Cô giáo hot girl Nguyễn Thị Thu Thủy: 'Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công'

25/03/2021 14:30
Cô giáo hot girl Nguyễn Thị Thu Thủy: 'Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công'

Sở hữu nhan sắc xinh như hoa, Nguyễn Thị Thu Thủy là một trong những "cô giáo hot girl" nhận được sự yêu mến của nhiều người trong thời gian gần đây.

Nuôi ước mơ trở thành "cô giáo tuyệt vời như mẹ"

Nguyễn Thị Thu Thủy (22 tuổi, quê Nghệ An) bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội bởi nhan sắc khả ái cùng vóc dáng cao ráo. Thu Thủy hiện là sinh viên năm cuối, khoa Sư phạm Ngoại Ngữ, trường ĐH Vinh.

Sau khi những khoảnh khắc xinh xắn được lan truyền trên mạng xã hội, trang cá nhân của Thu Thủy cũng nhận về sự quan tâm đáng kể. Được biết, hình ảnh khiến Thủy trở nên "nổi như cồn" được chụp trong kỳ thực tập của cô tại trường THPT Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Chia sẻ về điều này, Thu Thủy cho hay: "Việc bỗng nhiên được mọi người quan tâm khiến mình rất bất ngờ và hơi "không quen". Chuyện phiền toái thì không có đâu bởi vì ở trường mình được thầy cô và các em học sinh biết đến và quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn. Mình cảm thấy cuộc sống trên mạng của mình có nhiều sắc màu và cũng vui vẻ hơn. Hiện tại mình vẫn đang cố gắng để có thể làm tốt vai trò của một giáo viên đứng trên bục giảng".

Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 1
Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 2
Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 3
Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 4

Kỳ thực tập với cô giáo trẻ Thu Thủy mà nói chính là cơ hội để trải nghiệm ngành nghề mà mình lựa chọn theo đuổi. Dù còn nhiều thử thách nhưng Thu Thủy đều chứng minh được bản lĩnh và sự kiên định với mục tiêu của mình.

Niềm đam mê trở thành cô giáo của Thu Thủy được truyền cảm hứng từ mẹ. Thủy kể: "Mẹ của mình là giáo viên nên ngay từ khi còn nhỏ mình đã luôn ước ao được trở thành một cô giáo tuyệt vời như mẹ. Sau này học xong cấp 3, mình đã quyết tâm từng bước thực hiện được điều đã ấp ủ từ lâu.

Cho đến hiện tại thì mình chưa từng hối hận với những lựa chọn đã trải qua. Mình nghĩ rằng, bất cứ giấc mơ nào cũng đều có thể thành hiện thực, không có ước mơ nào là phù phiếm, chỉ cần đủ sự cố gắng thôi".

Xinh đẹp thôi là chưa đủ

Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 5

Cô giáo tương lai xứ Nghệ sở hữu nhan sắc khả ái, được nhiều người yêu mến và dõi theo. Tuy nhiên, với Thủy, chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công, trong thời đại phát triển như hiện nay thì cần có thêm nhiều kỹ năng để có thể phát triển toàn diện.

Bởi thế, ngoài thời gian dành cho việc học, Thủy được biết đến với vai trò của người mẫu ảnh, diễn viên, người dẫn chương trình… Thủy không gò bó bản thân trong quan điểm "một nghề cho lành còn hơn 9 nghề". Vì dù trong vai trò nào, cô gái này cũng đều chứng minh được năng lực và theo đuổi một cách nghiêm túc.

"Các công việc hiện tại mang lại cho mình đầu tiên là một thu nhập khá ổn định mặc dù mình vẫn đang đi học. Bên cạnh đó, các công việc mình làm hiện tại cũng mang lại rất nhiều trải nghiệm quý báu, từ đó mình có thể rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Đồng thời, đem đến cho mình khá nhiều mối quan hệ và các cơ hội mới.

Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 6

Số đo hình thể của Thu Thủy là 86-58-90.

‌Quan điểm sống của mình là không bao giờ bỏ cuộc. Mình có thể vấp ngã, có thể thất bại, có thể nản lòng nhưng không bao giờ được bỏ cuộc".

Mỗi lần có áp lực trong cuộc sống Thủy đều gọi điện về tâm sự với mẹ. Nhờ sự động viên và những lời khuyên của mẹ mà cô gái đã vượt qua được rất nhiều chuyện khó khăn. Với Thủy, mẹ chính là một "cô giáo" tuyệt vời, một "người bạn", trao cho cô tình yêu vô điều kiện.

Không ngừng nỗ lực để khẳng định chính mình

Trước khi theo học tại trường ĐH Vinh, ngôi trường mơ ước của Thủy chính là ĐH Quốc gia Hà Nội (VNU).

"Năm đó trường ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức kỳ thi riêng trước kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia 2 tháng. Mình vẫn còn nhớ như in mùa hè năm 2016, mình nhận được giấy báo nhập học của VNU. Cảm giác biết rằng mình đã đỗ Đại học trong khi các bạn còn phải cắm cúi ôn thi thật khó tả.

Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 7
Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 8
Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 9

Nhưng ngày thi tốt nghiệp môn Địa lý, vì lý do sức khỏe mình đã không thể có mặt, vậy là mình đã không thể nhập học Đại học. Bao vây mình lúc đó chỉ toàn những lời trách móc, đàm tiếu thậm chí là thêu dệt nhiều câu chuyện khó có thể chấp nhận được từ những người xung quanh. Mình khi ấy như hoàn toàn suy sụp, tưởng chừng bản thân không thể vực dậy được nữa.

Nhưng nhờ có gia đình, có mẹ mình luôn bên cạnh và động viên mình đã vượt qua được quãng thời gian khó khăn đó. Năm tiếp theo mình đã nhắm mắt chọn Khoa Sư phạm Ngoại ngữ trường Đại học Vinh cho gần bố mẹ", Thu Thủy từng chia sẻ trước truyền thông.

ĐH Vinh vốn không phải là ngôi trường theo dự định ban đầu nên Thu Thủy đã không có tâm trạng vui vẻ như những bạn tân sinh viên khác. Nhưng sau đó, khi nhập học, Thủy cảm nhận được có lẽ đây mới là sự lựa chọn "đúng duyên lành" với mình.

Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 10
Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 11
Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 12
Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 13

Suốt quãng thời gian sinh viên, Thu Thủy không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân. 4 năm liền đều đạt danh hiệu Sinh viên giỏi, giành quán quân cuộc thi Tìm kiếm tài năng của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, giải Nhì cuộc thi nghiệp vụ sư phạm cấp khoa, giấy chứng nhận "Sinh viên 5 tốt" trường Đại học Vinh, lọt top 3 cuộc thi Sinh viên thanh lịch của trường ĐH Vinh…

Trên con đường chinh phục ước mơ luôn có những khó khăn, thử thách mà ta cần có đủ bản lĩnh để vượt qua. Những cô gái vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang như Thu Thủy trở thành động lực được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 14
Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 15
Cô giáo tương lai xinh như hot girl: Chỉ đẹp thôi chưa đủ để thành công - 16

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024