04/2024 12:00
Tôi có nói chuyện với một người bạn là giáo sư đại học về cách thức đại học sử dụng ngân quĩ do chính phủ cấp. Anh ấy nói rằng ưu tiên thứ nhất là xây dựng kí túc xá, rồi cải thiện thư viện với nhiều sách hơn, cuối cùng mới tới phòng học.

Câu nói "Núi cao có đường chở khách, sông sâu có người lái đò" trong Tây Du Ký nghĩa là gì?

Thư giãn - Trang Ly - 15/04/2024 11:00
81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng đều đúc kết trong 4 câu nói kinh điển.

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Phong cách sống - Thanh Long - 15/04/2024 10:00
Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?

Đủ duyên ta lại tương phùng – Nhân sinh như một tách trà, đậm nhạt tùy duyên đối đãi

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 15/04/2024 09:00
Sai lầm lớn nhất của chúng ta là níu giữ quá nhiều ký ức khổ đau và nhớ những thứ sai lầm thuộc về quá khứ.

Tài chính cho mọi người - Một góc nhìn khác về nợ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 15/04/2024 08:00
Theo tác giả Paco de Leon, khi nào nền kinh tế của chúng ta còn tìm kiếm sự tăng trưởng, khi đó nợ vẫn còn tồn tại.

Cách khóa trang cá nhân với người lạ trên Facebook

Kỹ năng - Quang Huy - 14/04/2024 12:00
Tính năng này đã được Facebook ra mắt khá lâu, nhưng mới đây, Facebook mới chính thức cho phép người dùng tại Việt Nam khóa trang cá nhân của mình với người lạ nếu muốn.

Xếp số 1 trong top 10 cao thủ đệ nhất, người này được Kim Dung miêu tả ra sao?

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 14/04/2024 11:00
Đối với nhiều fan hâm mộ, cao thủ này có võ công mạnh hơn hẳn Kiều Phong.

Sài Gòn sống và yêu: Người lưu giữ âm thanh cũ

Phong cách sống - Diễm Thuý - Khương An - VOV - 14/04/2024 10:00
Ở Sài Gòn – TP.HCM, hơn 4 thập kỷ qua, có một người phụ nữ đã tiếp thêm sức sống, gìn giữ “những chất âm ngày cũ” giữa Sài Gòn sôi động, hào hoa; bằng nghề mua bán và sửa chữa máy cassette.

Review ‘Nỗi đau này không thuộc về bạn’: ‘Thay đổi hoàn toàn cái nhìn của tôi về những khổ sở tôi đang trải qua’

Từ sách - Phim - 14/04/2024 09:00
(hatgiongtamhon.vn) - Trên trang mạng xã hội Goodreads, “Nỗi đau này không thuộc về bạn” được bạn đọc quốc tế đón nhận rất nồng nhiệt: Hơn 14 nghìn người dùng đang đọc cuốn sách này, và hơn 101 nghìn người khác mong muốn đọc nó trong tương lai.

Từ bỏ - Từ bỏ không có nghĩa là buông xuôi

Từ sách - Phim - KHÁNH - 14/04/2024 08:00
Bạn đã từng nhiều lần phải đắn đo giữa việc tiếp tục hay từ bỏ một điều gì đó, nhất là trong những hoàn cảnh mang tính sống còn. Lúc này, liệu bạn có đủ bình tâm để suy xét cẩn thận, cân nhắc nặng nhẹ để đưa ra quyết định thích hợp?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 16/04/2024